Nóng trong tuần: Tuổi thơ bất hảo của nghi phạm sát hại 5 người ở Bình Tân

Thứ hai - 05/03/2018 03:35
Nóng trong tuần: Tuổi thơ bất hảo của nghi phạm sát hại 5 người ở Bình Tân Nóng trong tuần: Tuổi thơ bất hảo của nghi phạm sát hại 5 người ở Bình Tân

Hé lộ tuổi thơ của nghi phạm giết hại 5 người ở TP.HCM; “Yêu râu xanh” hiếp dâm 3 nữ sinh, quay lại cảnh ân ái để khống chế nạn nhân… là những tin đáng chú ý nhất trong tuần.

Hé lộ tuổi thơ của nghi phạm giết hại 5 người ở TP.HCM

Thời bé, Nguyễn Hữu Tình (nghi phạm trong vụ sát hại 5 người ở quận Bình Tân, TPHCM gây chấn động dư luận những ngày qua) được đánh giá là một đứa trẻ ngoan, lễ phép và chưa từng làm phiền lòng bất cứ ai.

Khi lên cấp 2, Tình trở thành người khác hẳn, thường xuyên nghỉ học, lê la ở các phòng game. Có lần, giận quá, người cha đã lôi Tình từ quán game về nhà đánh bầm tím cả người. Vậy nhưng, Tình vẫn không nhúc nhích, cứ đứng trơ ra chịu đòn.

Nóng trong tuần: Tuổi thơ bất hảo của nghi phạm sát hại 5 người ở Bình Tân 1

Nguyễn Hữu Tình - nghi phạm trong vụ sát hại 5 người ở quận Bình Tân, TPHCM gây chấn động dư luận những ngày qua

Trưởng Công an xã Châu Lăng (Tri Tôn, An Giang), nơi gia đình Tình sinh sống cho biết, bất lực trước đứa con hư, cha Tình còn viết đơn xin cho con được đi cải tạo. Thế nhưng, vì Tình không đánh nhau, chẳng quậy phá nên không thể đưa Tình đi cải tạo được.

Tình vẫn chơi, và mỗi lần bị la rầy là Tình lấy quần áo bỏ đi, đến khi gia đình đi kiếm thì mới chịu về. Đến lớp 9, Tình nghỉ học rồi đi làm nhiều công việc khác nhau. Tình vẫn đắm chìm trong game.

“Nó chơi game nên khùng luôn rồi, tội nó gây quá lớn. Hằng ngày, tôi chỉ biết tụng kinh, niệm phật để cầu cho các vong linh được siêu thoát chứ không dám xin tha tội cho con”, mẹ đẻ Tình khóc nức nở khi nhắc đến tội lỗi tày đình mà con trai bà đã gây ra.

“Yêu râu xanh” hiếp dâm 3 nữ sinh, quay lại cảnh ân ái để khống chế nạn nhân

Nhận được tin tố giác về việc một đối tượng dụ dỗ nữ sinh vào quán cà phê vắng người, sau đó dùng vũ lực để khống chế, hiếp dâm các nạn nhân, Công an tỉnh Vĩnh Long đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng trên là Lê Minh Thuận (29 tuổi, ngụ thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long).

Tại cơ quan điều tra, Thuận thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nóng trong tuần: Tuổi thơ bất hảo của nghi phạm sát hại 5 người ở Bình Tân 2

Lê Minh Thuận thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình

Đối tượng này khai nhận đã làm quen với các nữ sinh THCS, sau đó hẹn vào các quán cà phê để gặp mặt. Tại những quán này, Thuận dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm các nạn nhân. Trong quá trình hiếp dâm, Thuận quay phim lại hành vi của mình để khống chế các nạn nhân.

Với thủ đoạn đó, Thuận đã hiếp dâm 3 nữ sinh.

Lê Minh Thuận đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi hiếp dâm.

