Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ

Thứ hai - 23/04/2018 17:44
Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ

Dân trí Mỗi dịp nghỉ lễ, nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường; anh cũng thấy khó chịu khi bị yêu cầu “làm đi làm lại” kiểu mặt sửng sốt trứ danh. Macaulay Culkin tin rằng việc mình vẫn được nhớ đến với “Home Alone” vừa may, vừa rủi cho anh.

Nam diễn viên “Ở nhà một mình” Macaulay Culkin (37 tuổi) hiếm khi nhận trả lời phỏng vấn. Nhưng trong một lần xuất hiện gây bất ngờ mới đây, trong một chương trình “talkshow” trên truyền hình hồi đầu tuần này, Culkin đã thực sự gây bất ngờ bởi một diện mạo khỏe khoắn, nhanh nhẹn, tinh thần phấn chấn, tỉnh táo, anh chia sẻ về tuổi thơ và vai diễn trứ danh…

Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ 1
Mới đây, nam diễn viên Macaulay Culkin đã xuất hiện trong một “talkshow” truyền hình. Đây là một việc làm hiếm thấy bởi trước nay Macaulay thường từ chối phỏng vấn.

Cho tới tận hôm nay, mỗi khi nói về Culkin, người ta vẫn gắn với anh cụm từ “ngôi sao nhí một thời”, vẫn nhắc tới vai diễn trong bộ phim đình đám “Home Alone” (Ở nhà một mình - 1990).

Hiện tại, ở tuổi 37, gương mặt Culkin vẫn còn lại nhiều nét giống với cậu bé nổi tiếng ngày ấy. Trong cuộc phỏng vấn, Culkin và MC đã cởi mở nói về những suy nghĩ và cảm nhận của anh về tuổi thơ của mình.

Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ 2
Nam diễn viên Macaulay Culkin (37 tuổi) gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khỏe khoắn hơn hẳn so với những gì người ta từng thấy trước đây.

Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ 3
Hiện tại, anh vẫn còn lại nhiều nét của cậu bé “ngôi sao nhí” ngày xưa.

Khi người dẫn chương trình mào đầu rằng anh trông vẫn y như xưa khi còn là “ngôi sao nhí”, Culkin vui vẻ đáp lại: “Vâng, một người trông quá giống với chính mình thuở xưa ư?! Đó vừa là may vừa là rủi, vẫn một gương mặt ấy. Tôi có thể bước vào bất cứ nhà hàng nào, và dù tôi có không đặt bàn trước, họ vẫn sẽ có bàn cho tôi, thật may, nhưng rồi khi tôi ở đó, mọi người bắt đầu nhìn tôi liên tục, thật không may”.

Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ 4
Culkin khá thoải mái khi nói về loạt phim “Home Alone” đình đám mà anh tham gia khi còn nhỏ.

Khi nói về loạt phim gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của mình - “Home Alone”, Culkin tiết lộ rằng anh hầu như không xem lại loạt phim này kể từ khi phim ra mắt, thậm chí, Culkin còn nói đùa rằng anh không dám đi ra ngoài vào dịp lễ Giáng sinh cũng chính vì hiệu ứng của bộ phim.

Culkin tiết lộ với MC rằng mọi người thường yêu cầu anh làm lại gương mặt hoảng sợ trong phim, nhưng anh luôn từ chối.

Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ 5
Lần này, trước sự xuất hiện đầy mới mẻ của Culkin, công chúng cảm thấy mừng cho anh bởi dường như anh đã có sự ổn định, vững vàng trong cuộc sống. Trước đây, đã không ít lần phóng viên bắt gặp anh trong bộ dạng bệ rạc, yếu ớt và say xỉn.

Culkin cũng nhớ lại những năm tháng ấu thơ, khi anh còn chung sống với gia đình, trưởng thành bên 6 người anh chị em trong căn hộ chật chội. Cả 6 đứa trẻ cùng ngủ chung trong một căn phòng: “Chúng tôi có những chiếc giường tầng, như thể những chú cá hộp, nhưng đó là một quãng thời gian đẹp đẽ và ấm áp, chúng tôi khi ấy là một gia đình gắn bó”.

Culkin cũng chia sẻ về quyết định rời xa thế giới showbiz và nền công nghiệp giải trí sau cả một tuổi thơ lớn lên trong ánh hào quang cùng sự quan tâm quá lớn của truyền thông, công chúng. Cậu thiếu niên Culkin sau đó đã quyết định thôi việc học riêng tại nhà để đi học trung học và kể từ đó, Culkin gần như không còn tham gia nhiều vào các hoạt động nghệ thuật nữa.

Năm 18 tuổi, khi đã bước vào tuổi trưởng thành, Culkin bắt đầu được quyền tự quản lý tài chính - khối tài sản mà anh đã tự kiếm được từ những năm tháng là “ngôi sao nhí”, nhưng lúc này, sau tất cả những trải nghiệm từng có với danh tiếng, tiền bạc, Culkin tiết lộ rằng khi bắt đầu được quyền tự quản lý tiền, anh cảm thấy “xa lạ” với khối tài sản ấy.

Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ

Trailer phim “Home Alone” (Ở nhà một mình - 1990)

> Ông Donald Trump đã từng xuất hiện trong phim “Ở nhà một mình”">>> Ông Donald Trump đã từng xuất hiện trong phim “Ở nhà một mình”
> Những bộ phim dành cho thiếu nhi hay nhất mọi thời đại">>> Những bộ phim dành cho thiếu nhi hay nhất mọi thời đại
> Bi kịch của những đứa trẻ ở Hollywood">>> Bi kịch của những đứa trẻ ở Hollywood

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 282
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 279
 
  •   Hôm nay 29,443
  •   Tháng hiện tại 1,091,051
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,255