Channing Tatum bị sàm sỡ hàng đêm khi làm vũ công thoát y

Thứ sáu - 07/11/2014 02:09
Channing Tatum bị sàm sỡ hàng đêm khi làm vũ công thoát y Channing Tatum bị sàm sỡ hàng đêm khi làm vũ công thoát y

Sàm sỡ, bia rượu và ma túy từng là những thứ gắn liền với một quãng đời của ngôi sao "Step Up".

Xuất hiện trên ấn phẩm số tháng 11 của Hollywood Reporter, Channing Tatum đã không ngần ngại mở lòng về quá khứ không mấy ngọt ngào - làm vũ công thoát y. Đây cũng chính là một phần cảm hứng để những nhà làm phim Hollywood tạo nên 2 bộ phim với chủ đề trai nhảy Magic Mike (2012) và Magic Mike XXL (2015) do Channing Tatum làm diễn viên chính.

Magic Mike XXL là câu chuyện xoay quanh chuyến đi từ Tampa tới Myrtle Beach để tham gia một hội nghị của các anh chàng vũ công thoát y nóng bỏng.

Nói về bộ phim mới, Channing Tatum phát biểu: "Tôi không hiểu tại sao nó lại được gọi là "hội nghị". Đây không phải là nơi các vũ công thoát y bàn luận về công nghệ thoát y hay thứ gì tương tự. Đó chỉ là một buổi trình diễn quy mô lớn với 50 đến 70 vũ công và khoảng 2.000 đến 3.000 phụ nữ. Đó là một show điên rồ. Tôi vẫn thường bị họ tấn công hàng đêm".

Channing Tatum bị sàm sỡ hàng đêm khi làm vũ công thoát y 1
Từ một vũ công thoát y, Channing Tatum đã trở thành ngôi sao Hollywood.

Nhớ lại một "tai nạn nghề nghiệp", Channing Tatum cho biết: "Một lần tôi có nhảy sexy ngay trên đùi một vị khách nữ, người đó gần như hét lên: "Ôi lạy Chúa! Hãy nhìn cậu này! Cậu khiến tôi nhớ đến cháu trai". Ngay sau đó, người phụ nữ này liên tục túm lấy mông tôi và nói "Cậu làm tôi nhớ cháu mình quá"".

Ngôi sao Step Up bắt đầu công việc nhảy thoát y ở tuổi 18, sau khi bỏ dở chương trình học tại trường đại học South Florida.

"Vào những ngày đẹp trời, tôi có thể kiếm được 150 USD. Ngày tệ hơn thì 70 USD, thậm chí đôi lúc là 50 USD" - Channing Tatum hé lộ.

Tatum cho biết, ở cái tuổi đó và môi trường làm việc như thế, việc anh bị cuốn vào tiệc tùng, bia rượu và cuộc sống hoang tàn là điều không có gì khó hiểu. Tuy nhiên, chàng tài tử điển trai vẫn rất biết cách giữ mình.

"Tôi đã không để mình chìm trong ma túy vì tôi không dùng nó như một thói quen. Tôi chỉ thử và trải nghiệm. Và cũng không dùng những thứ hạng nặng như ma túy đá hay heroin. Với cocaine, tôi có dùng một vài lần nhưng đó là quãng thời gian sau này. Rượu bia có lẽ là vấn đề lớn nhất. Nhưng ở thời điểm đó, rượu đồng nghĩa với câu nói "Hãy ra ngoài vui vẻ nào"." - Channing Tatum phát biểu.

Channing Tatum bị sàm sỡ hàng đêm khi làm vũ công thoát y 2
Channing Tatum trong Magic Mike (2012).

Cũng như người hâm mộ, gia đình chỉ biết đến quá khứ làm trai nhảy của Channing Tatum qua báo chí. Với cha anh, đó là khi xem chương trình trò chuyện trên truyền hình của Ellen DeGeneres năm 2010. Trước đó, năm 2009, Us Weekly từng đăng một clip nhảy thoát y của Channing Tatum năm 18 tuổi.

"Một lần khi đang đi cùng nhau, cha tôi đã hỏi "Tại sao? Con đâu cần số tiền đó. Chúng ta luôn cung cấp đầy đủ cho con mà". Khi đó, tôi đã nói với ông rằng việc tôi làm không phải là lỗi của ông. Đó đơn giản là con đường mà tôi đã chọn và phải trải qua" - Channing Tatum chia sẻ.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: phần cảm, làm trai
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 181
 
  •   Hôm nay 31,671
  •   Tháng hiện tại 1,093,279
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,483