Câu chuyện cảm động của John Huy lấy nước mắt khán giả

Thứ tư - 12/11/2014 09:33
Câu chuyện cảm động của John Huy lấy nước mắt khán giả Câu chuyện cảm động của John Huy lấy nước mắt khán giả

Vũ công bật khóc, giám khảo cũng khóc theo, người xem đưa tay chấm nước mắt vì quá xúc động. Những khoảnh khắc đó như làm ngưng đọng trận đấu của Thử thách cùng bước nhảy.

Những đêm công bố của Thử thách cùng bước nhảy luôn ngập tràn những tiếng nấc nghẹn vì phải chia tay với 2 thí sinh. Nhưng đêm biểu diễn trong liveshow 3 của top 16 tối 8/11, được truyền hình trên HTV7 đã làm nhiều người bật khóc vì câu chuyện cảm động của John Huy Trần.

Lấy ý tưởng từ cuộc sống của chính anh, “phù thủy biên đạo” kể 9 năm trước, anh trở về quê hương Việt Nam nhưng lại có cảm giác bơ vơ vì không có người thân thích. Rồi duyên may khiến John Huy gặp người phụ nữ tên Trân, họ mau chóng tìm sự đồng điệu như tri kỷ và dọn về sống cùng nhau. Cặp đôi Phạm Lịch – Duy Hải truyền tải câu chuyện bằng ngôn ngữ hình thể với thể loại đương đại giàu chất tự sự.

Khi cả 2 vừa dứt bài nhảy, hot boy mắt hí bật khóc ngon lành ngay trên sân khấu, Phạm Lịch không khóc nhưng nước mắt lại chực trào nơi khóe mi. Dưới hàng ghế khán giả, người xem đồng loạt đứng dậy vỗ tay tán thưởng sự xuất sắc của 2 vũ công. Ở vai trò chuyên môn, Chí Anh đánh giá: “Cảm ơn Duy Hải – Phạm Lịch đã có tiết mục nhập vai nhất từ trước đến giờ. Tôi nghĩ trong tiết mục này Phạm Lịch rất xuất sắc, dù em không khóc như Hải nhưng tôi rất xúc động”.

Câu chuyện cảm động của John Huy lấy nước mắt khán giả 1

Kết thúc bài nhảy, Duy Hải và Phạm Lịch ôm 

Nữ giám khảo Tuyết Minh nước mắt giàn giụa bày tỏ nỗi lòng với người đồng nghiệp: “Cho tôi xin một chút thời lượng để nói với John Huy, mỗi khi chúng ta ngồi cạnh nhau để làm việc, tôi và anh luôn luôn cười. Chúng ta luôn giấu đi những góc khuất để mang đến niềm vui trong cuộc sống. Ngày hôm nay, anh đã mượn tác phẩm nghệ thuật để nói lên nội tâm thật sự của người nghệ sĩ". 

Những giọt nước mắt đã làm không khí chùng xuống, người xem có cảm giác thời gian bị ngưng đọng. Tất cả, từ con người đến âm nhạc, mọi thứ đều tan trong không gian của cảm xúc.

Câu chuyện cảm động của John Huy lấy nước mắt khán giả 2

John Huy trầm ngâm xem câu chuyện của anh trên sân khấu. "Phù thủy biên đạo" chia sẻ, nếu bài nhảy thành công, anh sẽ gửi clip qua cho người chị đó.

Ngoài sự xúc động mà người xem cảm nhận được, John Huy còn giúp Duy Hải – Phạm Lịch chứng tỏ được khả năng đồng thời bứt phá hơn những đêm trước. Sau 2 đêm thi đấu, liveshow thứ 3 là chặng đua quan trọng để top 16 khẳng định sự vượt trội của họ. Điều này dễ thấy khi nhà sản xuất tăng cường các biên đạo ngoại quốc, tỏ rõ tham vọng để các thí sinh tách đường đua. Trong 8 tiết mục chỉ có duy nhất bài nhảy do NSƯT Kiều Lê đảm nhận, còn lại đều thuộc về những tên tuổi của So You Think You Can Dance Mỹ như Hani Abaza, Tatiana Parker hay các biên đạo trưởng thành từ nước ngoài: John Huy, Alexander Tú.

Là cái tên thuần Việt duy nhất đối chọi với những biên đạo nổi tiếng của nước ngoài, nhưng Kiều Lê đã chứng tỏ đẳng cấp của cô với thể loại dân gian đương đại, đậm chất Việt Nam khiến không ít người tự hào. Sử dụng chất liệu là ca khúc Trống cơm, người NSƯT thổi hồn vào bài nhảy tình yêu quê hương đến từ những trò chơi dân dã đã từng gắn liền với ký ức trẻ thơ của nhiều người.

