Thông tin bất ngờ vụ giết người vì bị trêu không biết tán gái

Thứ bảy - 19/08/2017 12:35
Thông tin bất ngờ vụ giết người vì bị trêu không biết tán gái Thông tin bất ngờ vụ giết người vì bị trêu không biết tán gái

Sau quá trình điều tra, công an xác định người nhận tội giết người không phải là hung thủ.

Giết người vì biết tin bạn gái qua đêm với “đồng nghiệp”

Giết người vì không chịu nhận mình kém tuổi

Hà Nội: Nghi án giết người vì bị “cắm sừng”

Thông tin bất ngờ vụ giết người vì bị trêu không biết tán gái 1

Dù cố tình nhận tội thay em trai, nhưng Lan không qua mặt được cơ quan chức năng.

Nghi can Nguyễn Doãn Lan (32 tuổi, trú xã Hưng Yên Bắc, huyện Hưng Nguyên) bị bắt vì nghi đã gây ra cái chết của anh Nguyễn Tú Hùng (33 tuổi, trú cùng xã). Tuy nhiên, quá trình lấy lời khai cơ quan điều tra nhận ra nhiều điểm bất thường, lời khai không trùng khớp với các tình tiết vụ án mạng.

Sau đó, Đội trọng án thuộc Phòng PC45, Công an Nghệ An đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ chứng minh Lan không phải là kẻ trực tiếp đâm chết anh Hùng. Tại thời điểm anh Hùng bị dao đâm có mặt cả Lan và em trai của Lan là Nguyễn Doãn Khải (19 tuổi). Khải sau đó bị cơ quan công an bắt giam.

Hiện Công an tỉnh Nghệ An đã thay đổi quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Doãn Lan từ tội giết người thành tội che giấu tội phạm. Đồng thời, khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Doãn Khải (19 tuổi, em trai của Lan) về tội giết người. Ngoài ra, ông Nguyễn Doãn Vinh (bố của Lan và Khải), Nguyễn Đình Hải (bạn của Lan) cũng bị khởi tố về tội không tố giác tội phạm.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, đêm 31/7, Nguyễn Doãn Lan cùng với anh Nguyễn Tú Hùng (bạn của Lan) đi đến Nhà văn hóa xóm 3A (xã Hưng Yên Bắc) xem các cháu thiếu nhi tập nghi thức đội. Trong lúc xem, hai người trêu đùa nhau về chuyện tình yêu, dẫn tới cãi vã nhưng được mọi người can ngăn.

Trong đêm, anh Hùng bị đâm gục tại chỗ. Dù được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết đâm quá nặng nên anh Hùng đã tử vong. Sau khi xảy ra án mạng, Khải lợi dụng đêm tối bỏ trốn.

Khi về nhà, Khải và Lan kể lại sự việc với bố và Nguyễn Đình Hải (bạn của Lan). Các đối tượng trên đã bàn bạc thống nhất để Lan - đầu óc đang có vấn đề về thần kinh, ra nhận tội thay em Khải.

Thông tin bất ngờ vụ giết người vì bị trêu không biết tán gái 2
Giết người vì câu nói “tình yêu như chó gặm“

Chỉ vì câu nói đùa : “Tình yêu của mày như chó gặm, lấy ai mà yêu“, Tùng cho rằng bị sỉ nhục nên trả thù.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 10,053
  •   Tháng hiện tại 1,071,661
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,865