10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng

Thứ sáu - 07/11/2014 02:13
10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng 10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng

Jude Law, Johnny Depp, Jared Leto, Cillian Murphy… là những tài tử điển trai nhưng lại từng khiến khán giả choáng váng khi giả gái trên màn ảnh.

10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng 1

Jared Leto trong Dallas Buyers Club (2013): Nam ca sĩ kiêm diễn viên giành tượng vàng Oscar tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn người phụ nữ chuyển giới trong Dallas Buyers Club. Tiếp nối thành công đó, anh còn chụp ảnh cho tạp chí chuyển giới Candy trong bộ dạng một cô gái để tóc bob màu hồng, hoặc đội tóc giả vàng óng và mặc áo khoác lông. Dù thủ vai một con nghiện ma túy gầy gò trong Dallas Buyers Club, Jared Leto trông còn xinh đẹp hơn khối người.

10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng 2

Jude Law trong Rage (2009): Với vai siêu mẫu giả gái Minx trong bộ phim Rage của Sally Potter, tài tử chứng minh rằng dù anh vào vai đàn ông hay phụ nữ thì cũng đều khiến khán giả xiêu lòng. Minx của Jude Law là một nhân khêu gợi, chuyên khoác lên mình những bộ cánh đầy mê hoặc.

10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng 3
Cillian Murphy trong Breakfast on Pluto (2005): Thật khó để tin rằng nữ ca sĩ quyến rũ như nữ thần với mái tóc tuyệt đẹp có tên Patricia, kẻ phản diện Scarecrow trong Batman Begins, và người hùng trong bộ phim đề tài zombie 28 Days Later lại do cùng một diễn viên thủ vai. Nhân vật Patricia “Kitten” Braden của Breakfast on Pluto chính là do Cillian Murphy thủ vai, giúp anh nhận được đề cử Quả cầu vàng. Để nói về nhân vật này, Murphy trả lời phỏng vấn trang blackfilm.com rằng anh muốn nhân vật nữ tính thực sự, chứ không chỉ hóa trang hay trông giống chuyển giới.
10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng 4
Gael García Bernal trong Bad Education (2004): Có thể tất cả chỉ nhờ ánh sáng và hóa trang, nhưng hiếm ai có thể từ chối lời mời hẹn hò với hình tượng nàng Zahara tóc nâu mơ màng của nam tài tử người Mexico trong Bad Education. Là một người đàn ông điển trai, với những đường nét rõ ràng và gò má mềm mại, Gael García Bernal thể hiện một cách hoàn hảo nhân vật chuyển giới, đặc biệt là với mái tóc vàng sấy phồng cùng chiếc váy dạ hội lấp lánh dài chấm đất.
10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng 5
Johnny Depp trong Before Night Falls (2000): Tài tử là một trong những diễn viên được yêu mến nhất tại Hollywood, thu hút nhiều khán giả nữ qua nhiều vai diễn nổi tiếng. Tuy nhiên, mức độ công khai giới tính của nhân vật Bon Bon mà anh thể hiện trong Before Night Falls hoàn toàn có thể khiến cho nhiều người đàn ông phải lăn tăn. Bon Bon trong phim xuất hiện với vòng ba cực kỳ hấp dẫn với những bộ đồ ngắn cũn.
10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng 6
Stephen Dorff trong I Shot Andy Warhol (1996): Nổi tiếng nhờ vai phản diện Deacon Frost trong Blade, nhưng Stephen Dorff còn là một quý cô làm say đắm lòng người trong I Shot Andy Warhol. Trong phim, anh thủ vai Candy Darling - nữ diễn viên chuyển giới mang phong cách Marilyn Monroe, nổi tiếng nhờ từng hợp tác với Andy Warhol. Candy Darling trong đời thực trông nữ tính đến mức bất ngờ, có thể khiến cánh mày râu phải giật mình. Và Dorff đã thể hiện xuất sắc bằng cách nắm bắt sức quyến rũ chết người của Candy.
10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng 7
Patrick Swayze trong To Wong Foo, Thanks for Everything! Julie Newmar (1995): Sở hữu nét nam tính đầy góc cạnh từng khiến nhiều khán giả phái đẹp mê mẩn, nhưng Patrick Swayze khiến tất cả bất ngờ khi hóa thân thành Vida Boheme trong bộ phim có cái tên dài dằng dặc, To Wong Foo, Thanks For Everything! Julie Newmar. Đây là một nhân vật có sở thích đeo nữ trang, sở hữu tính cách chanh chua, hoạt bát. Vida còn là đồng phạm với Noxeema Jackson do nam diễn viên Wesley Snipes thủ vai, một nhân vật có tạo hình nữ khác cũng gây ra không ít bất ngờ cho khán giả.
10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng 8

Miguel Bosé trong High Heels (1991): Tài tử người Tây Ban Nha có vai diễn giả nữ đầy thú vị trong bộ phim High Heels hồi đầu thập niên 1990. Nhân vật Letal của Bosé khá kỳ quặc, nhưng phụ nữ lại rất yêu quý anh. Letal chuyên diễn trong một hộp đêm, thích hóa thân thành hình mẫu giống như người mẹ của nhân vật nữ chính Rebecca. Khi cô gái vào hậu trường để giúp Letal thay trang phục, hai người không thể nào cưỡng lại sức hút của đối phương. Chuyện càng trở nên phức tạp khi chồng của Rebecca từng hẹn hò với… mẹ cô gái và cảm thấy vô cùng bối rối khi thấy Letal.

10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng 9

David Duchovny trong Twin Peaks (1990): Trong một thị trấn đầy rẫy những kẻ lạc lối, làm đàn ông giả gái cũng chẳng phải là điều gì quá kỳ quặc. Bởi vậy mà trong bộ phim truyền hình Twin Peaks, đặc vụ DEA Dennis Bryson với tính cách sắc sảo đã quyết định biến mình thành nữ điều tra viên Denise Bryson nhằm phục vụ cho công việc. Thậm chí anh còn cảm thấy thanh thản dưới lớp hóa trang này.

10 mỹ nam Hollywood giả gái khiến khán giả ngỡ ngàng 10

Michael J. Fox trong Back to the Future (1985): Phải thừa nhận rằng nam diễn viên Michael J. Fox vào vai rất ngọt trong bộ phim kinh điển của Hollywood: ông hóa thân thành cả nhân vật chính Marty McFly, lẫn hai đứa con của Marty trong tương lai là cô bé Marlene McFly và cậu bé Marty McFly, Jr. Những ai không biết hẳn sẽ không thể nào nghĩ rằng tất cả các nhân vật này đều do một diễn viên hóa thân mà ra.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: chanh chua
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 6,111
  •   Tháng hiện tại 584,281
  •   Tổng lượt truy cập 128,202,520