Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội

Thứ sáu - 10/03/2017 19:38
Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội

Mỹ nhân gốc Hà Tĩnh Linh Chi cho rằng bản thân mình sống thanh cao và không có nhu cầu phải giải thích.

Giữa tâm bão "người thứ ba", Linh Chi vẫn vui vẻ đi tập kịch

Linh Chi bình thản, tự tin đáp trả khi bị lăng mạ, công kích là kẻ "giật chồng"

MC Huyền Ny "trong héo ngoài tươi" khi phải xa 3 con về Việt Nam làm việc

Tối qua (9/3), Linh Chi đã bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái dài nói về các antifan suốt thời gian qua đã liên tục chửi bới và hạ bệ cô. Linh Chi từng bị vợ cũ Lâm Vinh Hả tố là "người thứ 3" khi nam vũ công ly hôn. 

Người đẹp 9X tâm sự: "Nửa đêm không ngủ được đi like dạo một vòng các chiến hữu đã dốc hết bầu tâm sự và vắt kiệt chất xám ra chửi mình lia lịa".

Bên cạnh đó, Linh Chi còn được cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải với giọng đầy mỉa mai: "Lướt Facebook bạn thấy bạn cũng nịnh bợ một số người. Mà coi xong tự thấy mình sống thanh cao hơn ai kia là không đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người khác, không giả vờ ngây thơ, vô tội, không lật lọng, trơ trẽn nói chuyện có thành không, không thành có để lấy sự thương hại của người khác.

Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 1 Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 2Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 3

Người mẫu, diễn viên Linh Chi.

Nhất là không có lòng đố kỵ, ganh tỵ cố tình phá hoại, đập vỡ và vùi tắt sự thành công của người từng bên cạnh mình, người từng hết lòng vì mình để đạt được mục đích của chính mình. Tà tâm mình không có, mình không sống như bạn được. Chỉ trách người ấy quá ngốc, quá thật thà và quá hiền mới bị xỏ mũi thời gian dài như thế thôi. Người khác còn lâu bạn mới được như vậy bạn à".

Nhiều người cho rằng Linh Chi đã ghen tức khi đọc được bài báo Lâm Vinh Hải vẫn hợp tác với vợ cũ sau ồn ào scandal . Đông đảo khán giả đã dành cho Linh Chi những lời bình luận không thiện cảm khi cho rằng cô không biết điều. Đứng trước dư luận, Lâm Vinh Hải vẫn im lặng và không hề chia sẻ bất cứ điều gì liên quan đến tình cảm lên mạng xã hội.

Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 1 Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 2Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 6

Mỹ nhân gốc Hà Tĩnh liên tục chia sẻ nhiều dòng trạng thái trước ồn ào với Lâm Vinh Hải.

Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 1 Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 2Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 9

Chuyện tình Linh Chi - Lâm Vinh Hải không được khán giả ủng hộ.

Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 10

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ "tố" Linh Chi là nguyên nhân dẫn đến ly hôn

Vợ cũ nam vũ công đã bức xúc vì những lời nói dối của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trên truyền thông.
Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 11

Lâm Vinh Hải thừa nhận đang yêu Linh Chi, phủ nhận có "người thứ 3" khi chưa ly hôn

Lâm Vinh Hải cho biết, anh và Linh Chi yêu nhau một thời gian sau khi anh ly hôn, vì thế không có chuyện Linh Chi là người thứ 3.
Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 12

Tận mắt chứng kiến đám cháy, Hà Anh, Vũ Ngọc Anh vẫn hết lời ca ngợi phim Kong

Bên cạnh cảm giác lo sợ thì Hà Anh, Vũ Ngọc Anh dành nhiều lời khen cho cách xử lý sự cố của đơn vị tổ chức ra mắt phim.
Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 13 Tin tài trợ | BigBB Hãy dành 2 phút đọc tin này nếu con còi cọc, ốm bệnh quanh năm.
21 tháng, bé Ngọc Hân chỉ được 9,8kg. Đã có lúc chị Hiền (Ninh Kiều- Cần Thơ) tưởng chừng mọi cố gắng giúp con thoát khỏi tình trạng nôn...
Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 14 Tin tài trợ | Kem Em Bé Sai lầm thường xuyên của mẹ khiến con bị hăm nặng hơn.
Mẹ cần lưu ý những vấn đề sau để tránh những sai lầm trong khi chăm sóc con bị hăm tã.
Linh Chi bị cho là "đá xéo" vợ cũ Lâm Vinh Hải giả vờ ngây thơ, vô tội 15 Tin tài trợ | Cumargold Gel Công dụng làm đẹp của tinh bột nghệ không phải ai cũng biết.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những khái quát cơ bản về công dụng của tinh bột nghệ vàng đối với con người. Giống như nghệ, tinh bột nghệ có...

Nguồn tin: Eva


 
 Từ khóa: tà tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 24,776
  •   Tháng hiện tại 715,382
  •   Tổng lượt truy cập 128,333,621