John Huy Trần từng mất phương hướng vì một phụ nữ

Thứ sáu - 07/11/2014 11:13
John Huy Trần từng mất phương hướng vì một phụ nữ John Huy Trần từng mất phương hướng vì một phụ nữ

Nhà biên đạo Việt kiều chia sẻ trải nghiệm của chính anh trong một bài múa đương đại.

Sau hai liveshow, Thử thách cùng bước nhảy hiện còn 16 thí sinh. Họ sẽ tiếp tục so tài trong liveshow 3 diễn ra vào 8/11. Tuần này, những người phụ trách biên đạo gồm Alexander Tú Nguyễn, John Huy Trần, Hani Abaza, Kiều Lê, Tatiana Parker. Trong đó, John Huy Trần dàn dựng bài nhảy đương đại cho Duy Hải - Phạm Lịch dựa trên câu chuyện thật của chính anh.

Nam biên đạo kể rằng, khi đơn độc đến Việt Nam, anh không thể nói tiếng Việt. Lúc đó, John Huy không quen biết ai. Rồi anh may mắn gặp được một người phụ nữ và làm bạn với người đó. Sau vài năm, người phụ nữ ấy bỏ đi, khiến John Huy Trần lại cảm thấy lạc lõng, mất phương hướng.

John Huy Trần từng mất phương hướng vì một phụ nữ 1

Nhà biên đạo John Huy Trần.

"Tôi và chị ấy đến Việt Nam cùng lúc nhưng ba tháng sau mới gặp. Lần đầu tiên gặp mặt, cả hai đã cảm thấy hợp nên thường xuyên đi ăn uống, mua sắm, cà phê cùng nhau. Thời gian sau, chị ấy cần tìm nhà. Bình thường tôi là người rất khó tính, không thích ở chung với người khác. Nhưng với chị ấy, tôi biết cả hai sống chung sẽ rất thoải mái nên chủ động mời chị ấy về nhà tôi. Trong thời gian bốn năm, tôi với chị ấy ở chung với nhau như bạn thân, tri kỷ", John Huy kể.

Qua bài nhảy, John Huy Trần muốn chia sẻ thông điệp, đừng buồn vì những thứ đã qua, hãy luôn mỉm cười vì đó là cơ hội để chúng ta trải nghiệm những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 27,997
  •   Tháng hiện tại 640,898
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,137