Nghẹn ngào bé gái 11 tuổi bị xâm hại dã man trước mặt mẹ và anh trai

Chủ nhật - 14/01/2018 09:09
Nghẹn ngào bé gái 11 tuổi bị xâm hại dã man trước mặt mẹ và anh trai Nghẹn ngào bé gái 11 tuổi bị xâm hại dã man trước mặt mẹ và anh trai

Cô bé mới có 11 tuổi nhưng đối tượng vẫn không buông tha để thực hiện hành vi thú tính...

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Nghẹn ngào bé gái 11 tuổi bị xâm hại dã man trước mặt mẹ và anh trai 1

Bé gái bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng sau khi bị hiếp dâm

Trộm không thành, quay ra hiếp dâm

Nhiều ngày sau khi 3 nghi phạm Jhanwar Singh Kushwaha (36 tuổi) và 2 kẻ đồng lõa là Raju Kushwaha (25 tuổi) và Ramniwas Kushwah (24 tuổi) bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em, người dân ở thành phố Gwalior, bang Madhya Pradesh vẫn chưa hết bàng hoàng, bức xúc trước hành vi đồi bại của những kẻ không còn tính người này.

Trước đó, ngày 30/8/2017, cảnh sát thành phố Gwalior nhận được tin báo án khẩn cấp của người dân về một vụ hiếp dâm táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn. Theo đó, nghe tiếng kêu cứu từ ngôi nhà của một người phụ nữ đang ở cùng 2 con nhỏ (bé gái 11 tuổi và bé trai 14 tuổi), người dân chạy tới thì phát hiện bé gái đang nằm sõng soài dưới nền nhà, áo quần xộc xệch, tinh thần hoảng loạn trong khi người mẹ không ngừng kêu khóc. Bé gái lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo cáo trạng, khoảng 1h sáng 30/8 (giờ địa phương), sau cuộc nhậu, 3 người đàn ông nói trên ngật ngưỡng đi ngang qua nhà nạn nhân. Thấy cửa không khóa, 3 tên đã đột nhập nhà của bé gái với ý định trộm tài sản.

Nhẹ nhàng, chúng đẩy cửa bước vào. Tuy nhiên, khi vào tới phòng khách, chúng thấy không có tài sản gì giá trị nên tiếp tục bước vào phòng ngủ. Tại đây, thấy một bé gái đang nằm ngủ một mình, tên Jhanwar Singh Kushwaha nảy sinh ý định giao cấu.

Khi hắn định giở trò đồi bại thì bé gái phát hiện ra người lạ liền vùng dậy bật điện, la lên, bỏ chạy và kêu cứu.

Người mẹ và cậu con trai lập tức bật điện và chạy lại. Phát hiện có kẻ trộm, người mẹ định la lên liền bị các đối tượng khống chế.

Theo nhân viên cảnh sát Raghuvir Meena, 2 người đàn ông sau đó dọa giết bà mẹ cùng đứa con trai trong khi Jhanwar Singh Kushwaha quật ngã bé gái xuống nền nhà và dùng tay sờ soạng khắp người. Khi nạn nhân la hét và chống cự quyết liệt, hắn dùng tay bóp cổ em rồi thực hiện hành vi hiếp dâm ngay trước sự chứng kiến của người thân.

"Lúc đó, chúng cầm dao, con bé cứ khóc thét lên vì sợ hãi. Nhìn con bé khóc lóc, tôi chỉ biết cầu xin chúng dừng lại và buông tha cho 3 mẹ con. Nhưng chúng không chịu, bắt con gái tôi phải cho quan hệ chứ không sẽ giết cả 3 người", người mẹ bàng hoàng nhớ lại.

Nhìn thấy con, tôi không thiết sống nữa!

Cảnh sát địa phương sau đó đã điều tra và vây bắt được cả ba tên vào tối 3/9, khi chúng đang có ý định lẩn trốn. Chúng đã phải chịu cáo buộc hình sự cũng như bị buộc tội dựa trên Đạo luật Bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi tấn công tình dục (POCSO).

Về phía nạn nhân, theo các bác sĩ, không chỉ bị tổn thương vùng kín, bé gái còn có thể gặp phải những sang chấn tâm lý do cú sốc này gây ra.

Ôm đứa con gái vào lòng, người mẹ đau đớn cho biết, từ khi sự việc xảy ra, nửa đêm cô bé hay giật mình tỉnh dậy, la khóc đầy sợ hãi. Mỗi lần thấy con như vậy, người mẹ cảm thấy vô cùng đau lòng.

"Con gái tôi mới 11 tuổi, nó vẫn non nớt lắm, có biết cái gì đâu mà chúng nỡ làm vậy với nó. Phải chứng kiến cảnh con mình bị cưỡng hiếp ngay trước mặt mà bất lực, người làm mẹ như tôi rất đau đớn, nhiều lúc nghĩ lại tôi không thiết sống nữa!", mẹ của nạn nhân nghẹn ngào. Ngoài ra, cô cũng cho hay sau sự việc này, có thể gia đình sẽ bán nhà, chuyển đến nơi khác sinh sống nayfcoo bé quên đi nỗi đau này.

-----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 14/1/2018.

Nghẹn ngào bé gái 11 tuổi bị xâm hại dã man trước mặt mẹ và anh trai 2
Kinh hoàng nàng dâu bị nhà chồng tra tấn dã man và bắt uống nước tiểu

Lấy chồng mới được vài năm thì chồng chết, số phận người này vẫn chưa hết bi kịch khi không ít lần còn bị các...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 290
  •   Máy chủ tìm kiếm 38
  •   Khách viếng thăm 252
 
  •   Hôm nay 12,782
  •   Tháng hiện tại 1,074,390
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,594