Nghi can 16 tuổi đoạt mạng người tình đồng tính

Thứ sáu - 07/11/2014 18:23
Nghi can 16 tuổi đoạt mạng người tình đồng tính Nghi can 16 tuổi đoạt mạng người tình đồng tính

Giận bạn tình đồng tính hứa cho tiền nhưng không thực hiện, Thi đã đâm nhiều nhát khiến anh này tử vong.  

Ngày 7/11, trung tá Võ Văn Hồng, Phó công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đã bắt khẩn cấp Kiều Thanh Thi (16 tuổi, ngụ Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Thành (36 tuổi).

Nghi can 16 tuổi đoạt mạng người tình đồng tính 1

Thi tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nguyệt Triều. 

Sáng cùng ngày, người phụ nữ đến phòng gọi anh Thành nhờ bật máy bơm nước nhưng không nghe thấy trả lời. Nhìn xung quanh, chị này thấy nhiều vết máu nên nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên hô hoán. Khi cánh cửa phòng được phá, mọi người phát hiện anh Thành đã tử vong trong tư thế ngồi trên ghế với vết đâm chí ở cổ.

Điều tra mối quan hệ đồng tính của nạn nhân, cảnh sát xác định Thi thân thiết với anh Thành và đang có nhiều biểu hiện bất thường.

Tại cơ quan điều tra, Thi thừa nhận đêm qua từ nơi thuê trọ đến nhà anh Thành để “vui vẻ” lấy tiền. Trên đường đi, thiếu niên nảy sinh ý định trả thù vì anh Thành nhiều lần hứa sẽ mua sắm quần áo và cho tiền nhưng không thực hiện.

Đến rạng sáng hôm nay, sau khi quan hệ đồng tính, Thi vờ đi vệ sinh rồi lấy con dao đem vào giấu dưới gối, chờ cơ hội ra tay. Khi anh Thành đang ngồi xem tivi, cậu ta bất ngờ từ phía sau đâm hai nhát.

Anh Thành cố vùng vẫy, vật nhau với Thi làm vỡ nhiều vật dụng trong phòng và cố mở cửa kêu cứu. Thi sợ hãi trèo qua cánh cửa thoát ra ngoài rồi trở về nhà trọ. Nghi can 16 tuổi kể lại sự việc cho người thuê trọ chung và bắt người này chở đi trốn ở bãi đất trống thuộc khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An. Tuy nhiên, người này sau đó đã trình báo công an.

Cảnh sát đang điều tra làm rõ nhiều tình tiết nghi vấn trong vụ án.

Nguyệt Triều

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 27,379
  •   Tháng hiện tại 640,280
  •   Tổng lượt truy cập 128,258,519