Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn?

Thứ bảy - 11/03/2017 14:01
Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn?

Vụ ly hôn ồn ào giữa Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã khiến dư luận sục sôi suốt từ đợt đầu tháng 2/2017 đến nay vẫn chưa dứt. Vì đâu mà cuộc ly hôn này lại "dữ dằn" đến như vậy?

Chồng Phi Thanh Vân công khai ảnh lên tòa nộp đơn ly hôn

Diễn biến mới trong vụ ly hôn Bảo Duy - Phi Thanh Vân

The Remix 2017: Vũ Cát Tường bối rối quên nhận xét vì Hương Giang Idol quá đẹp

Phi Thanh Vân - Bảo Duy là hai cái tên "chẳng lạ chẳng quen" trong làng giải trí Việt. Cái từ "chẳng lạ chẳng quen" ấy được giải thích rằng: Nếu ai quan tâm đến chuyện đời tư, những scandal ồn ào thì sẽ biết về họ còn với những ai không quan tâm sẽ chẳng biết đó là ai.

Thực tế, Phi Thanh Vân không phải là cái tên "hot" trong lĩnh vực văn hóa giải trí mà cô nổi tiếng bởi những câu chuyện bên lề. Còn Bảo Duy, anh cũng chỉ mới xuất hiện gần đây với danh xưng "chồng trẻ" điển trai của người đẹp "Cô gái xấu xí". Bỗng dưng một ngày đầu năm 2017, cả hai gây ra một trận "phong ba" cho làng giải trí với câu chuyện ly hôn. Và nhiều người thắc mắc không biết lý do thực sự nào khiến cặp đôi phải phanh phui mọi việc trên trang cá nhân rồi liên tục xuất hiện trên các mặt báo vì chuyện được xem là buồn?

Tính cách quá thẳng thắn

Những ai từng là bạn của Phi Thanh Vân đều hiểu tính cách của người đẹp này. Từ trước đến nay, Phi Thanh Vân không phải là một người phụ nữ hiền lành mà chỉ được xem là người biết điều trong mắt bạn bè. Tính cách của cô được xem là "thẳng toẹt". Phi Thanh Vân cũng là một cô gái dám nói dám làm với cá tính cực kỳ mạnh bạo.

Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 1 Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 2Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 3

Với những ai từng tiếp xúc với Phi Thanh Vân đều biết cô là một người phụ nữ quá thẳng thắn.

Chẳng thế mà ở lĩnh vực nghệ thuật như phim ảnh, Phi Thanh Vân thường được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào những vai diễn chỏng lỏn, ghê gớm với thái độ xấc xược khác người. Tính cách của cô cũng phần nào được thể hiện qua những va chạm trong nghề như trong câu chuyện lùm xùm với cựu mẫu Xuân Lan. Có thể nói, quãng thời gian mới vào nghề mẫu vô cùng cơ cực và vất vả ấy đã tôi rèn tính cách của một Phi Thanh Vân như bây giờ.

Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 1 Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 2Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 6

Sự "thẳng toét" của Phi Thanh Vân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Và chính trong cuộc ly hôn vừa qua với "trai trẻ" Bảo Duy , Phi Thanh Vân đã chứng minh phần nào được tính cách "thẳng toẹt" của mình. Nếu như nhiều cặp vợ chồng sao Việt chọn cách chia tay trong êm thấm hoặc mãi lâu dư luận mới biết thì đây, Phi Thanh Vân "vạch" hết cho cả "làng xem". Chưa hết, cô còn "tố" cáo chồng ăn bám và đập phá nhà cửa khiến sự việc càng thêm lùm xùm. Dẫu biết là Phi Thanh Vân có tính cách thẳng thắn nhưng thẳng đến mức này thì có nhiều người phải e sợ.

Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 1 Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 2Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 9

Bảo Duy cũng không kém phần khi liên tục tố cáo vợ cũ và lôi con trai vào cuộc.

Hay như với Bảo Duy, trước những "tố cáo" của người từng "đầu gối tay ấp", anh cũng chẳng kém phần. Sẽ có nhiều người lựa chọn lặng thinh nhưng người đàn ông sinh năm 1984 này vẫn thể hiện bằng cách đáp trả. Sau những màn "cô tố tôi, tôi tố anh" những tưởng sự việc đã được lắng lại nhưng thật bất ngờ mới đây, Bảo Duy lại trả lời báo chí chỉ trích Phi Thanh Vân quá đáng . Sự việc ly hôn đã xong nhưng người trong cuộc vẫn chưa chịu buông tha nhau?!

Cuộc lùm xùm ly hôn phải chăng là một "trò" đánh bóng?

