Truy tìm 2 cô gái trong vụ thanh niên bị sát hại trước quán karaoke

Chủ nhật - 20/08/2017 22:30
Truy tìm 2 cô gái trong vụ thanh niên bị sát hại trước quán karaoke Truy tìm 2 cô gái trong vụ thanh niên bị sát hại trước quán karaoke

Trích xuất camera tại tiệm bánh, cảnh sát phát hiện 2 cô gái mua bánh sinh nhật có mặt khi xảy ra vụ án mạng tại quán karaoke ở Sài Gòn.

Hỗn chiến trước quán nhậu, 1 người bị đâm chết

Hỗn chiến trước quán nhậu, gây án mạng giữa đêm

Bị đâm chết khi đang cùng bạn gái đi chơi

Truy tìm 2 cô gái trong vụ thanh niên bị sát hại trước quán karaoke 1

Camera tại tiệm bánh ghi hình hai cô gái vào tiệm mua bánh sinh nhật

Ngày 19.8, Công an quận 9, TP.HCM cho biết đã xác định được hình ảnh 2 cô gái trẻ, nghi là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn quận 9 có liên quan đến vụ án mạng giết người xảy ra trước quán karaoke N.V (phường Phước Long B, quận 9).

Theo công an, khoảng 22h ngày 13.6, anh Nguyễn Tấn Đại (24 tuổi, quê Bến Tre) cùng nhóm bạn tổ chức tiệc sinh nhật tại quán karaoke N.V và có xảy ra mâu thuẫn với nhóm khoảng 10 nam nữ cũng đang tổ chức tiệc sinh nhật ở phòng bên cạnh. Nhóm của nạn nhân bị một nhóm thanh niên ở phòng bên quá khích, chửi bới.

Anh Đại sau đó ra về thì bị một người trong nhóm đối phương dùng chai bia đập vỡ đâm vào nách gây thương tích. Nhóm gây án lên xe máy bỏ trốn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng bị thương quá nặng nên đã tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, phía quán karaoke dù biết rõ diễn biến nhưng không điện báo cơ quan công an dẫn đến sự chậm trễ trong quá trình điều tra, truy tìm hung thủ.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát gặp nhiều khó khăn do hiện trường bị xáo trộn vì thời điểm xảy ra vụ án trời mưa, xe cộ qua lại nên dấu vết bị xóa. Công an chỉ thu được mảnh vỡ thủy tinh của chai bia nghi là hung khí gây án. Các nhân chứng cũng không ai biết gì về lai lịch của nhóm thanh niên gây án, chỉ biết đi xe máy mang biển số TP.HCM, Bình Định và 1 xe Suzuki sport biển số Đà Nẵng.

Quá trình điều tra, cảnh sát xác định trong nhóm gây án có một số cô gái trẻ là sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bàn quận 9. Dù cảnh sát và nhà trường đã nhiều lần kêu gọi sinh viên có liên quan biết gì về kẻ gây án hãy trình báo và cung cấp thông tin nhưng những người này không hợp tác.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được một chiếc bánh sinh nhật của nhóm người gây án. Trên mặt chiếc bánh có cây nến số 28, ghi tên Tráng Nguyễn. Từ địa chỉ ghi trên vỏ hộp, cảnh sát đã đến nơi bán trích xuất camera và có hình ảnh khá rõ nét về hai cô gái. Chủ tiệm bánh xác nhận với điều tra viên, vào khoảng 21h34 ngày 13.6, có 2 cô gái đến mua chiếc bánh trên. Cơ quan điều tra đã gửi hình ảnh trên đến Bộ Công an để phân tích dữ liệu nhận dạng.

Truy tìm 2 cô gái trong vụ thanh niên bị sát hại trước quán karaoke 2

Chiếc bánh kem của nhóm người đi chung với hung thủ có cây nến số 28, ghi tên Tráng Nguyễn

Cơ quan CSĐT Công an quận 9 kêu gọi 2 cô gái mua bánh kem nói trên hãy đến Công an quận 9 để trình diện. Nếu cố tình lẩn trốn, không tố giác tội phạm thì sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Ngoài ra, Công an quận 9 kêu gọi những người đi chung với đối tượng gây án cần hợp tác với cảnh sát để vụ án nhanh chóng được làm rõ.

Truy tìm 2 cô gái trong vụ thanh niên bị sát hại trước quán karaoke 3
Ẩu đả tại quán karaoke,1 thanh niên bị đâm đứt động mạch…tử vong

Mâu thuẫn tại quán karaoke, 1 thanh niên bị đâm vào đùi, đứt động mạch, tử vong khi đi cấp cứu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 38
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 44,441
  •   Tháng hiện tại 1,106,049
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,253