10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood

Thứ sáu - 07/11/2014 02:13
10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood 10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood

Khán giả từng không ít lần ngỡ ngàng khi theo dõi các bộ phim tiểu sử bởi diễn xuất hoàn hảo cũng như vẻ ngoài giống y xì đúc đến từ các diễn viên nổi tiếng.

10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood 1

Ashton Kutcher vai Steve Jobs trong Jobs (2013):Để hóa thân thành huyền thoại công nghệ, Ashton Kutcher thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giảm 10 kg. Cho dù bộ phim Jobs không được giới phê bình đánh giá cao nhưng ngoại hình của Ashton Kutcher vẫn gây ấn tượng mạnh cho người xem và là một thách thức không nhỏ dành cho Christian Bale, người sắp sửa hóa thân thành Steve Jobs trong một bộ phim chuyển thể khác.

10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood 2

Daniel Day-Lewis vai Abraham Lincoln trong Lincoln (2012): Vốn ngưỡng mộ vị tổng thống Abraham Lincoln từ nhỏ, đạo diễn bậc thầy Steven Spielberg quyết định thực hiện bộ phim tiểu sử về vị Tổng thống Mỹ nổi tiếng sau 12 năm thai nghén. Ông chọn tài tử Daniel Day-Lewis cho vai diễn quan trọng và bộ phim Lincoln cuối cùng nhận được 12 đề cử Oscar; trong đó cá nhân tài tử có chiến thắng thuyết phục ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood 3

Adrien Brody vai Salvador Dalí trong Midnight in Paris (2012): Đây là một tác phẩm hài hước giả tưởng do đạo diễn nổi tiếng Woody Allen thực hiện. Trong phim, nhân vật chính có cơ hội trở về Paris của thập niên 1920, được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng thuộc giới nghệ sĩ của thời kỳ này. Gây ấn tượng mạnh hơn cả là tài tử Adrien Brody trong vai nghệ sĩ Salvador Dalí, với ngoại hình cực sát cùng lối diễn xuất cuốn hút.

10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood 4

Meryl Streep vai Margaret Thatcher trong The Iron Lady (2011):Hình ảnh “Bà đầm thép” trứ danh của xứ sở sương mù được phục dựng một cách hoàn hảo qua màn hóa thân xuất sắc của nữ diễn viên kỳ cựu Meryl Streep. Không chỉ miêu tả cuộc đời chính trị phức tạp của Margaret Thatcher, bộ phim còn xoáy sâu vào nội tâm phức tạp của người phụ nữ nổi tiếng nơi chính trường. Không ngạc nhiên khi Meryl Streep nhận được tượng vàng Oscar năm đó tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood 5

Sean Penn vai Harvey Milk trong Milk (2008):Với vai diễn Harvey Milk, một nhà hoạt động xã hội đấu tranh vì quyền lợi của người đồng tính, tài tử Sean Penn được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Oscar năm 2009. Không chỉ có một hình thể tương đồng, ông còn thuyết phục hoàn toàn khán giả bằng khả năng diễn xuất khó ai có thể bì đọ.

10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood 6

Bruno Ganz vai Adolf Hitler trong Downfall (2004):Bộ phim lấy đề tài chiến tranh kể lại những ngày tháng cuối cùng của tên độc tài Adolf Hitler từng giành giải Oscar tại hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất. Trái tim của thành công ấy chính là màn nhập vai xuất sắc, từ hình thể cho tới diễn xuất, của diễn viên Bruno Ganz khi ông hóa thân thành Quốc trưởng của nước Đức Quốc xã trong quá khứ.

10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood 7

Salma Hayek vai Frida Kahlo trong Frida (2002): Nổi tiếng với vẻ nóng bỏng mang đậm chất Latin, nữ diễn viên Salma Hayek người gốc Mexico hoàn toàn lột xác khi thủ vai nữ họa sĩ Frida Kahlo. Để có được màn diễn xuất trọn vẹn, kiều nữ nghiên cứu rất kỹ cuộc đời nhân vật, và may mắn có được ngoại hình thuyết phục nhờ sự tài năng của đội ngũ hóa trang. Đây là vai diễn giúp Salma Hayek có được một đề cử Oscar.

10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood 8

Jennifer Lopez vai Selena Quintanilla-Pérez trong Selena (1997):Hóa thân thành nữ ca sĩ tài hoa bạc mệnh Selena trong bộ phim cùng tên là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Jennifer Lopez, tạo ra cho cô tiếng vang trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh. Tạo hình của JLo trong bộ phim rất giống với Selena và đây là một yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho bộ phim tiểu sử này.

10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood 9

Robert Downey Jr. vai Charlie Chaplin trong Chaplin (1992): Trước khi trở thành tài tử giàu nhất Hollywood nhờ thương hiệu Iron Man, Robert Downey Jr. từng có vai diễn để đời khi hóa thân thành huyền thoại Charlie Chaplin trong bộ phim năm 1992. Vai diễn này đòi hỏi tài tử có một sự chuẩn bị toàn diện nên anh phải bỏ ra rất nhiều công sức cho bộ phim, từ hình thể đến diễn xuất. Kết quả là Robert Downey Jr. cũng được nhận đề cử tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Oscar năm ấy.

10 hóa thân y chang bản gốc lừng danh Hollywood 10

Val Kilmer vai Jim Morrison trong The Doors (1991): Từng thủ vai siêu anh hùng Batman trong Batman Forever (1995), nhưng tài tử Val Kilmer khiến khán giả ngây ngất từ trước đó khi anh hóa thân thành huyền thoại nhạc rock Jim Morrison trong bộ phim The Doors. Bộ phim kể lại hành trình tới đỉnh vinh quang của ban nhạc The Doors, cũng như cái chết đầy tiếc nuối của tay rocker lừng danh này. Do đạo diễn Oliver Stone thực hiện, phim được cho là miêu tả chính xác những gì đã xảy ra, và màn hóa thân hoàn hảo của Val Kilmer là yếu tố hết sức quan trọng giúp bộ phim được khán giả ghi nhớ.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: độc tài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 13,205
  •   Tháng hiện tại 626,106
  •   Tổng lượt truy cập 128,244,345