Hàng chục người nhặt vàng giúp thiếu phụ bị cướp ở Sài Gòn

Thứ sáu - 07/11/2014 02:21
Hàng chục người nhặt vàng giúp thiếu phụ bị cướp ở Sài Gòn Hàng chục người nhặt vàng giúp thiếu phụ bị cướp ở Sài Gòn

Khi chuỗi hạt bằng vàng của người phụ nữ bị kẻ cướp giật không thành, rơi xuống đường, hàng chục người dân tham gia nhặt giúp nạn nhân.

Vụ việc xảy ra chiều 30/10 tại đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM). Đây được coi là những chuyện lạ hiếm hoi khi mà hàng loạt vụ hôi của từ nạn nhân bị tai nạn hay các vụ việc do tội phạm đường phố gây ra mà báo chí từng phản ánh gần đây.

Theo thông tin ban đầu, bà Nguyễn Kim Phượng (37 tuổi, quê Bà Rịa –- Vũng Tàu) từ quán cơm Minh Đức (đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão) đi bộ băng qua đường bất ngờ bị một tên đi trên xe gắn máy chạy áp sát. Hắn đưa tay giật phăng sợi dây chuyền mà bà Phượng đang đeo trên cổ.

Hàng chục người nhặt vàng giúp thiếu phụ bị cướp ở Sài Gòn 1
Địa điểm xảy ra vụ cướp giật.

Vụ cướp không thành do sợi dây chuyền của bà Phượng được thiết kế theo dạng chuỗi hạt. Khi xảy ra cướp, sợi dây chuyền của bà Phượng bị đứt dây, số hạt vàng rơi xuống đường….

Cùng thời điểm, chồng bà Phượng là ông Phan Thanh Tuấn (42 tuổi), đang dừng ôtô bên kia đường chờ đón vợ. Thấy bà Phượng bị cướp, ông nhấn ga ôtô lao vào kẻ vừa gây án, khiến hắn ngã xuống đường nhưng tên này nhanh chóng đứng dậy, bỏ lại xe gắn máy của mình và nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Nghe tiếng truy hô, nhiều người đi đường đã nhập cuộc truy đuổi. Tuy nhiên, những tên cướp đường phố đã lái xe lạng lách trên đường, tẩu thoát thành công.

Hàng chục người nhặt vàng giúp thiếu phụ bị cướp ở Sài Gòn 2
Có hàng chục người dân giúp bà Phượng nhặt các hạt vàng khi xảy ra vụ cướp giật táo bạo.

Tại hiện trường, khi các hạt vàng từ sợi dây chuyền của bà Phượng rơi xuống đường, có hàng chục người dân tới hỗ trợ, nhặt giúp cho nạn nhân.

Sau nhiều phút thu gom, người dân đã giao cho bà Phượng số hạt vàng mà theo bà Phượng ước chừng khoảng 1/2 số hạt vàng trên sợi dây chuyền nguyên vẹn trước đó.

Bà Phượng cũng cho hay, sợi dây chuyền có giá trị khoảng 10 triệu đồng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an địa phương đã có mặt, lấy lời khai của vợ chồng bà Phượng, ông Tuấn. Đồng thời chiếc xe máy của kẻ gây án bỏ lại đã được cơ quan công an đưa về trụ sở để phục vụ điều tra, truy xét.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 254
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 34,260
  •   Tháng hiện tại 1,095,868
  •   Tổng lượt truy cập 127,488,072