Hành trình giết 3 người vô tội của tên cướp máu lạnh

Thứ ba - 04/11/2014 13:46
Hành trình giết 3 người vô tội của tên cướp máu lạnh Hành trình giết 3 người vô tội của tên cướp máu lạnh

Trong lúc "tâm sự" ở đoạn đường vắng, Nam đã đoạt mạng người đàn ông có chất giọng trầm ấm bằng 16 nhát dao. Hai lần sau, tên cướp đâm trên chục nhát, giết thêm 2 xe ôm.

Chiều 26/10, Công an TP Mỹ Tho bàn giao nghi can Nguyễn Hoài Nam (20 tuổi) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang điều tra hành vi Giết người và Cướp tài sản. Vật chứng thu được là chiếc iPhone 5 với xe máy của nạn nhân trong vụ án đầu tiên là anh Trần Trung Hoàng (45 tuổi, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho).

Nam khai đêm 10/9, hắn lang thang trên đường Nguyễn Thị Thập, phường 6 (Mỹ Tho) thì anh Hoàng tấp xe vào làm quen. Trò chuyện một lúc Nam nhờ "ca sĩ hội chợ" có chất giọng trầm ấm này chở về nhà ở xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo.

Hành trình giết 3 người vô tội của tên cướp máu lạnh 1

Nguyễn Hoài Nam tại cơ quan điều tra

Thấy người đàn ông gợi ý tìm nơi "tâm sự", thanh niên lực lưỡng đã nhận lời. Cả hai quay lại hướng Mỹ Tho.

Đến khu vực vắng người ở xã Tân Mỹ Chánh (Mỹ Tho), Nam kêu anh Hoàng dừng xe để "yêu". Trong lúc Hoàng mất cảnh giác, Nam vung dao đâm chết anh này với 16 nhát dao rồi cướp lắc vàng, điện thoại, xe máy.

Ngay trong đêm, hung thủ phóng xe vừa cướp được lên Biên Hòa (Đồng Nai) bán với giá 8 triệu đồng. Do thiếu tiền nên người đàn ông ở khu phố 4, TP Biên Hòa đưa trước cho Nam 7 triệu, hẹn vài ngày sau trả nhưng người bán không quay lại.

Sau một tháng ăn chơi hết tiền, Nam quay về Mỹ Tho. Lúc này công an Tiền Giang đang truy tìm hung thủ sát hại anh Hoàng.

Vẫn theo lời khai của Nam, đêm 15/10, khi lang thang trên đường Nguyễn Thị Thập để tìm "mồi", thấy anh Lê Hoàng Thanh (33 tuổi) đứng đợi khách hắn đã thuê chở về huyện Chợ Gạo với giá 80.000 đồng. Đến đoạn vắng ở phường 9, TP Mỹ Tho, Nam từ sau khống chế nạn nhân, đâm anh này 11 nhát để cướp xe máy mang lên TP.HCM tiêu thụ.

Bị đâm, anh Thanh cố sức chạy khoảng 500 m đến nhà dân gần Kênh Nổi để cầu cứu. Được đưa vào bệnh viện nhưng xe ôm thiệt mạng vì mất quá nhiều máu. Trước khi chết, anh Thanh kể cho người dân nghe đặc điểm hung thủ. Khám nghiệm hiện trường nhà chức trách thu 2 áo khoác, một áo trắng với chiếc mũ bảo hiểm. Qua phân tích, đánh giá vật chứng, cơ quan điều tra bắt đầu khoanh vùng được nghi can.

Vừa giết nạn nhân thứ 2 cách hiện trường vụ thứ nhất chỉ khoảng một km, Nam quay lại Tiền Giang lần nữa và sau 3 ngày gây thêm trọng án.

Lần này sát thủ xuống xe ở ngã ba Trung Lương vào đêm 19/10, thuê xe ôm Trần Văn Lâm (42 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho) chở về Chợ Gạo với giá 100.000 đồng. Đến đường số 6 khu dân cư Mỹ Thạnh Hưng, người khách phía sau đã đâm anh Lâm đứt động mạch cổ gây tử vong rồi cướp xe chạy lên TP.HCM bán.

Rạng sáng 20/10, cơ quan điều tra có mặt tại nơi anh Lâm chết để khám nghiệm tử thi và hiện trường gây án. Tương tự 2 vụ án trước, xe máy của nạn nhân đều mất sau khi hung thủ ra tay tàn bạo. Cả 3 vụ chỉ nằm trong bán kính chưa đầy 3 km.

Hành trình giết 3 người vô tội của tên cướp máu lạnh 2

Hiện trường anh Hoàng bị Nam đâm 16 nhát

Sáng 22/10, các trinh sát của Công an TP Mỹ Tho kết hợp cùng một cán bộ PC45 Tiền Giang lên đường đi TP.HCM rồi đến Ninh Thuận. Theo điều tra, khi làm công nhân ở TP.HCM, Nam có người yêu ở huyện miền núi Ninh Sơn của tỉnh Ninh Thuận.

Tại đây, bạn gái Nam hợp tác tốt với nhà chức trách. Đến sáng 25/10, hung thủ bị bắt khi vừa bước vào quán cà phê ở khu phố 7, thị trấn Tân Sơn. Khám xét nhanh người Nam, cảnh sát phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân trong vụ án thứ nhất nhưng tên này vẫn chối tội. Sau nhiều giờ đấu tranh, đến chiều cùng ngày Nam đã thừa nhận giết anh Hoàng và 2 xe ôm Thanh, Lâm.

Ngày 26/10, cơ quan điều tra đưa Nam về Đồng Nai thu hồi tang vật. Chiếc xe máy của anh Hoàng được hung thủ bán cho người đàn ông ở khu phố 4, TP Biên Hòa sau đó đã sang tay cho chủ cửa hàng mua bán xe cũ ở Thủ Đức (TP.HCM) với giá 10,5 triệu đồng. 

Đến cửa hàng xe cũ, chủ cho biết xe đã được bán tiếp cho người thứ 3 ở phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An (Bình Dương) với giá 13 triệu đồng. Anh này mua cho con trai sử dụng và chủ xe đồng ý giao phương tiện khi biết đây là vật chứng của vụ trọng án.

Clip nguồn ANTV

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 404
  •   Máy chủ tìm kiếm 188
  •   Khách viếng thăm 216
 
  •   Hôm nay 66,409
  •   Tháng hiện tại 1,057,992
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,196