Sắp bị tử hình, kẻ giết 2 cháu bé hé lộ một vụ giết người khác

Thứ ba - 15/08/2017 14:01
Sắp bị tử hình, kẻ giết 2 cháu bé hé lộ một vụ giết người khác Sắp bị tử hình, kẻ giết 2 cháu bé hé lộ một vụ giết người khác

Khi được nói lời cuối cùng trước khi bị tử hình, tử tù Vi Bế Ngoạt bất ngờ khai báo mình là nhân chứng trong một vụ giết người xảy ra nhiều năm trước.

Khai thêm tội ác sau nhiều đêm ám ảnh

Tù nhân khai thêm vụ giết người đốt xác

“Phi công trẻ” giết vợ hờ rồi giấu xác, mỗi tối về thắp nhang

Sáng 14-8, thượng tá Y Bé Ksơr, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết hội đồng thi hành án tử hình tỉnh Đắk Lắk đã hoãn thi hành án tử hình đối với Vi Bế Ngoạt (SN 1975, ngụ huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) do tử tù khai nhận có liên quan đến một vụ án giết người khác.

Sắp bị tử hình, kẻ giết 2 cháu bé hé lộ một vụ giết người khác 1

Vi Bế Ngoạt tại phiên tòa phúc thẩm

Theo thượng tá Y Bé Ksơr, ngày 9-8, hội đồng thi hành án tử hình tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức thi hành án tử hình đối với Vi Bế Ngoạt bằng hình thức tiêm thuốc độc. Tuy nhiên, khi được nói lời sau cùng, tử tù Ngoạt đã khai nhận mình là nhân chứng trong một vụ giết người xảy ra vào năm 2009.

"Do đó, hội đồng thi hành án tử hình đã quyết định tạm hoãn tử hình đối với tử tù Vi Bế Ngoạt. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra một vụ án mới mà tử tù Ngoạt là nhân chứng duy nhất" - thượng tá Y Bé Ksơr nói.

Theo cáo trạng, sáng 21-10-2013, Ngoạt phụ vợ đẩy xe chở cà phê đi bán. Trên đường về nhà, đi ngang qua nhà hàng xóm, Ngoạt thấy có 1 con ngan đi trong sân nên muốn bắt về làm mồi nhậu.

Trong lúc Ngoạt bắt ngan, cháu H.C.N (SN 2003) đã phát hiện và nói sẽ về mách mẹ. Sợ bị lộ, Ngoạt vứt con ngan, vào bếp tìm được 1 cây búa chim rồi chém cháu bé tử vong tại chỗ. Lúc này, cháu H.P.Q (SN 2000, là anh trai của N.) bị thiểu năng trí tuệ thấy vậy kêu ú ớ. Ngoạt tiếp tục dùng búa sát hại luôn cháu Q.

Khi cơ quan công an tới điều tra vụ án, Ngoạt vẫn tới hiện trường nghe ngóng như không liên quan. Tuy nhiên, chiều cùng ngày, biết sắp bị bại lộ, Ngoạt bỏ trốn và bị bắt sau đó 4 ngày tại huyện Krông Pắk ( Đắk Lắk). Giữa năm 2014, Ngoạt bị TAND tỉnh Đắk Lắk tuyên án tử hình về tội "Giết người".

Sắp bị tử hình, kẻ giết 2 cháu bé hé lộ một vụ giết người khác 2
Bị ám ảnh, phạm nhân khai thêm đã giết người, chôn xác phi tang

Đang thi hành án, phạm nhân bất ngờ khai ra hành vi giết người, chôn xác phi tang.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 11,182
  •   Tháng hiện tại 589,352
  •   Tổng lượt truy cập 128,207,591