Neil Patrick Harris dẫn dắt Oscar 2015

Thứ ba - 04/11/2014 10:02
Neil Patrick Harris dẫn dắt Oscar 2015 Neil Patrick Harris dẫn dắt Oscar 2015

Neil Patrick Harris dẫn dắt Oscar 2015 1
Neil Patrick Harris sẽ đảm nhận vai trò cầm trịch cho lễ trao giải thưởng điện ảnh
danh giá nhất hành tinh - Ảnh: Reuters

Neil Patrick Harris, 41 tuổi, là ngôi sao được yêu thích của loạt phim sitcom How I met your mother? (đài CBS). Anh từng có kinh nghiệm dẫn dắt lễ trao giải Emmy (dành cho phim truyền hình) và giải Tony (dành cho nghệ thuật sân khấu).

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ, đơn vị tổ chức Oscar, hy vọng Harris sẽ thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi chương trình. Năm 2014, diễn viên hài Ellen DeGeneres đã thiết lập kỷ lục 43,7 triệu người theo dõi đêm trao giải, cao nhất trong 14 năm qua. Giống như DeGeneres, Harris cũng là người công khai đồng tính .

“Tôi luôn cảm thấy kinh ngạc với cách mà một số nhân vật vĩ đại dẫn dắt Oscar. Được tiếp nối bước chân của Johnny Carson, Billy Crystal, Ellen DeGeneres… đúng là giấc mơ thành sự thật đối với tôi”, Harris nói trong một tuyên bố.

Theo Hollywood Reporter, các nhà sản xuất chương trình tin tưởng Harris là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí “người cầm trịch” Oscar. “Anh ấy là một nghệ sĩ tài năng. Với sự quyến rũ đặc biệt của mình, Neil là nhân vật lý tưởng để tôn vinh di sản Oscar và đảm bảo tất cả chúng ta có một đêm trao giải không thể nào quên”, Chủ tịch Viện Hàn lâm Cheryl Boone Isaacs chia sẻ.

Thực tế, dẫn chương trình Oscar luôn là vị trí “đầu sóng ngọn gió” bởi các nhà phê bình lẫn khán giả đều đòi hỏi rất cao ở khả năng dẫn dắt và tài pha trò của người đảm trách. Nhiều người dẫn chương trình, như Anne Hathaway và James Franco, từng bị “ném đá” không thương tiếc khi đảm nhận vị trí này. Diễn viên hài Seth MacFarlane (dẫn chương trình năm 2013) còn tuyên bố “một đi không trở lại” với Oscar.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 87 sẽ diễn ra vào ngày 22.2.2015 tại Los Angeles (Mỹ) và được truyền hình trực tiếp đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Thùy Dung

>> Neil Patrick Harris biết mình đồng tính từ năm 6 tuổi
>> Neil Patrick Harris bật mí về phim Xì Trum

Nguồn tin: Thanh Niên


 
 Từ khóa: pha trò
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 191
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 31,716
  •   Tháng hiện tại 786,859
  •   Tổng lượt truy cập 128,405,098