Cặp diễn viên nhí song sinh trên màn ảnh Việt

Thứ bảy - 08/11/2014 14:33
Cặp diễn viên nhí song sinh trên màn ảnh Việt Cặp diễn viên nhí song sinh trên màn ảnh Việt

Bee Trần và Bop Trần cùng tham gia bộ phim 90 phút “Bụi đời” sẽ được phụ đề tiếng Anh để giới thiệu tại các LHP quốc tế dành cho thiếu nhi.

Có một điều đặc biệt ở 2 anh chàng này là các em không giống nhau như phần lớn những cặp song sinh khác. Nếu như Bee Trần (tên thật là Trần Trí Thành) nhiệt tình, tình cảm thì Bop Trần (tên thật là Trần Trí Đạt) hiếu động nhưng sâu sắc. Đã từng tham gia một số phim như Ảo vọng, Người nhà quê… nên các em diễn khá tự tin, chân thật trong Bụi đời.

Cặp diễn viên nhí song sinh trên màn ảnh Việt 1
2 anh em Bee Trần và Bop Trần ngoài đời.
Cặp diễn viên nhí song sinh trên màn ảnh Việt 2
Cùng tham gia bộ phim Bụi đời.

Long (Bop Trần đóng) - một cậu bé lên 10 tuổi được mẹ gửi từ Nha Trang lên nhà bác ở Sài Gòn sau khi gia đình gặp biến cố. Tại đây, cậu bị anh họ Khang (Bee Trần đóng) ăn hiếp, coi như một “thằng nhà quê” ăn bám. Một lần vì làm vỡ đồ đạc nhà bác, Long sợ bị đòn nên bỏ trốn, đi lang thang. Rồi Long quen biết với Hùng (Thuận Hưng đóng), chú chó Min, Hiền… đó là những người bạn tốt luôn ở bên Long, cùng lo lắng, bảo vệ cho nhau.

Tình cờ, Long gặp mẹ trong hoàn cảnh quá ngỡ ngàng, bà là một gái điếm hạng sang và bị nghiện nặng. Long gọi mẹ nhưng bà vờ như không thấy vì xấu hổ với con. Long tưởng mẹ không còn thương mình, bỏ rơi mình nên rất buồn…

Cặp diễn viên nhí song sinh trên màn ảnh Việt 3
Cặp diễn viên nhí song sinh trên màn ảnh Việt 4
Cặp diễn viên nhí song sinh trên màn ảnh Việt 5
Bop Trần đã có những cảnh diễn xúc động khi đảm nhận vai cậu bé Long lang thang, bụi đời.

Bụi đời (Kịch bản: Lê Quang Thanh Tâm và Vy Uyên, đạo diễn: Nguyễn Minh Cao) là bộ phim do Hãng phim Vnfilm thực hiện theo đơn đặt hàng của Đài truyền hình Việt Nam, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Hỗ trợ cho 2 anh em song sinh Bee Trần - Bop Trần là các nghệ sĩ Thân Thúy Hà (vai mẹ Long), Kiều Trinh (vai bác dâu), Nguyễn Xuân Hiệp (vai bác Long), Nguyễn Thanh Liêm (vai bố Long)…

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thuận hưng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 243
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 23,471
  •   Tháng hiện tại 1,085,079
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,283