Mâu Thanh Thủy vào vai tiểu thư

Thứ ba - 04/11/2014 10:00
Mâu Thanh Thủy vào vai tiểu thư Mâu Thanh Thủy vào vai tiểu thư

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Quán quân Next Top Model 2013 được đạo diễn giao cho vai chính trong bộ phim "Cú hích trên không".

Cú hích trên không là bộ phim về cuộc sống sinh viên thế hệ 9X cùng những hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là bóng rổ. Bộ phim khơi dậy niềm đam mê theo đuổi mơ ước, tinh thần tập thể, tình bạn, tình yêu của giới trẻ. Vì thế, đạo diễn Hồng Ngân đã tuyển dàn diễn viên hội tụ các yếu tố: đẹp, trẻ trung, tài năng và có tâm hồn “sinh viên” sau một thời gian casting khắt khe. Ngoài diễn xuất, các nhân vật nam đòi hỏi phải chơi tốt môn bóng rổ còn các diễn viên nữ phải có ngoại hình cao ráo, tập luyện vũ đạo khỏe khoắn cho đội hình cổ vũ.

Mâu Thanh Thủy vào vai tiểu thư 1

Mâu Thanh Thủy với tạo hình vai An Nhiên trong phim.

Chưa từng được đào tạo về diễn xuất, Mâu Thanh Thủy tỏ ra lo lắng khi được đạo diễn Hồng Ngân giao cho vai chính. Tuy nhiên, sau khi được đạo diễn hướng dẫn, tâm sự, cô ngày càng tự tin hơn.

“Tôi từng tiếp xúc Mâu Thanh Thủy ở lần casting phim. Ấn tượng cô ấy để lại cho tôi là chiều cao nổi bật, sự hoạt bát, dễ thương kiểu tiểu thư. Khi Thanh Thủy lo lắng về vai diễn, tôi khuyên cô ấy không nên băn khoăn, cứ thể hiện đúng con người mình ngoài đời là được”, đạo diễn Hồng Ngân cho biết.

Trong phim, quán quân Next Top Model 2013 vào vai An Nhiên - cô tiểu thư nhà giàu có bề ngoài kiêu kỳ, đanh đá, tỏ ra không quan tâm đến người khác để che giấu những tổn thương bên trong. Nữ người mẫu cho biết, tính cách An Nhiên có nhiều điểm tương đồng với cô ngoài đời. Vì vậy, cô có thể hiểu được nhân vật sâu sắc.

Vào vai người yêu của Mâu Thanh Thủy là Baggio. Nam diễn viên rất thích bộ phim vì được chơi môn thể thao sở trường của mình trong nhiều cảnh quay. Baggio từng có thành tích về giải thưởng thể thao từ hồi còn học phổ thông như: Cầu thủ bóng rổ của đội tuyển trẻ TP HCM, Huy chương vàng vô địch quận, thành phố, toàn quốc năm 2007... Chính vì lợi thế đó, Baggio không gặp khó khăn nào khi phải đóng vai chàng sinh viên năm nhất mê bóng rổ, phải trốn nhà để được sống với niềm đam mê của mình. Anh còn tận tình hướng dẫn cho Mâu Thanh Thủy diễn xuất khi đóng những cảnh tình cảm.

Mâu Thanh Thủy vào vai tiểu thư 2

Diễn viên Baggio.

Cú hích trên không còn có sự tham gia của dàn diễn viên: người mẫu Vũ Tuấn Việt, Âu Thành Cát, Lê Thu An, NSƯT Lê Thiện… Phim phát sóng truyền hình từ ngày 10/11.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 5,031
  •   Tháng hiện tại 617,932
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,171