Nỗi ân hận của người phụ nữ tiếp tay chồng sát hại “nhân tình” của mình

Chủ nhật - 04/03/2018 17:44
Nỗi ân hận của người phụ nữ tiếp tay chồng sát hại “nhân tình” của mình Nỗi ân hận của người phụ nữ tiếp tay chồng sát hại “nhân tình” của mình

Bị chồng đánh đập tới mức “thừa sống thiếu chết”, lại dọa sẽ tước quyền nuôi con, Mẩy đã bị đẩy tới bước đường cùng. Để chiều lòng người chồng vũ phu, trong cơn mê muội, người phụ nữ này đã tiếp tay cho chồng sát hại chính “nhân tình” của mình.

Nỗi ân hận của người phụ nữ tiếp tay chồng sát hại “nhân tình” của mình 1

Phạm nhân Tẩn Pà Mẩy mong ước cải tạo thật tốt để sớm trở về quê nhà làm lại cuộc đời và bù đắp tình cảm cho đứa con thơ dại. Ảnh: H.C

Vụ án gây rúng động dư luận

Cách đây gần 5 năm, dư luận tỉnh Lào Cai nói riêng và dư luận cả nước nói chung không khỏi bàng hoàng về vụ án liên quan tới cái chết của anh Vũ Văn Quý (SN 1974, quê ở Đông Hưng, Thái Bình) lên vùng biên làm công nhân mỏ đá. Sau nhiều năm trời sau khi vụ án khép lại, chúng tôi gặp được Tẩn Pà Mẩy (nhân tình của anh Quý) cũng là đồng phạm cùng với chồng là Vàng Seo Xếnh gây ra cái chết của nạn nhân.

Ánh mắt buồn rười rượi, Mẩy chia sẻ với PV về cuộc đời đầy bi kịch của mình. Bố mẹ mất sớm, Mẩy ở cùng vợ chồng người anh trai tại một huyện vùng sâu, vùng xa của tỉnh Lào Cai. Năm lên lớp 10, Mẩy bắt đầu xa nhà, xuống trung tâm huyện, cách nhà hàng chục km để theo đuổi nghiệp đèn sách. Cũng chính tại đây, thông qua sự giới thiệu của bạn bè, Mẩy quen biết Vàng Seo Xếnh. Xếnh vốn là một người đàn ông từng trải (đã qua một đời vợ), gia đình lại có điều kiện. Trước vẻ đẹp trong sáng của Mẩy, Xếnh đã phải lòng ngay lần gặp đầu tiên. Nhằm chiếm được tình cảm của người đẹp, Xếnh tìm đủ mọi cách để tiếp cận, từ việc mời đi ăn, đi chơi, cho tới những hành động thể hiện sự quan tâm tới Mẩy.

Với suy nghĩ còn non nớt, cộng thêm việc thiếu lập trường, Mẩy đã chấp thuận tình cảm của Xếnh bất chấp việc người thân trong gia đình khuyên ngăn, phản đối. Khi việc học hành chưa trọn vẹn, Mẩy đã lên xe hoa về nhà chồng. Sống chung dưới một mái nhà được một thời gian, Mẩy bắt đầu vỡ mộng về con người của Xếnh. Hóa ra anh ta là người ham mê cờ bạc, có thói lăng nhăng. Thấy chồng không chịu tu chí làm ăn, chăm lo việc nhà cửa, nhiều lần Mẩy đã nhẹ nhàng góp ý. Chẳng những không nghe lời, Xếnh còn đánh đập vợ tới mức thâm tím mặt mày. Thậm chí, có lần anh ta còn công khai nếu Mẩy ngang bướng, anh ta sẵn sàng ly hôn để đi tìm một hạnh phúc mới.

Không chỉ có tính vũ phu, ăn chơi trác táng, Xếnh còn rất hay ghen. Khi phát hiện vợ thường xuyên liên lạc với anh Quý (một công nhân mỏ đá) gần nhà, đầu óc Xếnh đã tự huyễn hoặc ra nhiều câu chuyện phi thực tế. Vậy là vịn vào cớ đó, Xếnh lại càng đánh đập vợ thậm tệ hơn trước. Vết thương của trận đòn này chưa lành, Mẩy lại bị người chồng vũ phu tiếp tục hành hạ một cách không thương tiếc.

