Phát hiện thi thể bị trói tay, chân nhét trong bao tải

Thứ ba - 28/03/2017 21:48
Phát hiện thi thể bị trói tay, chân nhét trong bao tải Phát hiện thi thể bị trói tay, chân nhét trong bao tải

Kiểm tra bao tải, người dân phát hiện thi thể người đàn ông tử vong, tay chân đều bị trói.

Phát hiện thi thể bốc mùi trong căn nhà cấp 4

Phát hiện thi thể người thân nhờ định vị điện thoại

Vớt lục bình trên sông, tá hỏa phát hiện thi thể bé trai

Ngày 28.3, ông Lê Văn Tuân – Trưởng Công an xã Thanh Thủy (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) cho biết, Công an huyện Thanh Hà và Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ nghi án sát hại anh Nguyễn Xuân Tân (SN 1974, trú tại thôn Tứ Cường, xã Phượng Hoàng).

Ông Tuân cho biết, trước đó 2 ngày, người dân địa phương có nhìn thấy một bao tải nổi trên sông Thái Bình đoạn qua xã Thanh Thủy có mùi hôi thối. Tuy nhiên, tưởng xác động vật nên không ai để ý.

“Gia đình nạn nhân đi tìm dọc bờ sông thấy bao tải trôi vào bờ bốc mùi hôi thối. Nghi ngờ có thể người thân bị sát hại, người nhà rạch ra xem thì thấy mặt anh Tân”, ông Tuân thông tin.

Theo ông Tuân, khi người nhà phát hiện, thi thể anh Tân được nhét trong 2 bao tải, có dấu hiệu phân hủy, hai tay nạn nhân bị trói ra phía sau, 2 chân cũng bị trói. “Với dấu hiệu như vậy rất có thể là án mạng”, ông Tuân nói.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Hà và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương đã về khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với PV, lãnh đạo xã Phượng Hoàng, anh Tân đã có gia đình, vợ con và ở địa phương làm ruộng, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật. Gia đình nạn nhân trình báo việc anh Tân mất tích từ hôm 20.3 sau khi đi xe máy rời khỏi nhà.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 30,303
  •   Tháng hiện tại 785,446
  •   Tổng lượt truy cập 128,403,685