Brad Pitt bảo vệ bạn gái khi yêu như thế nào?

Thứ sáu - 25/05/2018 07:34
Brad Pitt bảo vệ bạn gái khi yêu như thế nào? Brad Pitt bảo vệ bạn gái khi yêu như thế nào?

Dân trí Khi yêu, Brad Pitt bảo vệ người phụ nữ của mình như thế nào, dù đối đầu với anh có thể là nhân vật rất quyền lực, sừng sỏ ở Hollywood?

Nữ diễn viên Hollywood - Gwyneth Paltrow (45 tuổi) - vừa chia sẻ trong một chương trình trên sóng phát thanh của Mỹ hồi tuần này, về trải nghiệm khó chịu từng có khi cô hợp tác với nhà làm phim bị hàng loạt phụ nữ tố cáo quấy rối tình dục - ông Harvey Weinstein.

Trong buổi phỏng vấn, Gwyneth khẳng định rằng cô đã từng bị ông Weinstein quấy rối trong những năm tháng khởi nghiệp ở Hollywood.

“Chúng tôi đã từng có một lần đụng độ trong phòng khách sạn, nơi ông ấy cố gạ gẫm tôi”, Gwyneth tiết lộ. Cô cho biết thêm rằng thoạt tiên ông Weinstein đề nghị cô giúp ông mát-xa, dù ý định ban đầu là họ hẹn gặp để cùng bàn về một bộ phim mới sắp hợp tác thực hiện.

Brad Pitt bảo vệ bạn gái khi yêu như thế nào? 1
Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow bên nhà làm phim Harvey Weinstein

Khi đó, Gwyneth là một gương mặt mới, được quan tâm và được giao vai bởi chính ông Weinstein. Ông định giao cho Gwyneth đóng vai nữ chính trong phim “Emma” (1996), khi ấy cô 22 tuổi.

Gwyneth chia sẻ rằng cô đã bị sốc khi chứng kiến tình huống xảy ra trong khách sạn, bởi trước khi sự việc này xảy ra, Weinstein chưa bao giờ có hành động nào thiếu tôn trọng đối với cô.

“Mọi chuyện thật kỳ khôi. Tôi ngồi một mình trong căn phòng với ông ấy. Mọi thứ xảy ra hoàn toàn bất ngờ. Tôi rất sốc”, Gwyneth nhớ lại.

Sau khi thoát ra khỏi sự việc khó xử ấy, Gwyneth đã kể lại sự việc cho bạn trai lúc bấy giờ của mình - nam diễn viên Brad Pitt. Điều này đã dẫn tới một cú đụng độ giữa Brad Pitt và Harvey Weinstein. Ngay trong lần tiếp Pitt theo gặp Weinstein, anh liền bước tới và nói thẳng với nhà làm phim rằng ông ta không bao giờ được phép động vào Gwyneth nữa.

“Khi trở về từ phòng khách sạn của Weinstein, tôi đã kể ngay cho Bad Pitt mọi chuyện và tôi đã bị chấn động thực sự. Chúng tôi sau đó đi dự lễ công diễn vở kịch 'Hamlet' ở khu Broadway. Weinstein cũng đến đó và Brad Pitt nhìn thấy. Ngay lập tức anh ấy như thể đẩy Weinstein ép sát vào tường một cách đầy tức giận. Anh ấy nói: Nếu ông còn khiến cô ấy cảm thấy khó chịu một lần nữa, tôi sẽ giết ông”, Gwyneth nhớ lại sự việc.

Brad Pitt bảo vệ bạn gái khi yêu như thế nào? 2
Gwyneth Paltrow bên bạn trai thời bấy giờ - Brad Pitt

Nhớ lại sự việc ngày ấy, cho tới hôm nay, Gwyneth vẫn cảm thấy biết ơn Brad Pitt: “Hành động đó thật tuyệt vời. Anh ấy đã sử dụng danh tiếng và quyền lực của mình để bảo vệ tôi dù khi ấy tôi chưa có danh tiếng hay quyền lực nào hết”.

Gwyneth đã lần đầu chia sẻ về trải nghiệm này của mình trong một bài phỏng vấn với tờ New York Times. Cô là một trong số hàng chục phụ nữ lên tiếng tố cáo Weinstein vì đã quấy rối tình dục.

Trong cuộc phỏng vấn với New York Times, Gwyneth còn cho biết thêm rằng, sau cuộc đụng độ với Brad Pitt, Weinstein đã gọi điện cho cô và đe dọa cô không được kể chuyện này cho ai khác biết nữa. “Tôi đã nghĩ rằng ông ấy sẽ sa thải tôi, ông ấy thường nói lớn với tôi suốt một thời gian dài sau đó. Mọi chuyện khá căng thẳng, mệt mỏi”, Gwyneth cho biết.

Tính đến thời điểm này, Weinstein đã bị hơn 60 phụ nữ tố cáo quấy rối tình dục. Ông Weinstein (66 tuổi) đã lên tiếng xin lỗi rằng bản thân ông đã từng có những hành động không đúng mực, gây tổn thương cho đồng nghiệp, nhưng ông phủ nhận việc mình từng vượt quá giới hạn đến mức cưỡng bức đồng nghiệp, hay có những đòn trả thù đối với đồng nghiệp.

Bích Ngọc
Theo People

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 376
  •   Máy chủ tìm kiếm 180
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 66,683
  •   Tháng hiện tại 1,058,266
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,470