Mai Thu Huyền trở lại với phần hai "Những ngọn nến trong đêm"

Thứ sáu - 05/06/2015 15:26
Mai Thu Huyền trở lại với phần hai "Những ngọn nến trong đêm" Mai Thu Huyền trở lại với phần hai "Những ngọn nến trong đêm"

Nữ diễn viên tiếp tục giữ vai chính ở phần hai phim truyền hình nổi tiếng. Dự án này có nhiều tên tuổi góp mặt như Bình Minh, Chi Bảo, Kỳ Hân, Andrea...

Nhà sản xuất vừa công bố phim Những ngọn nến trong đêm trở lại với phần hai do đạo diễn Khải Anh thực hiện. Hiện phim đã quay được khoảng hai tuần với các bối cảnh ở TP HCM.

Mai Thu Huyền trở lại với phần hai "Những ngọn nến trong đêm" 1

Diễn viên Mai Thu Huyền.

Mai Thu Huyền - nữ diễn viên gây nhiều dấn ấn ở phần một bộ phim - cho biết, chị và êkíp gặp áp lực khi tin rằng, fan của bộ phim sẽ có sự so sánh giữa hai phần phim. Tuy vậy, chị mong muốn với sự đầu tư chỉn chu và tâm huyết, câu chuyện nối dài trên màn ảnh nhỏ này tiếp tục nhận được sự đồng cảm của người xem.

Phần phim mới tiếp nối câu chuyện của nhân vật Thanh Trúc (Mai Thu Huyền thủ vai) ở thời điểm mười ba năm sau. Nội dung phim xoay quanh sự cạnh tranh của các nhân vật trên thương trường và thế giới showbiz trong bối cảnh ngày hôm nay. 

"Ở phần này, nhân vật Thanh Trúc đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Cô là tổng giám đốc một công ty, với công việc chính là nhà thiết kế thời trang, đào tạo người mẫu. Ngày xưa, nhân vật Thanh Trúc là vai diễn để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong nghề của tôi. Nay trở lại, tôi giữ nguyên cảm xúc của ngày nào, không chỉ vậy, còn thấy rất gần gũi vì công việc hiện tại của tôi và nhân vật có nhiều nét tương đồng", Mai Thu Huyền chia sẻ.

Mai Thu Huyền trở lại với phần hai "Những ngọn nến trong đêm" 2

Người mẫu Kỳ Hân lần đầu đi đóng phim.

Ngoài cô Trúc của Mai Thu Huyền, biên kịch còn xây dựng thêm tuyến nhân vật mới trong đó có nhân vật cũng tên Trúc do người mẫu Kỳ Hân thể hiện. Lần đầu tiên đi đóng phim, Kỳ Hân gặp không ít áp lực. Ở những cảnh quay đầu tiên, cô đã bị đạo diễn Khải Anh "vùi dập" với các phân đoạn khó, đòi hỏi diễn xuất hình thể lẫn nội tâm.

"Nhờ có chị Mai Thu Huyền và các anh chị trong đoàn phim động viên, tôi mới tự tin hơn", người mẫu tâm sự. Vai Trúc của Kỳ Hân là một cô bé sống ở nông thôn ước mơ trở thành người mẫu. Trải qua nhiều hành trình, cô tỏa sáng với ước mơ. Đạo diễn phim nhận xét, Kỳ Hân rất có tố chất khi đứng trước máy quay.

Phim quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Bình Minh, Chi Bảo, Lan Trinh, Dương Yến Ngọc, người mẫu Andrea... Khó khăn lớn nhất của đoàn phim là làm sao sắp xếp được lịch quay cho các diễn viên, bởi hầu hết họ đều đang bận rộn với các dự án riêng.

Phần hai Những ngọn nến trong đêm dự kiến dài 36 tập, được thực hiện trong ba tháng và phát sóng vào đầu năm 2016.

Mai Thu Huyền trở lại với phần hai "Những ngọn nến trong đêm" 3

Các diễn viên trong đoàn làm phim "Những ngọn nến trong đêm" phần hai.

Buổi công bố thông tin bộ phim diễn ra vào chiều 4/6, trong khuôn khổ hoạt động của sự kiện "Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình" (Vietnam TeleFilm 2015, diễn ra ở TP HCM từ ngày 4 - 6/6). Đoàn phim cũng lấy bối cảnh sự kiện Telefilm để quay vài phân đoạn.

Năm 2002, bộ phim tâm lý tình cảm Những ngọn nến trong đêm lần đầu ra mắt đã chinh phục khán giả. Nhiều vai diễn đầy số phận đã ghi dấu vào lòng người xem, trong đó có vai Trúc của Mai Thu Huyền. Trúc là cô gái mạnh mẽ, ước mơ và đam mê theo đuổi nghề thiết kế thời trang. Tuy nhiên, trước nhiều biến cố xảy ra, cuộc đời Trúc có lúc gần như rơi xuống đáy vực. Cô phải vượt qua những chông gai bằng chính nghị lực của mình. 

Thất Sơn

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 8,232
  •   Tháng hiện tại 864,529
  •   Tổng lượt truy cập 133,052,794