Video

Trống cơm gây tranh cãi của Kim Anh - Sơn Lâm

Tiết mục dân gian đương đại đã giúp cặp đôi nhan sắc lấy lại phong độ nhưng cũng khiến ban giám khảo và khán giả bất ngờ vì sự mạo hiểm của hot boy Sơn Lâm.

Giám khảo Tuyết Minh từng trăn trở và lo lắng về việc các vũ công tiếp cận quá nhiều thể loại mới sẽ quên lãng nghệ thuật múa dân gian đương đại. Nhưng qua bàn tay tài hoa của Kiều Lê, cặp đôi Kim Anh – Sơn Lâm đã thuyết phục khán giả bằng sự tinh hoa của truyền thống. Nữ giám khảo đánh giá cao kỹ thuật của Sơn Lâm nhưng chính biểu cảm hài hước, dí dỏm của hot boy đã khiến chị bất ngờ. Kim Anh có sự lúng liếng, ngúng nguẩy đậm chất Bắc bộ nhưng Tuyết Minh cho rằng cô cần sắc bén hơn nữa trong vài động tác.

Câu chuyện cảm động của John Huy lấy nước mắt khán giả 3

Đây là tiết mục mang lại sự hưng phấn cho khán giả.

Nếu 2 cặp đôi trên tạo nên thế cân bằng cho cảm xúc thì Mạnh Quyền – Thu Hiền lại khiến người xem ngưỡng mộ tài năng và sự thông minh của họ. Cũng với thể loại đương đại, nhưng cả 2 ngày càng chứng tỏ bản lĩnh và khả năng làm chủ cuộc chơi. Hai cao thủ của mùa giải thứ 3 không gặp bất cứ trở ngại nào qua 3 tuần thi đấu. Ở đêm thi thứ 3, họ cùng nhau thể hiện một tác phẩm của biên đạo Hani Abaza. Phong độ của Mạnh Quyền – Thu Hiền thuyết phục khán giả bằng những tràng pháo tay không ngớt và mang về cơn mưa lời khen của bộ ba giám khảo.

Video

Nguyễn Hải Phong thích thú vì nữ bê nam đầy ấn tượng

Trong động tác nhào lộn, Thu Hiền ôm trọn bạn nhảy Mạnh Quyền làm nhiều phấn khích vì quá ấn tượng.

Tuyết Minh hào hứng phát biểu: “Chị rất thán phục sức mạnh của Hiền, bởi em cảm được lực của Quyền. Em bê đỡ Quyền rất nhẹ nhàng, chuẩn xác, đấy là sức mạnh và sự tinh tế của người diễn viên. Hai em không những đưa được thông điệp của Hani Abaza mà còn tìm giữa nhau một sự cân bằng, rất thông minh”. Chí Anh tiếp tục: “Sự kết nối là điều tôi muốn nói trong tiết mục này. Biên đạo rất tài tình để móc nối tất cả các động tác với nhau rất hợp lý và đẹp mắt”.

Câu chuyện cảm động của John Huy lấy nước mắt khán giả 4

Thu Hiền bê đỡ Mạnh Quyền đầy ấn tượng.

Trong 5 tiết mục còn lại, gần như không có bài nhảy nào dở nhưng để gây ấn tượng mạnh với khán giả, họ cần nhiều hơn ngoài nỗ lực của bản thân. Nhà sản xuất tỏ rõ tham vọng muốn nâng cao chất lượng đêm thi nên đã tăng cường các biên đạo ngoại. Trong đêm thi này có đến 3 bài được dàn dựng bởi biên đạo Hani Abaza, và 2 bài của Tatiana Paker. 

Tài năng của Hani được thể hiện rõ rệt ở mùa 2, tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là, nếu bị chi phối quá nhiều thì năng lực của anh có đủ trải đều cho 3 bài nhảy? Hơn nữa, ngoài cặp đôi Kiều Lê – Nguyệt Thu, Thử thách cùng bước nhảy còn chứng kiến nhiều biên đạo lẫy lừng khác của Việt Nam và khán giả cũng muốn được thay món mới thay vì sự một màu.

Đêm công bố kết quả liveshow 3 có sự tham gia góp mặt của các khách mời: Uyên Linh, Quốc Thiên, Thu Thủy, An Bình và Thùy Vy, diễn ra vào 21h chủ nhật, 9/11 được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 24,235
  •   Tháng hiện tại 714,841
  •   Tổng lượt truy cập 128,333,080