Trước đó, Thuận từng có 3 tiền sự và 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

Phó khoa Sản bị chồng sát hại bằng búa đinh do ghen tuông

Chiều 2/3, cháu Bùi H.H. (14 tuổi) đi học về thấy mẹ là chị Trần T.H. (41 tuổi) đã tử vong với nhiều vết máu trên đầu. Cạnh chị là chiếc búa đinh. Chạy lên tầng trên, cháu H. phát hiện bố là Bùi H.Đ. (47 tuổi) đang ngồi, xung quanh có nhiều vết nôn ói. Ngay sau dó, anh Đ. được đưa đi cấp cứu. Sự việc trên xảy ra tại nhà riêng của gia đình tại phường Pum Hán, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Nóng trong tuần: Tuổi thơ bất hảo của nghi phạm sát hại 5 người ở Bình Tân 3

 Người dân khu phố nhà bác sĩ H. bàng hoàng khi biết thông tin sự việc

Sau khi giám định hiện trường và tử thi, lực lượng chức năng xác định chị H. đã chết do bị chồng dùng búa đinh bằng sắt đập nhiều nhát vào đầu. Còn anh Đ. được xác định là đã uống thuốc trừ sâu và thuốc diệt chuột để tự tử.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc đau lòng trên là do anh Đ. nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng.

Hiện anh Đ. đã qua cơn nguy kịch và thừa nhận vụ việc với cơ quan điều tra.

Được biết, chị Trần T.H. làm Phó trưởng khoa Sản của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai được 3 năm nay. Chị H. là bác sĩ chuyên khoa II duy nhất của khoa Sản, được đào tạo bài bản, chuyên môn giỏi.

“Phi công trẻ” lạnh lùng chém người tình U60 vì... bị bỏ rơi

Trong tuần qua, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Đoàn Kết (39 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo cơ quan công an, Kết và bà Hương (57 tuổi, ngụ cùng địa phương, tên nạn nhân đã thay đổi) có quan hệ tình cảm, sống với nhau như vợ chồng được 8 tháng.

Trong quá trình chung sống, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn nên bà Hương chuyển về nhà riêng sống. Sau đó, nhiều lần Kết tìm đến nhà “tình già” để níu kéo tình cảm nhưng không thành.

Đến ngày 24/2, Kết tiếp tục tìm đến nhà bà Hương để nói chuyện nhưng không được nên đã dùng dao chặt dừa cắt vào cổ bà Hương. Nạn nhân bị đứt tĩnh mạch cổ và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bắt quả tang vụ đánh bạc tại nhà Phó giám đốc Sở Y tế

Chiều 27/2, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) kiểm tra một ngôi nhà trên đường Thái Phiên và bắt quả tang 6 đối tượng đang đánh bài ăn tiền. Được biết, ngôi nhà trên là nơi ở của gia đình ông Nguyễn Trung Thành - Phó giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk.

Nóng trong tuần: Tuổi thơ bất hảo của nghi phạm sát hại 5 người ở Bình Tân 4

Giấy đi đường của ông Nguyễn Trung Thành do Sở Y tế Đắk Lắk cung cấp.

Ông Thành cũng đã xác nhận vụ việc trên và cho biết: Sáng hôm đó, một số người bạn của gia đình từ TP.HCM lên nhà ông chơi. Lúc này, vợ ông gọi thêm một số người bạn ở gần đó tới cùng ăn trưa tại nhà. Đến khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, vợ ông đi làm. Khi đi làm về, vợ ông thấy công an đang bắt đánh bạc tại nhà mình.

Ông Thành cũng cho biết, sáng 27/2, ông ra sân bay TP.Buôn Ma Thuột đi Hà Nội họp. Sau đó ông ghé Đà Nẵng có việc cho đến tối 1/3 lại bay vào TP.Hồ Chí Minh dự họp. Hiện giấy đi đường, cuống vé máy bay và giấy tờ liên quan ông vẫn còn giữ.

Chánh văn phòng Sở Y tế Đắk Lắk cũng xác nhận: Từ ngày 24 đến 26/2, ông Nguyễn Trung Thành tham gia làm giám khảo của hội diễn văn nghệ ngành y tế tại trụ sở cơ quan. Đến sáng 27/2, ông Thành được cơ quan cử đi công tác tại Hà Nội để dự hội nghị biểu dương cô đỡ thôn bản tiêu biểu.

Nóng trong tuần: Tuổi thơ bất hảo của nghi phạm sát hại 5 người ở Bình Tân 5
Vụ sát hại 5 người ở TP.HCM: Mẹ nghi phạm nói 'tội nó trời không dung...'

Để hiểu rõ hơn về thân nhân của Nguyễn Hữu Tình - nghi phạm trong vụ sát hại 5 người ở quận Bình Tân, TPHCM sáng 20/2,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 321
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 319
 
  •   Hôm nay 31,544
  •   Tháng hiện tại 1,093,152
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,356