Tá hỏa phát hiện bộ hài cốt trong bể phốt

Thứ bảy - 25/03/2017 23:22
Tá hỏa phát hiện bộ hài cốt trong bể phốt Tá hỏa phát hiện bộ hài cốt trong bể phốt

Trong lúc hút bể phốt để làm nhà, một hộ dân ở Thanh Hóa tá hỏa khi phát hiện hộp sọ và nhiều mảnh xương người đã chết nhiều năm, nghi là của một vụ án mạng.

Kinh hãi, phát hiện bộ xương nam giới trong rừng

Đi tìm bò, tá hỏa phát hiện bộ xương người đang phân hủy

Phát hiện thi thể chỉ còn bộ xương ở khu vực Cổng Trời

Ngày 23-3, thông tin từ UBND huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa xác nhận một người dân trên địa bàn trong lúc làm nhà đã phát hiện một bộ hài cốtngười đã chết nhiều năm trước.

Theo đó, vào chiều ngày 19-3, bộ hài cốt được phát hiện trong lúc gia đình anh Nguyễn Văn Cường (ngụ tiểu khu Nam Tiến, thị trấn Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) đang tiến hành xây nhà trên móng cũ đã được xây từ năm 2006.

Tá hỏa phát hiện bộ hài cốt trong bể phốt 1

Khu bể phốt nơi phát hiện bộ hài cốt người đã chết nhiều năm

Lúc thợ sửa nhà đang hút bể phốt thì tá hỏa phát hiện một chiếc sọ người, hút tiếp, nhóm thợ này gặp tiếp nhiều mảnh xương, thi thể người nên đã dừng làm việc và báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường để làm các thủ tục pháp lý, khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu xương để phục vụ điều tra. Hiện gia đình đã đưa bộ hài cốt ra nghĩa trang Đồng Chùa của địa phương mai táng.

Tại hiện trường bể phốt nơi phát hiện bộ hài cốt có chiều rộng 1,5 m, chiều dài 1,8 m và sâu 2,8 m. Diện tích mảnh đất có chiều rộng tổng thể là 90 m2.

Một nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay, đây là xác một phụ nữ tầm 30 tuổi, có chiều cao 1,55 m, đã chết cách đây từ 3-7 năm. Theo nhận định, rất có thể đây là một vụ án mạng, sau khi gây án hung thủ đã ném xác nạn nhân xuống bể phốt để phi tang.

Anh Cường cho biết, mảnh đất anh đang làm nhà do bố mẹ vợ để lại, phần đất này đã được xây dựng móng và hệ thống bể phốt kiên cố từ năm 2006. Do chưa có tiền xây dựng nhà nên gia đình anh Cường để đó đến nay mới xây dựng thì phát hiện sự việc.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tá hỏa phát hiện bộ hài cốt trong bể phốt 2

>>>XEM THÊM: 

Phát hiện xác nữ khỏa thân trong bao tải bên đường

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 405
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 401
 
  •   Hôm nay 55,228
  •   Tháng hiện tại 1,046,811
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,015