Ngô Kiến Huy tỏ tình với Quỳnh Anh bằng hit gây tranh cãi

Thứ sáu - 07/11/2014 02:11
Ngô Kiến Huy tỏ tình với Quỳnh Anh bằng hit gây tranh cãi Ngô Kiến Huy tỏ tình với Quỳnh Anh bằng hit gây tranh cãi

Trong bộ phim “Chàng trai năm ấy”, nhân vật Hà của Ngô Kiến Huy gửi tặng Băng của Phạm Quỳnh Anh ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” để thay lời muốn nói.

Bộ phim Chàng trai năm ấy lấy cảm hứng từ cuộc đời của Wanbi Tuấn Anh khi kể lại câu chuyện về nhân vật Đình Phong do Sơn Tùng M-TP thủ vai. Dù chưa ra rạp nhưng bộ phim thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng bởi ca khúc chủ đề trong phim, Chắc ai đó sẽ về, đang gây ra vô số tranh cãi về chuyện đạo nhạc hay không đạo nhạc.

Video

Trailer bộ phim 'Chàng trai năm ấy'

Bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời của Wanbi Tuấn Anh và nhân vật chính do nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP thủ vai.

Tuy nhiên, Chàng trai năm ấy không chỉ có một mình Đình Phong của Sơn Tùng M-TP mà còn rất nhiều nhân vật vệ tinh thú vị khác. Trong số đó phải kể tới cặp đôi Băng - Hà cực kỳ éo le. Hai nhân vật tạo ra một mối quan hệ dễ thương nhưng đôi lúc dở hơi, tràn đầy yêu thương nhưng lại thường xuyên khắc khẩu.

Ngô Kiến Huy tỏ tình với Quỳnh Anh bằng hit gây tranh cãi 1
Bộ đôi Băng - Hà của Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy trong Chàng trai năm ấy.

Vốn là một nữ phát thanh lâu năm của chương trình Chuyện đêm khuya, Băng (Phạm Quỳnh Anh) là một chuyên gia tư vấn tình cảm, nhưng bản thân cô gái lại chưa từng được nếm vị ngọt của tình yêu. Băng luôn tự nhủ rằng mình còn ít tuổi, cố gắng ra vẻ trẻ trung tới mức lố bịch. Nhưng có lẽ chính cố gắng níu kéo tuổi trẻ ấy đã đưa Băng vào tầm ngắm của Hà.

Dù lớn đầu nhưng Hà (Ngô Kiến Huy) lại vô cùng trẻ con. Một phần lý do bởi cậu là MC cho một chương trình thiếu nhi. Thầm yêu Băng, ra sức tán tỉnh cô gái bằng nhiều phương thức, nhưng cuộc chinh phục “máy bay bà già” của Hà không hề suôn sẻ, vấp phải trở ngại đầu tiên khi luôn phải gọi Băng là chị.

Ngô Kiến Huy tỏ tình với Quỳnh Anh bằng hit gây tranh cãi 2
Hà quyết định tỏ tình với Băng bằng Chắc ai đó sẽ về, dù câu trả lời của "đàn chị" là hết sức khó lường.

Khi thấy ca khúc Chắc ai đó sẽ về của cậu em út Đình Phong trở nên ăn khách, Hà liều mình tỏ tình với Băng bằng cách cover ca khúc này. Thực chất thì Hà cũng chỉ “hát nhép” lại bản hit chứ không cất giọng. Tuy nhiên, cậu sáng tạo thêm thắt nhiều hành động sao cho phù hợp với ca từ trong ca khúc, như sử dụng dòng nước mắt bằng giấy cứng được tô vẽ bằng giấy, “hô mưa gọi gió”… Tuy nhiên, câu trả lời mà Băng dành cho Hà vẫn còn là một điều bí ẩn.

Video

Ngô Kiến Huy tỏ tình với Phạm Quỳnh Anh bằng 'Chắc ai đó sẽ về'

Bộ đôi Băng - Hà trong "Chàng trai năm ấy" tạo nên một mối quan hệ éo le, cười ra nước mắt.

Ngoài Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh, Chàng trai năm ấy còn có sự tham gia của Hari Won và Hứa Vĩ Văn. Bộ phim đến từ đạo diễn Nguyễn Quang Huy, tác giả của Thần tượng, và dự kiến sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 14/11.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 26,521
  •   Tháng hiện tại 604,691
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,930