Trong mỗi lần đánh vợ, Xếnh đều bắt Mẩy phải thừa nhận có mối quan hệ “không trong sáng” với anh Quý. Lúc đầu, Mẩy một mực chối bỏ, vì cho rằng quan hệ giữa mình và anh Quý chưa đi tới giới hạn không cho phép. Tuy nhiên, dưới sức ép từ những trận đòn roi của chồng, Mẩy suy nghĩ mù quáng rằng: “Thôi cứ thừa nhận đi cho xong, không thì sẽ bị đánh tới chết”. Nhưng Mẩy chẳng thể ngờ rằng, chính sự thừa nhận ấy của chị ta đã khiến cơn ghen của Xếnh chẳng những không dập tắt mà lại càng thêm bùng phát.

Lưới trời lồng lộng

Một kế hoạch trả thù “nhân tình” của vợ hiện lên trong đầu Xếnh. Y yêu cầu vợ hẹn anh Quý đến rẫy của gia đình với ý đồ đen tối. Tuy nhiên, khi thấy anh Quý to cao, biết một mình không thể làm được gì, Xếnh lại lẳng lặng tránh mặt.

Tới ngày 23/9/2013, Xếnh bắt Mẩy gọi điện rủ anh Quý đến trang trại, đồng thời Xếnh gọi Tẩn Láo Tả (cháu của Xếnh) đến để cùng sát hại anh Quý. Gây án xong, Vàng Seo Xếnh cùng vợ mình là Tẩn Pà Mẩy bỏ trốn khỏi địa phương. Sau khi phát hiện ra thi thể anh Quý tại khu vực gần rẫy nhà Xếnh, người dân địa phương đã lập tức báo cơ quan công an.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, hiện trường vụ án, lực lượng chức năng xác định đây là một vụ giết người có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.Quá trình khám phá vụ án gặp rất nhiều khó khăn, do hiện trường vụ án nằm tại vùng xa xôi, hẻo lánh, dân cư lại thưa thớt. Việc tìm ra nhân chứng là gần như không thể.

Bằng rất nhiều biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an phát hiện việc vợ chồng Vàng Seo Xếnh đột ngột biến mất khỏi địa phương vào đúng đêm xảy ra cái chết của nạn nhân. Xác định 2 đối tượng này chính là nghi can của vụ án mạng nên cơ quan công an đã tập trung lực lượng phá án. Mở rộng điều tra, cơ quan công an phát hiện Vàng Seo Xếnh đang là đối tượng trong diện nghi vấn có liên quan đến hoạt động mua bán trái phép chất ma tuý. Hắn có quan hệ rộng, thường đi lại nhiều địa bàn trong và ngoài nước như Trung Quốc, Lào, Thái Lan.

Sau một thời gian dài, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công an tỉnh Lào Cai tiếp nhận tin báo từ trinh sát báo về, phát hiện vợ chồng Xếnh xuất hiện tại thị trấn Nàn Si (huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc). Được sự hỗ trợ của Cục công an huyện Hà Khẩu, 2 đối tượng trên đã bị phát hiện và bắt giữ hồi 23h ngày 31/10/2013 tại một địa điểm ở thị trấn Hà Khẩu. Và ngày 1/11/2013, Công an Trung Quốc đã bàn giao Vàng Seo Xếnh và Tẩn Pà Mẩy cho Công an tỉnh Lào Cai. Với tội ác đã gây ra, Vàng Seo Xếnh bị tòa kết án 20 năm tù giam, còn Mẩy là 8 năm tù giam với tội danh giết người.

Giờ đây ngồi phía sau song sắt, Tẩn Pà Mẩy nghẹn ngào khi nói về quá khứ tội lỗi của mình: “Chỉ vì một phút mù quáng mà em đã tiếp tay cho chồng gây nên một tội ác tày đình. Em không chỉ làm tan nát gia đình mình mà còn làm tan nát gia đình của người khác. Giờ đây, sau tất cả, em chỉ mong cải tạo thật tốt, để sớm trở về quê nhà chăm sóc đứa con thơ dại”.

Nỗi ân hận của người phụ nữ tiếp tay chồng sát hại “nhân tình” của mình 2
Video: Bàng hoàng vợ xinh cùng nhân tình giết chồng

Nhiều vụ án những người vợ xinh đẹp cùng nhân tình lập mưu giết chồng khiến dư luận bàng hoàng bức xúc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 466
  •   Máy chủ tìm kiếm 195
  •   Khách viếng thăm 271
 
  •   Hôm nay 41,333
  •   Tháng hiện tại 1,032,916
  •   Tổng lượt truy cập 127,425,120