James Cameron hết lời khen ngợi "Kẻ Hủy Diệt" mới

Thứ tư - 10/06/2015 05:50
James Cameron hết lời khen ngợi "Kẻ Hủy Diệt" mới James Cameron hết lời khen ngợi "Kẻ Hủy Diệt" mới

Dù không thực hiện tập mới nhất, "cha đẻ" của hai tập phim đầu đánh giá cao "Terminator: Genysis" và cho rằng Arnold Schwarzengger sẽ đưa nhân vật huyền thoại lên một tầm cao mới.

James Cameron là người khởi đầu cho loạt phim về Kẻ Hủy Diệt với tập đầu tiên ra mắt năm 1984. Trong tập phim mới mang tên Terminator: Genisys, đạo diễn lừng danh đảm nhận vai trò cố vấn. Mới đây, đoàn làm phim đã giới thiệu Terminator: Genisys với cha đẻ của loạt phim này.

James Cameron hết lời khen ngợi "Kẻ Hủy Diệt" mới 1

Đạo diễn James Cameron có nhiều cảm xúc sau khi xem xong Terminator: Genisys.

Sau khi xem xong, James Cameron thổ lộ: "Tôi không đạo diễn, cũng chẳng viết kịch bản mà chỉ là một người hâm mộ bộ phim này". Ông mô tả, mình ngồi giữa bóng tối trong rạp, những thước phim bắt đầu và vị đạo diễn dần nhận thấy những hình ảnh quen thuộc. "Thế rồi, mọi thứ bỗng chuyển vào đúng hướng và tôi cảm giác như chuỗi phim được tái sinh", James bày tỏ. Theo ông, những ai hâm mộ loạt phim Kẻ Hủy Diệt hẳn sẽ yêu thích tập phim mới.

Đạo diễn của hai bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại là Titanic, Avatar còn dành nhiều lời khen cho diễn viên Arnold Schwarzengger khi tái xuất với vai Kẻ Hủy Diệt T-800: "Arnold thậm chí còn đưa nhân vật của mình lên một mức cao hơn", ông nhấn mạnh.

James Cameron hết lời khen ngợi "Kẻ Hủy Diệt" mới 2

Arnold Schwarzenegger được nhận xét là đẩy nhân vật Kẻ Hủy Diệt lên một tầm cao mới.

Năm 1984, James Cameron viết kịch bản và đạo diễn cho Terminator tập đầu tiên. Bộ phim thu được thành công và góp phần đưa tên tuổi Arnold Schwarzenegger đến với công chúng. Terminator 2: Judgment Day được giới thiệu vào năm 1991, sau gần 10 năm thực hiện tập đầu.

James Cameron đang đứng thứ 90 trong danh sách "100 đạo diễn vĩ đại nhất mọi thời đại" do trang They Shoot Pictures, Don't They? bình chọn.

Terminator: Genisys dự kiến khởi chiếu sớm tại Việt Nam từ ngày 26/6 với định dạng 2D, 3D và IMAX. Đây là bom tấn thứ bảy của mùa phim hè năm nay.

James Cameron hé lộ về phim Terminator: Genisys
Thùy Liên

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 1,071
  •   Tháng hiện tại 857,368
  •   Tổng lượt truy cập 133,045,633