Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử

Thứ ba - 04/11/2014 15:09
Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử

Sáng 4/11, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đau lòng xảy ra tại ấp Phước Trung, xã Tam Phước, huyện Long Điền.

Theo đó, người chồng tên L.H.S. (45 tuổi) bị tình nghi đã giết vợ của mình là V.Đ.P.A. (31 tuổi) rồi dùng dây dù treo cổ tự vẫn trong nhà.

Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử 1

Phía bên trong nhà anh S. - Ảnh: TK

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, bà Phạm Thị Danh (ngụ tổ 22, ấp Phước Trung, xã Tam Phước), hàng xóm sát bên nhà vợ chồng anh S. kể lại sự việc: “Khoảng 5 giờ 15 phút tôi dậy để quét dọn nhà cửa. Khi nhìn sang cửa sổ nhà vợ chồng anh S. (cách nhà bà Danh chưa tới 1m-PV) tôi thấy hai tờ giấy trắng dán lên trên kính cửa sổ. Do không đọc được nên tôi vào trong nhà lấy kính. Khi đeo kính vào, tôi thấy trên giấy viết Cô Sáu, cô gọi điện dùm con đến các số điện thoại này vì con cùng vợ đã chết rồi. Phía dưới có ghi ba số điện thoại của người thân anh S. Đọc xong tôi vội vào gọi con trai tôi để báo cho công an ấp. Lát sau công an xuống. Cửa cổng, nhà anh S. đều mở hé chứ không khóa”.

Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử 2

 Bà Danh kể lại chuyện nhìn thấy tấm giấy anh S. dán trên cửa - Ảnh: TK

Theo bà Danh, vợ chồng anh S. chuyển từ Bà Rịa về đây thuê nhà khoảng 2 năm. Hai vợ chồng không có con. Anh S. làm nghề thợ may, nhận đồ của cửa tiệm của chú về rồi may đồ Veston ở nhà. Chị A. vợ anh S. không thấy đi làm việc hay đi chơi với bạn bè. “Chính vì vậy mà hai vợ chồng hay cự cãi. S. không muốn cho A. đi chơi. Nhưng mỗi khi có điện thoại A. đòi đi, vợ chồng gây lộn. Có lần anh S. qua nhà kể chuyện với tôi bị chị A. dùng cán chổi đánh bầm tím. Anh nói đã nhịn vợ nhiều năm, không muốn cho vợ đi chơi nhưng vợ không chịu. Khi nói chuyện ly dị, chị A. cũng không muốn ký. Tối 3/11, anh S. có qua nhà nói chuyện với bà Danh rằng đã không chịu đựng được nữa, chỉ có cái chết mới giải thoát được. Bà Danh đã khuyên anh S. rất nhiều. Sau đó, anh S. ra về. Đến sáng thì bà Danh là người đầu tiên phát hiện ra sự việc.

Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử 3

 Người dân trong ấp hiếu kỳ kéo đến hiện trường - Ảnh: TK

Ông Nguyễn Mậu Quang (tổ trưởng tổ 22, ấp Phước Trung- nhà đối diện nhà anh S.) cho biết, sáng cùng ngày ông được công an mời sang hiện trường để ký tên trong biên bản khám nghiệm hiện trường. Khi vào, ông thấy chị A. nằm trên giường, đã tử vong. Một sợi dây dù được buộc từ lan can sắt phía trên phòng ngủ. Anh S. dùng sợi dây này để treo cổ, trước cửa phòng ngủ, mặt hướng vào trong phòng. Theo ông Quang, năm ngoái hai vợ chồng anh S. có cự cãi, ông đã hòa giải một lần. Chuyện chị A. đánh anh S. là có.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã đưa thi thể hai vợ chồng đi để khám nghiệm tử thi. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
 
  •   Hôm nay 16,640
  •   Tháng hiện tại 594,810
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,049