Nước mắt người mẹ có con bị "dượng" đánh gãy chân, tay

Thứ sáu - 07/11/2014 20:40
Nước mắt người mẹ có con bị "dượng" đánh gãy chân, tay Nước mắt người mẹ có con bị "dượng" đánh gãy chân, tay

Nhìn thân thể con trai, chị Liên không cầm được nước mắt, chị không tin người tình lại ra tay với đứa con riêng của mình đến như vậy.

“Tôi không thể tha thứ cho Sĩ. Không ngờ, anh ấy lại đánh con trai tôi dã man đến gãy cả tay, chân, nứt sọ như vậy. Tất cả đều do tôi, nếu không có chuyện tôi sống chung với Sĩ, đứa con trai tội nghiệp sẽ không bị trận đòn kinh hoàng đó”. Chị Trần Ngọc Liên (39 tuổi) nói trong nấc nghẹn khi con trai bị người tình đánh dã man.

Không ngờ anh ấy đánh dã man con tôi!

Sáng 8/11, cháu Trần Văn Minh Hiếu (6 tuổi) con trai của chị Trần Ngọc Liên (39 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM) người bị “cha dượng” Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, quê Bến Tre) đánh dã man vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện cháu Hiếu được các bác sỹ theo dõi sát sao diễn biến bệnh tình để có hướng điều trị. Ngoài bị người tình của mẹ đánh gãy tay, chân, xương sọ của cháu Hiếu cũng bị nứt.

Nước mắt người mẹ có con bị "dượng" đánh gãy chân, tay 1

Chỉ vì không nghe lời tắt tivi, cháu Hiếu đã bị “cha dượng” Nguyễn Tấn Sĩ đánh
gãy tay, chân và nứt sọ não

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Khang - Phó Trưởng Khoa ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Trường hợp của bé Hiếu bị chấn thương sọ não tương đối nặng do đã bị nứt sọ và tụ máu ở vùng thái dương đính bên trái. Hiện đang dự trù hai phương án: Nếu trường hợp máu ngừng chảy thì không cần tiến hành phẫu thuật. Còn nếu máu vẫn chảy, tụ lại thành cục và chèn ép vào não thì phải phẫu thuật để lấy cục máu đông”.

Ngồi kế bên giường bệnh, chị Liên lặng người không nói. Chị lấy tay rờ lên những vết bầm trên cơ thể của đứa con trai tội nghiệp. Trên giường bệnh cháu Hiếu đã tỉnh nhưng vẻ mặt vẫn còn rất đau đớn. Thấy con nhìn mình chị Liên không cầm được nước mắt, chị không tin “người tình” lại hành xử đứa con riêng của chị đến như vậy.

Nước mắt người mẹ có con bị "dượng" đánh gãy chân, tay 2

Chị Trần Ngọc Liên (39 tuổi) nấc nghẹn khi con trai bị người tình đánh dã man

Quay mặt đi hướng khác lau nước mắt, Chị Liên kể, trước khi đến với Sĩ chị đã có một đời chồng và có nhau hai đứa con: Hiếu và một đứa anh trai. Sống được thời gian “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cách đây 4 năm chị Liên và chồng ra tòa ly hôn.

“Ly dị chồng, tôi gửi hai con về bên phía ngoại trông coi, còn bản thân mua chiếc xe ba bánh để bán hạt dẻ. Hàng ngày, tôi rong ruổi trên các tuyến đường của quận Bình Tân, quận 6 để bán”. Chị Liên cho biết.

Trong một lần đi Bến Tre ăn đám cưới, chị Liên tình cờ quen biết Sĩ và hai người cho số điện thoại nhau. Sĩ và chị Liên thường xuyên nhắn tin qua lại và tình cảm cũng phát sinh từ đó. Tuy biết, chị Liên lớn hơn mình 10 tuổi, đã có 2 con nhưng Sĩ vẫn ngỏ lời yêu. Nhiều lần bị chị Liên cự tuyệt, nhưng Sỹ vẫn dành tình cảm và nói muốn sống chung với chị Liên để lo chuyện tương lai của hai người sau này.

Cách đây 2 năm, trước sự “thỉnh cầu” của Sĩ, chị Liên đồng ý dọn về sống chung với Sĩ như vợ chồng tại một nhà trọ ở đường Tân Hòa Đông (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) nhưng không đăng ký kết hôn. Hàng ngày chị Liên đẩy xe đi bán hạt dẻ, còn Sĩ đi sửa chữa điện. Cách đây, 1 năm chị Liên bàn với Sĩ dẫn cho con riêng là Hiếu đến sống cùng và được Sĩ đồng ý.

“Thời gian đầu, khi Hiếu mới đến ở tôi thấy anh Sĩ rất thương con và thường xuyên vui đùa với Hiếu. Nhưng không ngờ vào chiều ngày 4/11 anh ấy lại đánh con tôi đến gãy cả tay, chân và nứt sọ. Có nằm mờ tôi cũng không nghĩ anh Sĩ lại hành động dã man như vậy. Con tôi chỉ là một đứa trẻ nó có tội tình gì Sỹ lại đánh dã man đến thế? Chị Liên nói trong nước mắt.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: tội tình
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 449
  •   Máy chủ tìm kiếm 186
  •   Khách viếng thăm 263
 
  •   Hôm nay 57,960
  •   Tháng hiện tại 1,049,543
  •   Tổng lượt truy cập 127,441,747