"Bẫy ngầm" - phim hành động Pháp đến Việt Nam

Thứ tư - 05/11/2014 08:37
"Bẫy ngầm" - phim hành động Pháp đến Việt Nam "Bẫy ngầm" - phim hành động Pháp đến Việt Nam

Cuộc đấu tranh nội tâm của nhân vật chính Vincent Miles trong hành trình hướng thiện mang đủ yếu tố hồi hộp, gay cấn, xúc động.

Sau một thời gian vắng bóng, điện ảnh Pháp quay trở lại thị trường Việt Nam với bộ phim Bẫy ngầm (Colt 45) của đạo diễn trẻ Fabrice Du Welz.

Phim xoay quanh cuộc đời nhân vật chính Vincent Miles, do diễn viên Ymanol Perset thủ vai. Từ nhỏ Vincent Miles được đào tạo trong môi trường đặc biệt để trở thành tay súng thiện xạ. Vincent liên tục bị đẩy vào hàng loạt vụ cướp vũ trang, giết người và cuộc chiến thanh trừng khốc liệt giữa các phe phái ngầm mafia. Số phận anh thay đổi từ khi cảnh sát Milo Cardena xuất hiện. Chàng trai trẻ bước vào hành trình đấu tranh chống lại cái ác để giành lấy cuộc sống thật sự của mình với vũ khí duy nhất là khẩu súng Colt 45.

"Bẫy ngầm" - phim hành động Pháp đến Việt Nam 1

Ymanol Perset vào vai Vincent Miles với nhiều pha hành động mạo hiểm và đấu tranh nội tâm gay cấn.

Đặt nhân vật chính vào một tình huống bất khả kháng khi phải đối phó với các thế lực ngầm đen tối, đạo diễn Fabrice Du Welz đã mang đến nhiều pha hành động mạo hiểm cho người xem. Đi cùng những màn đánh đấm, bắn súng là quá trình đấu tranh nội tâm rất con người của mỗi nhân vật khi họ theo đuổi những lý tưởng riêng của mình. Phim đề cao giá trị nhân văn ở thái độ ứng xử giữa những con người không cùng chiến tuyến, đồng thời ca ngợi trí thông minh, lòng quả cảm của người đại diện cho lẽ phải và lý tưởng cao đẹp.

Vai diễn Vincent Miles đánh dấu sự trở lại lần thứ tư trong điện ảnh của diễn viên trẻ Ymanol Perset. Trong phim, anh đóng cặp với các ngôi sao Joey Starr, Gerard Lanvin, Richard Sammel và Alice Taglioni. 

Khởi chiếu tại Pháp vào đầu tuần tháng 8, Bẫy ngầm nhận được nhiều phản hồi tích cực. Phim ra mắt khán giả Việt Nam đầu tháng 11.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: thiện xạ, phe phái
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 17,824
  •   Tháng hiện tại 595,994
  •   Tổng lượt truy cập 128,214,233