Ái Phương "cạo trọc đầu" để đóng giả Quách Phú Thành

Thứ bảy - 13/06/2015 01:00
Ái Phương "cạo trọc đầu" để đóng giả Quách Phú Thành Ái Phương "cạo trọc đầu" để đóng giả Quách Phú Thành

Chân dài xinh đẹp gặp khó khăn khi phát âm giọng của thiên vương Hong Kong dù vậy điều khổ sở nhất mà cô tiết lộ là phải ngồi hóa trang suốt nhiều tiếng đồng hồ.

Sau những nỗ lực không mệt mỏi, Ái Phương đã có chiến thắng đầy thuyết phục khi đóng giả NSƯT Hồng Nga trong tập 8 Gương mặt thân quen. Ở tập 9, tác giả Trót yêu sẽ hóa thành một trong 4 tứ đại thiên vương của Hong Kong - Quách Phú Thành với ca khúc Thành phố cuồng nhiệt.

Đây không phải lần đầu người đẹp giả trai. Ở một đêm thi trước, cô hóa thành Nguyễn Hưng với hit Bánh xe lãng tử. Tuy nhiên, lần đó Ái Phương không được đánh giá cao. Quyết tâm hơn trong tập mới, nữ ca sĩ hy sinh trong việc hóa trang để có chiếc đầu trọc như thiên vương. 

Ái Phương "cạo trọc đầu" để đóng giả Quách Phú Thành 1

Công cuộc "cạo đầu" của Ái Phương phải nhờ đến nhiều chuyên gia mới có thể hoàn thành.

Việc hóa trang đòi hỏi sự kiên nhẫn vì người đẹp phải ngồi im không nhúc nhích suốt mấy tiếng đồng hồ liên tiếp để các chuyên viên cần mẫn giúp cô có một chiếc đầu trọc hoàn hảo. Ban đầu, nữ ca sĩ không quen với quả đầu mới, cô liên tục đưa tay sờ đầu và nhăn nhó khiến mọi người cười sặc sụa.

Một khó khăn khác là việc học thuộc bài hát tiếng Hoa khó nhằn. Ái Phương có lợi thế về tiếng Anh nhưng ngôn ngữ mới lại phức tạp hơn nhiều vì đây không phải thế mạnh của cô. Chân dài đau đầu vì liên tục “nhớ trước quên sau”.

May mắn, Khương Ngọc đã ra tay giúp đỡ Ái Phương khi chỉ cho cô chiêu “nhớ thì hát, quên thì chế”. Mới nghe qua cô đã bật cười khanh khách nhưng ngẫm lại, người đẹp cho rằng đây là cách “ăn gian thú vị nhất”. Cuối cùng, Ái Phương quyết định biểu diễn hết mình theo chiêu trò của đàn anh.

Ái Phương "cạo trọc đầu" để đóng giả Quách Phú Thành 2

Khương Ngọc từng đóng giả Lưu Đức Hoa nên có nhiều kinh nghiệm cho Ái Phương.

“Phù thủy giả giọng” may mắn hơn khi đóng giả Tuấn Ngọc với ca khúc Ghen. Mai Quốc Việt dễ dàng nhận ra cách hát nhếch miệng đặc trưng của danh ca. Tuy nhiên, rất nhiều ca sĩ bắt chước điệu bộ này nhưng không nhiều người thành công. Vốn có thế mạnh về giả giọng nên cựu thành viên It’s Time không e ngại nhiều.

Việc anh lo lắng là bắt chước điệu bộ của giọng ca Riêng một góc trời. Tuấn Ngọc chỉ đứng im trên sân khấu nhưng tiếng hát của danh ca lan tỏa bằng sức mạnh của sự sâu lắng. Thế nên Mai Quốc Việt rất khéo léo khi chọn Ghen vì nó có tiết tấu nhanh và vui tươi hơn so với những ca khúc làm nên tên tuổi Tuấn Ngọc.

Ngọc Liên rất có duyên khi đóng vai nam, lần này cô sẽ hóa thân thành Quang Linh trong ca khúc đình đám thuở nào: Bạn tôi. Một người em họ xứ Huế của nữ ca sĩ đã kể cho cô nghe rất nhiều về cuộc sống kham khổ nơi miền Trung khắc nghiệt, cằn cỗi. Vì vậy khi nghe Bạn tôi của Quang Linh, cô cảm nhận rõ nét hơn về những vất vả. 

Với cảm nhận đó, Ngọc Liên mang lên sân khấu xe đạp, mì tôm, áo mưa… hứa hẹn sẽ sinh động và phá cách.

Nhật Thủy khá thích thú khi đóng giả một thành viên của nhóm T-ara với ca khúc Roly Poly. Điều khác biệt là giọng ca Tỉnh giấc sở hữu chất giọng truyền cảm, nội lực nhưng cô sẽ lột xác về ngoại hình và cả giọng hát. Nhật Thủy muốn có hình ảnh hiện đại và cá tính hơn nhưng cô đang phải loay hoay vì điều này.

Sau 2 tuần xuống phong độ, khán giả rất chờ đợi Thanh Duy khi anh hóa thân thành Hề Sa với bài hát Người lính già vui vẻ. Á quân Vietnam Idol 2008 nhờ Gia Huy, thí sinh mùa đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí vào vai cháu nội trên sân khấu. 

Ái Phương "cạo trọc đầu" để đóng giả Quách Phú Thành 3

Thanh Duy khá căng thẳng khi ngồi hóa trang.

Anh tâm sự, Hề Sa là nhân vật khá xa lạ với bản thân nhưng là nghệ sĩ mà cha mẹ anh rất yêu quý. Sự giản dị, hóm hỉnh của ông trong từng bài hát khiến Thanh Duy thấy yêu quý và quyết tâm phải làm tròn vai diễn. 

Tập 9 Gương mặt thân quen mùa 3 sẽ phát sóng vào 21h, ngày 13/6 trên VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 203
 
  •   Hôm nay 32,581
  •   Tháng hiện tại 842,569
  •   Tổng lượt truy cập 133,030,834