Những cung bậc cảm xúc khó quên trong "Hương đêm"

Thứ năm - 06/11/2014 09:56
Những cung bậc cảm xúc khó quên trong "Hương đêm" Những cung bậc cảm xúc khó quên trong "Hương đêm"

Không quá màu mè, khoa trương, không nhiều cảnh quay lãng mạn..., “Hương đêm” đã kể một câu chuyện giản dị với bối cảnh gần gũi, nhưng vẫn chạm đến trái tim khán giả bằng chính cuộc đời bất hạnh và bi kịch của nhân vật Lena.

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Lena, một cô gái xinh đẹp, có trái tim nhân hậu nhưng xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Cô sống với mẹ nuôi Ludivina cùng cha dượng Dolpo và cô em gái Carol. Lena có một tình yêu đẹp với Abel, chàng thanh niên chân chất, mộc mạc, làm nghề chạy xe ba gác. Cuộc sống với vô vàn khó khăn và vất vả, nhưng Lena vẫn cố gắng và mạnh mẽ vượt qua.

Gia đình Lena mắc món nợ lớn, vì chữ hiếu với bố mẹ, cô đã quyết định từ bỏ tình yêu của mình để kết hôn với tên trùm cờ bạc và mại dâm Baron. Tung tiền ra để mua chuộc cha mẹ Lena, cuối cùng Barol đã đạt được mục đích, dùng Lena làm lá chắn cho những việc làm phi pháp của mình.

Cô em gái Carol xảo quyệt của Lena đã bất chấp mọi thủ đoạn hợp tác với Baron bán đứng chị gái của mình để có được cuộc sống giàu sang, sung sướng. Cuộc đời Lena sẽ đi về đâu khi hàng ngày phải sống trong cảnh đau thương và đối diện với người chồng nhẫn tâm? Lena phải làm gì để chèo lái con thuyền số phận vượt qua những sóng gió cuộc đời?

Những cung bậc cảm xúc khó quên trong "Hương đêm" 1

Lena và những cuộc tình đầy sóng gió.

Cuối con đường tăm tối đã le lói chút ánh sáng hy vọng khi Lena gặp Jet. Anh đã cứu cô ra khỏi những tháng ngày đau khổ. Được sự giúp đỡ của Jet, Lena trở thành nhà thiết kế và dần khẳng định tên tuổi của mình trong giới thời trang. Bộ phim được đẩy lên cao trào khi một lần nữa Barol và Carol cấu kết với nhau, phá hủy cuộc sống tốt đẹp và từng bước đẩy Lena xuống vực thẳm. Cuộc sống với biết bao thăng trầm, thay đổi nhưng Lena vẫn giữ được một tâm hồn trong sạch, thánh thiện. Chính điều đó đã khiến cả Abel và Jet đều dành cho cô một tình yêu sâu đậm. Lena cũng rất đau khổ và giằng xé giữa hai người đàn ông quan trọng trong cuộc đời cô.

Những cung bậc cảm xúc khó quên trong "Hương đêm" 2

Chuyện tình tay ba đầy đau khổ và nước mắt.

Phim hội tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng của màn ảnh nhỏ Philippines. Bela Padilla (Lena) được xem là viên ngọc mới của điện ảnh Philippines. Năm 2008, với bộ phim tuổi teen “Star Magic Presents”, Bela đã bén duyên với nghệ thuật thứ 7 và dần khẳng định tên tuổi của mình qua từng vai diễn. Năm 2011, cô được trao giải “Hoa hậu hữu nghị” và “Siêu mẫu châu Á” cùng với giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc” đã khẳng định tài năng, cũng như nỗ lực của Bela trong cả vai trò người mẫu và diễn viên.

Nữ diễn viên xinh đẹp đã hóa thân xuất sắc vào vai một cô gái nghèo khó, có cuộc đời đầy sóng gió và lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Bộ đôi phản diện Ryan Eigenmann (Barol) và Pauleen Luna (Carol) đã góp phần không nhỏ giúp trong thành công của bộ phim. Cả hai là chính là chất xúc tác để Bela bộc lộ cá tính cũng như hóa thân hoàn toàn vào nhân vật và đem đến cho khán giả cảm xúc chân thật nhất.

Những cung bậc cảm xúc khó quên trong "Hương đêm" 3

Dàn diễn viên trẻ trung, tài năng làm nên thành công của “Hương đêm”.

Tuy không phải là những ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Philippnes, nhưng dàn diễn viên trẻ trung của “Hương đêm” đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc sâu lắng nhất của tình yêu, thù hận, niềm tin và sự dối trá. Bộ phim như một xã hội thu nhỏ mà ở đó hai mặt thiện - ác luôn tồn tại song song.

Từ một cô gái hiền lành, trong sáng, Lena đã bị số phận nghiệt ngã đẩy vào vòng xoáy của những tội ác và âm mưu đen tối. Cô bị chính những người thân trong gia đình phản bội, nhưng bằng chính nghị lực phi thường, cô đã vượt qua nghịch cảnh để tìm đến với hạnh phúc đích thực. Bộ phim mang đến một thông điệp sâu sắc: con người phải không ngừng đấu tranh với cuộc sống khắc nghiệt và vượt qua cám dỗ để vươn đến một tương lai tốt đẹp. Không quá màu mè, khoa trương, không nhiều cảnh quay lãng mạn, không có những tạo hình lung linh, nhưng phim đã kể một câu chuyện giản dị với bối cảnh gần gũi nhưng vẫn chạm đến trái tim khán giả bằng chính cuộc đời đầy bất hạnh và bi kịch của Lena.

Phim“Hương đêm” phát sóng vào lúc 11h hàng ngày trên kênh TVF - Phụ Nữ và Gia Đình, SCTV13.

* Trailer Phim 'Hương Đêm'

 Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: mua chuộc, thiện chính
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 53
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 51
 
  •   Hôm nay 3,477
  •   Tháng hiện tại 533,412
  •   Tổng lượt truy cập 128,151,651