Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài

Thứ tư - 12/11/2014 09:37
Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài

Đây là tình huống anh tạo ra để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất đêm thi.

Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài 1

Trong tập 5 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi phát sóng tối 8/11 trên VTV3, Hoài Linh hoá thân thành một bệnh nhân để tạo ra tình huống thử thách 4 thí sinh Sỹ Luân, Trang Nhung, Tiết Cương và Ngọc Tưởng. Bước vào thử thách, mỗi thí sinh được mặc trang phục blouse trắng để gặp bệnh nhân. Sỹ Luân, Trang Nhung, Tiết Cương, Ngọc Tưởng tự khai mình lần lượt là bác sĩ tới từ khoa Răng hàm mặt, tiêu hóa - bài tiết, tâm thần và tim mạch. Tự nhận là bệnh nhân mắc bệnh tập thể, Hoài Linh đòi hỏi các thí sinh phải nghĩ ra cách khám cũng như điều trị bệnh cho anh.

Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài 2

Dù nói hết lời nhưng cả 4 bác sĩ đều không khám ra được căn bệnh của Hoài Linh. Sau khoảng 5 phút chuẩn đoán, Hoài Linh bất ngờ đứng dậy khỏe khoắn khen các bác sĩ và khai sự thật rằng anh chỉ là người nhà đi nuôi bệnh để kết thúc tình huống hài.

Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài 3

Sau tình huống bất ngờ, không được chuẩn bị trước kịch bản, Hoài Linh dành nhiều khen ngợi cho thí sinh Ngọc Tưởng. Hoài Linh cho rằng với kinh nghiệm làm đạo diễn, diễn viên đã giúp Ngọc Tưởng làm chủ được tình huống trên sân khấu. Chính vì điều đó, Ngọc Tưởng đã trở thành thí sinh xuất sắc nhất trong tập 5 và giành chiếc cúp vinh dự.


Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài 4

Trước đó, Ngọc Tưởng hoá thân thành siêu nhân khi tham gia thử thách cùng trưởng phòng Thanh Thuỷ và Đại Nghĩa. Trong thử thách ở căn phòng bí mật, Thanh Thuỷ hoá thân thành fan cuồng vui sướng khi gặp siêu nhân. Siêu nhân bị yêu cầu thể hiện khả năng vừa hát vừa bóp cổ, nhưng anh chào thua. Thanh Thuỷ nhanh chóng đưa tình huống khác, muốn siêu nhân cứu người bị nạn, ngã kiểu nào cũng đỡ được nhưng phải bay lên mà giữ nguyên tư thế.

Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài 5

Sau màn tra khảo, Đại Nghĩa bất ngờ bất tỉnh trên sân khấu. Ngọc Tưởng tiếp tục bị ép hô hấp nhân tạo cho nhân vật. Trước tình huống khó xử, các nhân vật đã đẩy tình huống sang hướng có sự xuất hiện của bác sĩ tâm thần kéo siêu nhân về viện. Hoài Linh nhận xét: "Ngọc Tưởng vô trúng phòng quá bạo lực, quá áp lực. Nhưng lúc đó lại làm Ngọc Tưởng bùng nổ. Tình huống cuối cùng cũng rất dễ thương. Khi cô gái này vô đặt tình huống em là người bị bệnh tâm thần, em phản ứng rất nhanh, chỉ cần dơ tay lên “ta là siêu nhân” là mọi người biết em bị tâm thần rồi”.

Video

Ngọc Tưởng đối đầu Thanh Thuỷ

Đây là phần dự thi trong Ơn giời, cậu đây rồi.


Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài 6

Dù một thời gian dài không tham gia các chương trình giải trí nhiều nhưng Sỹ Luân không mấy lo lắng. Bước vào căn phòng bí mật, Sỹ Luân phải đối đầu với Chí Tài và Trưởng Giang. Anh vào vai bác sĩ đến chữa bệnh cho các bá tước. Bệnh mà bác sĩ bị yêu cầu chữa đầu tiên là bệnh thối chân của bá tước. 

Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài 7

Sau một hồi lâu chữa bệnh, Sỹ Luân khẳng định rằng bản thân là hoàng tử và được bá tước đền đáp bằng cách gả con gái cho anh. Nhưng tình huống không kết thúc đơn giản khi Sỹ Luân bị vu oan làm cô gái này bụng mang dạ chửa. Để kết thúc tình huống, Hoài Linh quyết định bấm chuông dừng phần thi lại. Anh khen ngợi Sỹ Luân khá nhanh nhẹn trong cách xử lý, khi mà nhiều nghệ sĩ có khi còn phải bỡ ngỡ. Tuy nhiên lúc cô gái xuất hiện thì chỉ mới chống chế chứ chưa thuyết phục.

Video

Sỹ Luân đối đầu Chí Tài

Đây là phần dự thi trong Ơn giời, cậu đây rồi.


Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài 8

Sau Sỹ Luân là tình huống dành cho Trang Nhung. Trấn Thành vừa thấy cô xuất hiện đã thốt lên: “Ơn giời, nàng đây rồi” và tự giới thiệu là Trương Chi còn Trang Nhung là Mị Nương. Chàng Trương Chi thông báo rằng Mị Nương đã không còn là em của ngày hôm qua vì vừa nhận được hung tin trong thời gian anh đi phẫu thuật thì nàng lui tới với một gã bán phục linh tên là Hoài Linh. Với kinh nghiệm lâu năm trên sân khấu, Trang Nhung nhanh chóng đưa ra lập luận thuyết phục được Trấn Thành rằng bản thân không ngoại tình.

Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài 9

Trương Chi tạm tin nhưng yêu cầu Mị Nương họa lại chân dung của mình. Chưa hết, anh còn sáng tác vè Trương Chi, Mỵ Nương và bắt Trang Nhung đối đáp. Ai dè ít phút sau một chàng trai xuất hiện nói rằng mình mới là Trương Chi thật, làm ầm mọi chuyện ầm lên. Nhưng Trang Nhung không nhận, vẫn cứ một lòng một dạ tin Trấn Thành là Trương Chi của cô. Kết thúc tình huống, Hoài Linh nhận xét: "Lúc đầu Trang Nhung đang hồi hộp, tôi cứ nghĩ cô không hòa theo Trấn Thành được. Nhưng sau một vài chi tiết thì thấy cô nhập vai, đôi khi còn hơi quá Mị Nương với bình thường. Còn tình huống sau thì khá tốt vì khi hai người đồng điệu văn thơ nhau rồi thì sinh tình".

Video

Trang Nhung đối đầu Trấn Thành

Đây là phần dự thi trong Ơn giời, cậu đây rồi.


Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài 10

Tiết Cương không còn xa lạ với khán giả qua rất nhiều vai diễn thành công trên sân khấu lẫn truyền hình. Bước vào căn phòng, Việt Hương đón Tiết Cương trong vai anh chàng đẹp trai con nhà giàu bằng câu: “Ơn giời, anh đây rồi”. Tiết Cương nhập vai ngay, khai quen Việt Hương ở hội thi những cô gái chân dài. Để kể lại khoảng thời gian quen nhau, Tiết Cương khoe giọng hát trong ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu

Hoài Linh giả bệnh thử thách thí sinh trên sân khấu hài 11

Để chứng minh tình yêu của Tiết Cương, Việt Hương bắt bí nói: "Nếu đang đi gặp cướp bị tra tấn thì sao", anh phũ phàng trả lời: "Cướp gặp em nó cũng bỏ chạy à". Ai ngờ trên đường về, cả hai gặp cướp dọc đường, Tiết Cương nhát cáy bị đánh tới tấp. Hóa ra người giả cướp chính là anh hai của Việt Hương thử lòng anh rể tương lai. Kết thúc tình huống Hoài Linh khen Tiết Cương: "Cái đẹp nhất là bạn xử lý tình huống có thể gây cho khán giả thích thú, rất ngọt. Chỉ có chỗ bị đánh thì bạn cứ là đau, đau, may cuối cùng cũng phản kháng lại, làm cô gái có cảm tình với bạn".

Video

Tiết Cương đối đầu Việt Hương

Đây là phần dự thi trong Ơn giời, cậu đây rồi.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: bắt bí
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 258
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 256
 
  •   Hôm nay 23,802
  •   Tháng hiện tại 1,085,410
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,614