Phút nam sinh lớp 9 truy sát bạn học đến chết

Thứ sáu - 07/11/2014 02:25
Phút nam sinh lớp 9 truy sát bạn học đến chết Phút nam sinh lớp 9 truy sát bạn học đến chết

Khi thấy bạn bị đâm gục, các học sinh trong lớp nháo nhào, nhiều em run cầm cập. Một nam sinh liều chạy đến can ngăn nhưng suýt bị Bằng đâm trúng.

Sự việc xảy ra khoảng 9h30 ngày 3/11 tại tầng 2 trường THCS Võ Thị Sáu (xã Hòa An, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk). Thời điểm trên, khi kết thúc 2 tiết học đầu đã xảy ra đánh nhau giữa Phan Chí Bằng (14 tuổi, lớp 9D) và bạn là Lê Hoàng Đức (15 tuổi, lớp 9B).

Trong lúc xô xát, Bằng rút dao để sẵn trong cặp đâm Đức một nhát vào cổ. Bị thương, học sinh này bỏ chạy nhưng Bằng đuổi theo đến chân cầu thang, đè bạn xuống đâm tiếp vào ngực. 

Sự việc quá bất ngờ nên không ai kịp can thiệp. Thầy cô trong trường đưa Đức đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi do gặp thương tích nặng.

Phút nam sinh lớp 9 truy sát bạn học đến chết 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng.
Nhận được tin báo, công an xã Hòa An nhanh chóng tới bảo vệ hiện trường, tạm giữ Bằng và thu hung khí gây án. Do sự việc đặc biệt nghiêm trọng nên lãnh đạo xã báo cáo lên cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Krông Pắk để phối hợp.

Em Nguyễn Văn Tuấn (14 tuổi, lớp 9B) cho biết trong giờ ra chơi sau tiết học thứ 2, Bằng và Đức có đùa giỡn nhưng hơi quá đà, rồi xảy ra đánh nhau. Trong lúc xô xát, Bằng làm rách áo của Đức. Để chuộc lỗi, học sinh này đưa áo khoác cho bạn mặc, nhưng Đức đã được một người bạn cho mượn áo.

Sự việc tạm lắng xuống khoảng vài phút thì Đức bị một người bạn xúi sang lớp của Bằng tiếp tục đôi co. Vừa tới nơi, Bằng cầm dao đi từ cuối lớp đâm một nhát vào cổ Đức. "Bạn ấy bỏ chạy đến cầu thang bị Bằng đâm tiếp một nhát nữa vào ngực. Thấy nạn nhân gục xuống Bằng mới dừng lại", Tuấn kể. 

Phút nam sinh lớp 9 truy sát bạn học đến chết 2
Gia đình tổ chức tang lễ cho em Đức.

Còn em Trần Thị Kim Nga (14 tuổi, lớp 9D) cho biết đang ngồi trong lớp, em thấy Bằng mặt khó chịu rồi đi thẳng xuống bàn lấy con dao trong cặp. Khi đó Nga hỏi lấy dao làm gì nam sinh không trả lời. 

"Sau đó bạn Đức ở lớp 9B tới, Bằng lao vào đâm tới tấp. Thấy sự việc nghiêm trọng, một bạn trong lớp lao vào can ngăn nhưng suýt bị Bằng đâm trúng", Nga thuật lại.

Theo Nga, khi nghe tiếng la hét, các học sinh trong lớp nháo nhào, nhiều em run cầm cập không dám nói nửa lời. Lúc Bằng đuổi Đức ra tới cầu thang có một học sinh đi báo ban giám hiệu.

Ông Nguyễn Văn Sang, Hiệu trưởng nhà trường cho biết sự việc xảy ra quá bất ngờ, thầy cô không kịp can thiệp. Bằng là học sinh yếu, hạnh kiểm trung bình. 

Tháng 9/2014, nam sinh này chuyển từ một trường THCS ở xã Ea Hier đến trường Võ Thị Sáu. Sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu đã bàn giao Bằng cho công an xã để làm rõ vụ việc. 

* Tên các nhân chứng đã được thay đổi.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: cầm cập
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 449
  •   Máy chủ tìm kiếm 173
  •   Khách viếng thăm 276
 
  •   Hôm nay 59,605
  •   Tháng hiện tại 1,051,188
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,392