Đã từ lâu Phi Thanh Vân rút khỏi làng giải trí và cô rất hiếm khi xuất hiện trong một hoạt động nghệ thuật. Với Bảo Duy cũng như vậy, người ta chỉ biết đến anh là chồng của cô nàng da nâu một thời. Khi họ đến với nhau rồi có con, cặp đôi khiến dư luận tò mò vì những câu chuyện bên lề hay những màn chia sẻ yêu đương vô cùng tình cảm. Lúc ấy, cả hai cũng được báo chí nhắc đến với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 1 Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 2Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 12

Ở tuổi 35, Phi Thanh Vân vẫn "trẻ dại" tung hết chuyện yêu đương, thù hận lên trang cá nhân. Và ngay sau đó lại mỉm cười quảng bá nhiều sản phẩm làm đẹp do mình bán.

Thường thì sau khi chia tay, sau những nồng nàn cháy bỏng, thường thì người trong cuộc hầu như không chia sẻ bất cứ thông tin gì về đổ vỡ nhưng Phi Thanh Vân và Bảo Duy thì chưa "khảo đã xưng" liên tục trên trang cá nhân của mình. Chưa có vụ ly hôn nào của sao Việt khiến báo chí khai thác dễ dàng được đến vậy. Bởi ngoài chia sẻ trên trang cá nhân Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn nhiệt tình trả lời các trang tin một cách thoải mái.

Mới đây nhất người đẹp còn khoe hình ảnh của bản thân và Bảo Duy trong một sự kiện gây lên phỏng đoán cả hai đã về lại với nhau. Nhưng ngay lập tức, Phi Thanh Vân lên trang cá nhân đính chính lại đó là "ảnh cũ up lại". Một lần nữa, hai cái tên Phi Thanh Vân - Bảo Duy được nhắc đến tràn ngập mặt báo.

Điều đặc biệt nhất, xen kẽ những tin tức tố cáo "người cũ" Phi Thanh Vân thường xuyên chia sẻ những sản phẩm của công ty mỹ phẩm do cô đảm trách. Song song với điều đó, Phi Thanh Vân cũng luôn cập nhật những hoạt động ra mắt của mình trên trang cá nhân.

Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 1 Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 2Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 15

Sau hôn nhân tan vỡ, Bảo Duy bỗng dưng thành ông chủ một công ty chuyên về các sản phẩm làm đẹp.

Không chỉ có Phi Thanh Vân, chồng cũ Bảo Duy cũng có hoạt động của bản thân ngay sau khi ly hôn. Hiện tại, người đàn ông sinh năm 1984 đã tự mở cho mình một công ty cũng về những sản phẩm làm đẹp. Và trên trang cá nhân của chồng cũ Phi Thanh Vân cũng liên tục đăng ảnh quảng bá về sản phẩm.

Thực tế, sự vụ ly hôn đầy ồn ào của Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã nhận được sự quan tâm của dư luận bởi những tình tiết "dữ dằn" từ phía người trong cuộc. Và liên tiếp những hoạt động sau đó khiến người ngoài nghi ngờ về động cơ sau câu chuyện ly hôn của hai người. Thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới tỏ tường.

Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 16

Bị tố nợ 60 triệu, Bảo Duy ám chỉ gì Phi Thanh Vân?

Bảo Duy đã "đáp trả" lại vợ cũ Phi Thanh Vân sau khi bị tố nợ 60 triệu đồng.
Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 17

Phi Thanh Vân gọi chồng trẻ là "em", tiếp tục "tố" việc ăn bám, nợ nần

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân chia sẻ hàng loạt tính xấu của chồng cũ Bảo Duy.
Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 18 Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 19

Trung Kiên: Về chung một nhà với Lê Phương không phải là ước mơ, mà chắc chắn!

Trung Kiên còn khiến Lê Phương ấm lòng khi nói, ước mơ duy nhất của anh là được nhìn thấy bạn gái luôn cười.
Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 20 Tin tài trợ | BigBB Plus Không còn cảnh 15 ngày ôm con đi viện 1 lần do viêm họng tái phát.
Cứ 15 ngày con lại tái phát viêm họng, thường xuyên tốn tiền thuốc thang, tàu xe mỗi khi đi viện đã khiến cho gia đình công chức, đồng lương...
Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 21 Tin tài trợ | Kem Em Bé Có mẹo trị hăm tã này, mẹ chăm con nhàn tênh.
Chưa đủ thời gian đón chào hạnh phúc, mừng vui khi nhận thiên chức thì mẹ lại phải đối mặt với không ít vấn đề liên quan đến việc chăm sóc...
Lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân - Bảo Duy phải "dữ dằn" trong chuyện ly hôn? 22 Tin tài trợ | Cumargold Gel Sau sinh, khỏe đẹp từ trong ra ngoài với tinh nghệ vàng.
Được làm mẹ là điều tuyệt vời đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, sau những giây phút hạnh phúc khi biết mình sắp làm mẹ là cả 1...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 221
 
  •   Hôm nay 19,431
  •   Tháng hiện tại 1,081,039
  •   Tổng lượt truy cập 127,473,243