Phi vụ ngã giá của "hot girl" spa điều hành đường dây bán dâm cao cấp

Thứ năm - 23/11/2017 20:29
Phi vụ ngã giá của "hot girl" spa điều hành đường dây bán dâm cao cấp Phi vụ ngã giá của "hot girl" spa điều hành đường dây bán dâm cao cấp

Khi “khách làng chơi” liên hệ, Linh sẽ thỏa thuận giá mua dâm, địa điểm “vui vẻ” trước khi thông báo cho các cô gái xinh đẹp tới phục vụ khách.

Hai tiểu thương đi bán dâm kiếm thêm thu nhập

Quá khứ nhơ nhớp của siêu mẫu bán dâm 15 tỷ/ngày

Cơ sở mát xa, tẩm quất kiêm ma túy và bán dâm

Phi vụ ngã giá của "hot girl" spa điều hành đường dây bán dâm cao cấp 1

Linh gọi 3 cô gái đi bán dâm tại khách sạn.

Ngày 23.11, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ hành vi “Môi giới mại dâm” đối với đối tượng Phạm Thị Thùy Linh (SN 1989, ở Hà Nội).

Căn cứ tài liệu điều tra và lời khai đối tượng liên quan, cơ quan điều tra xác định, Linh là chủ một cơ sở spa làm đẹp. Tuy nhiên, từ đầu tháng 11.2017, do hám lời Linh đã bàn bạc với 3 cô gái tên Trang (23 tuổi), Hoa (23 tuổi) và Lan (25 tuổi) đi bán dâm để kiếm lời.

Cán bộ điều tra vụ án cho biết, các cô gái bán dâm vốn là khách tới cơ sở làm đẹp của Linh. Khi biết các cô gái có nhu cầu bán dâm kiếm thêm thu nhập, Linh đã móc nối để khi có “khách làng chơi” liên hệ sẽ gọi đi bán dâm. “Đối tượng chỉ bán dâm cho khách quen”, cán bộ điều tra vụ án cho biết.

Theo điều tra, Linh và các cô gái bán dâm thỏa thuận, giá mỗi lần bán dâm là 4 triệu đồng 1 lượt/người. Trong đó, các cô gái bán dâm sẽ được hưởng 3 triệu, còn Linh hưởng 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Khi khách mua dâm liên hệ, Linh sẽ trực tiếp thỏa thuận giá mua dâm hẹn địa điểm “hành lạc” rồi gọi điện hoặc nhắn tin cho các cô gái bán dâm tới phục vụ khách. Nữ chủ tiệm làm đẹp môi giới cho Trang, Hoa, Lan bán dâm nhiều lần nhưng không nhớ thời gian địa điểm.

Sáng 15.11, một vị khách tên Đức liên hệ với Linh đặt vấn đề cần 4 cô gái bán dâm để “vui vẻ” cùng Đức và 3 người bạn. Linh nhận lời và thỏa thuận, mỗi vị khách phải trả cho cô gái 4 triệu đồng 1 lần mua dâm. Thỏa thuận xong, nữ chủ tiệm làm đẹp thông báo cho Trang, Hoa, Lan biết việc có khách mua dâm.

Trưa cùng ngày, Linh tới một nhà hàng lẩu nướng ở đường Nguyễn Trường Tộ (quận Ba Đình) đi ăn với nhóm Đức trước khi kéo nhau vào một khách sạn gần đó để mua bán dâm.

Nhóm khách nam thuê 4 phòng ở khách sạn và chờ các cô gái tới để “vui vẻ”. Tại khách sạn, Đức thanh toán cho Linh số tiền 16 triệu đồng tiền mua dâm cho Đức và 3 người bạn. Nhận tiền từ “khách làng chơi”, Linh cắt cho Hoa và Trang mỗi người 3 triệu đồng. Còn Lan đến muộn nên Linh nhắn tới phòng phục vụ khách luôn.

Trong lúc 4 cặp đôi đang mua bán dâm thì bị tổ công tác Đội 2 Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.Hà Nội kiểm tra phát hiện. Sau khi lập hồ sơ, Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao vụ việc tới Công an quận Ba Đình điều tra, xử lý theo quy định.

*Tên cô gái bán dâm và khách mua dâm đã được thay đổi.

Phi vụ ngã giá của "hot girl" spa điều hành đường dây bán dâm cao cấp 2
Chủ tiệm spa điều hành đường dây “chân dài” bán dâm giá cao

Vốn là chủ tiệm làm đẹp nhưng Linh lại đứng ra môi giới cho các cô gái xinh đẹp bán dâm với giá 4 triệu 1 lượt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 287
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 285
 
  •   Hôm nay 28,082
  •   Tháng hiện tại 1,089,690
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,894