Không chịu nổi đói, hung thủ giết vợ ra đầu thú

Thứ ba - 04/11/2014 22:32
Không chịu nổi đói, hung thủ giết vợ ra đầu thú Không chịu nổi đói, hung thủ giết vợ ra đầu thú

Hai ngày uống nước dừa để sống, chịu không nổi đói và sự tấn công của côn trùng, kẻ đánh chết vợ ra đầu thú, khai hành vi dã man.

Trưa 11/11/2011, chị Nguyễn Thị Hà (42 tuổi, quê Bình Định) được phát hiện nằm chết trên chiếc giường cũ chòi giữ vịt nằm ở khu phố 4, phường Tam Bình, TP HCM.

Công an phường Tam Bình phối hợp với Công an quận Thủ Đức nhanh chóng đến kiểm tra. Mặc dù bên ngoài cơ thể nạn nhân không có dấu vết gì, nhưng công an nghi đây là cái chết bất thường. Chỉ hai giờ sau, kết quả khám nghiệm tử thi của Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP HCM cho biết, chị Hà tử vong do bị chấn thương sọ não, có tác động từ ngoại lực.

Theo thông tin từ những người hàng xóm, chị Hà hành nghề thu mua ve chai dạo từ nhiều năm qua, sống như vợ chồng với Kim Văn Bình (người đàn ông chăn vịt thuê) tại căn chòi này. Trước ngày chị Hà chết, một cô gái trong xóm nghe tiếng cãi nhau trong căn chòi. Từ khi phát hiện chị Hà chết, không ai thấy Bình đâu.

Không chịu nổi đói, hung thủ giết vợ ra đầu thú 1

Căn chòi giữ vịt xảy ra án mạng.

Với những chứng cứ thu thập tại hiện trường, cơ quan điều tra nhận định Bình là nghi can số một liên quan cái chết của chị Hà. Một tổ trinh sát của Công an quận Thủ Đức nhanh chóng xuống tỉnh Trà Vinh đón lõng suốt hai ngày liền nhưng vẫn không thấy Bình xuất hiện.

Hàng chục trinh sát được giao nhiệm vụ đến nhiều tỉnh, thành từ miền Tây đến Đông Nam bộ nhưng vẫn không thấy Bình. Trong lúc cơ quan điều tra truy tìm thì bất ngờ lúc 23h15 ngày 13/11/2011, Bình đến Công an phường Tam Bình xin đầu thú về hành vi giết vợ.

Theo đó, do Bình không lo làm ăn mà thường xuyên rượu chè nên vợ chồng chia tay. Bình bỏ quê Trà Vinh từ năm 2000, sống lang thang qua nhiều địa phương. Thấy Bình không nghề nghiệp, một người đã cho ở trong căn chòi và chăn vịt thuê. Sau vài lần vào mua lông vịt, chị Hà quen và có tình cảm với Bình nên dọn về sống chung.

Khoảng 10h ngày 9/11/2011, Bình uống rượu say, chị Hà càu nhàu rồi xảy ra to tiếng. Trong cơn say, Bình đề cập chuyện mang bầu thì chị Hà trả lời đã sẩy thai. Bực tức, Bình cầm chiếc ca nhựa và cán chổi đánh liên tiếp vào đầu chị Hà, rồi đêm đó hai người ôm nhau ngủ. Sáng hôm sau thức dậy, chị Hà nói bị đau đầu nhưng Bình không đưa đến bệnh viện, vẫn để nằm trên giường ngủ.

Đến trưa, Bình thức dậy tìm cơm ăn thì phát hiện chị Hà đã chết. Hoảng sợ, Bình bỏ trốn trong rừng tràm và cánh đồng rau muống phía sau chòi vịt. Suốt hai ngày liền, Bình uống nước dừa để sống. Biết không thể trốn thoát nên anh ta ra cơ quan công an đầu thú.

Dù xác định Bình không cố ý tước đoạt mạng sống của người vợ ngoài giá thú, nhưng xét hành vi bàng quan, không đưa nạn nhân đi cấp cứu nên tòa xử phúc thẩm của TAND thành phố vào tháng 5/2013 đã tuyên phạt anh ta 17 năm tù về tội Giết người.

Theo Công an TP HCM

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 14,453
  •   Tháng hiện tại 627,354
  •   Tổng lượt truy cập 128,245,593