Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt

Thứ hai - 27/03/2017 03:21
Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt

Trong "Trần Trung Kỳ Án" đã xuất hiện một cảnh phim lỗi khiến khán giả phải bật cười.

"Cạn lời" khi biết sự thật ảo diệu phía sau những cảnh tắm trần trong phim Trung

Hậu trường chưa kể trong phim Việt của đạo diễn Hàn

Phim Việt - sản xuất nhiều, dấu ấn là cả... rổ sạn

Trần Trung Kỳ Án là bộ phim cổ trang đầu tiên của Việt Nam lấy đề tài phá án làm nội dung chính, do đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương.

Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt 1 Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt 2Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt 3

Hạt sạn được cư dân mạng phát hiện ra

Tuy nhiên tập 30 vừa lên sóng đã có một hạt sạn khiến khán giả phải bật cười. Đó là khi đoàn rước kiệu tân trạng nguyên về làng, trong số những người dân ra đón có một người đã... giơ cao chiếc điện thoại thông minh lên để chụp hình chiếc kiệu.

Cảnh phim này đã khiến nhiều người bối rối không hiểu vì sao diễn viên của Trần Trung Kỳ Án có thể hồn nhiên quên mất rằng mình đang ở trong một bộ phim cổ trang. Không chỉ có diễn viên mà ekip sản xuất cũng dường như không phát hiện ra điều này và vẫn để cảnh quay này lên sóng.

Trích đoạn trong tập 30

Bắt đầu phát sóng vào tháng 2 năm nay, Trần Trung Kỳ Án là một bộ phim cổ trang mang màu sắc mới lạ của truyền hình Việt Nam. Tuy vậy, phim cũng hay bị mang ra so sánh với phiên bản Bao Thanh Thiên nổi tiếng của Đài Loan . Cách đây không lâu, chính đạo diễn phim cũng chia sẻ rằng ít nhiều, Trần Trung Kỳ Án cũng bị ảnh hưởng bởi bộ phim này. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu về lịch sử Việt Nam qua các thời kỳ và bộ phim sẽ mang đậm văn hóa Việt.

Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt 1 Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt 2Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt 6

Phim lấy bối cảnh cổ trang với trang phục và bối cảnh được đầu tư

Trần Trung Kỳ Án lấy bối cảnh xã hội xưa của Việt Nam, kể về hành trình phá án ly kỳ của quan huyện Trần Trung – một vị quan trẻ tuổi, tài cao, thanh liêm, chính trực.

Đồng hành cùng với vị quan này là những cánh tay đắc lực của ông như: Văn Tả, Minh Hữu, Dương Võ và nữ lương y Ngọc Nhi.Với khao khát mang ánh sáng công lý đến cho người dân nghèo, quan huyện Trần Trung cùng những người cộng sự đã lần lượt tháo gỡ những vụ án hóc búa.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng miền Nam như Hòa Hiệp, Thanh Trúc, Hùng Thuận, NSƯT Thanh Điền... và được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh, trang phục.

Theo Yên Chi (Dân Việt)
Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt 7

Bố con "Chuyện nhà Mộc" giờ thay đổi ra sao sau gần 20 năm?

Lần đầu tiên ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào mùa World Cup 1998 nhưng “Chuyện nhà Mộc” của đạo diễn Trần Lực ngày nào vẫn là một...
Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt 8

Will 365 kể chuyện dùng phiến lá che thân đầy "bá đạo" khi quay phim "Dạ cổ hoài lang"

Trong buổi gặp gỡ người hâm mộ phim Dạ cổ hoài lang, Will 365 đã có dịp kể về những chuyện dở khóc dở cười cực thú...
Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt 9

Muôn kiểu "sạn" ngớ ngẩn trong phim truyền hình hot "Tam Sinh Tam Thế"

Bên cạnh việc kết thúc với rating "khủng", Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa cũng để lại muôn vàn hạt sạn hài hước.
Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt 10 Tin tài trợ | Kem Em Bé Không cần đun nước lá tắm để trị rôm sảy, mẹ Việt chăm con nhàn tênh.
Từ lâu tắm lá là phương pháp truyền thống được các mẹ truyền tai nhau để trị rôm sảy cho các bé. Rất nhiều loại lá trong dân gian được sử...
Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt 11 Tin tài trợ | Cumargold Gel Những lý do dùng nghệ trị mụn, trắng da không hiệu quả.
Thời nay, việc sử dụng nghệ để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến.
Hạt sạn "như một trò đùa" trong phim cổ trang phá án Việt 12 Tin tài trợ | BigBB Không biết cách trị ho, sổ mũi này thì thật quá phí!.
Cứ 15 ngày con lại tái phát viêm họng, thường xuyên tốn tiền thuốc thang, tàu xe mỗi khi đi viện đã khiến cho gia đình công chức, đồng lương...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 450
  •   Máy chủ tìm kiếm 192
  •   Khách viếng thăm 258
 
  •   Hôm nay 41,285
  •   Tháng hiện tại 1,032,868
  •   Tổng lượt truy cập 127,425,072