Gã thợ hồ “sát gái” gây án tàn độc vì bị từ chối yêu

Thứ sáu - 24/11/2017 17:16
Gã thợ hồ “sát gái” gây án tàn độc vì bị từ chối yêu Gã thợ hồ “sát gái” gây án tàn độc vì bị từ chối yêu

Tự cho mình là kẻ “sát gái”, “đã tán là phải đổ”, gã đàn ông chuyên lợi dụng cả tình lẫn tiền...

Cùng em trai giết người rồi bỏ trốn suốt 24 năm

Trong vai người buôn gạo bắt kẻ giết người “máu lạnh”

Phút trải lòng của "sát thủ nhí" từng hiếp dâm, giết người

Gã thợ hồ “sát gái” gây án tàn độc vì bị từ chối yêu 1

Hung thủ Nguyễn Văn Thực

Tự cho mình là kẻ “sát gái”, “đã tán là phải đổ”, gã đàn ông chuyên lợi dụng cả tình lẫn tiền của những phụ nữ có hoàn cảnh éo le đã nổi tự ái khi người bạn gái mới quen từ chối quan hệ tình dục. Gã đã dùng gạch đập bạn gái đến chết, vứt thi thể xuống mương nước và thản nhiên bỏ trốn.

Bị bắt khi chuẩn bị trốn sang Trung Quốc

Chiều muộn ngày 25/10, Công an tỉnh Hà Nam nhận được tin báo phát hiện một xác chết nổi trên mương nước ở địa bàn xóm Rặng, xã Đức Lý, huyện Lý Nhân. Nạn nhân là một phụ nữ ngoài 30 tuổi, tử vong do ngạt nước nhưng trên đầu có nhiều thương tích, nghi vấn bị sát hại rồi vứt xuống mương nước. Xác định vụ án mạng nghiêm trọng, Công an tỉnh Hà Nam lập Ban chuyên án, đích thân Đại tá Trần Ngọc Hợi, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Nam trực tiếp chỉ đạo điều tra.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được làm rõ là chị Bùi Thị Huệ (34 tuổi, quê ở thôn Yến Vỹ, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội), đang thuê nhà tại tổ 6, phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý để làm công nhân tại Khu công nghiệp Châu Sơn, TP Phủ Lý, Hà Nam. Chị Huệ đã ly hôn, có một con gái nhỏ 6 tuổi. Chị Nguyễn Thị Ngân, ở cùng phòng trọ với chị Huệ cho hay, tối 23/10, sau bữa cơm tối cùng một người đàn ông lạ mặt, chị Huệ đi cùng người này và chưa quay về phòng trọ.

Chỉ sau hơn một ngày nhận tin báo, từ nhưng manh mối mỏng manh, Công an tỉnh Hà Nam đã tung mọi lực lượng, chạy đua với thời gian truy bắt được hung thủ giết người, phi tang xác dưới mương. Chỉ chậm vài giờ, hung thủ có thể vượt biên sang Trung Quốc, việc truy tìm sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Nghi vấn tập trung vào người đàn ông lạ mặt mà chị Ngân không biết tên tuổi, chỉ biết ở huyện Lý Nhân, đi một xe máy màu đỏ, không có BKS. Từ những miêu tả của chị Ngân, cùng việc tiến hành rà soát các đối tượng nghi vấn trên địa bàn và khu vực giáp ranh, cơ quan điều tra đã xác định nghi phạm là Nguyễn Văn Thực (SN 1984, trú tại xóm Rặng, xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam).

Thực đã ly hôn, đang nuôi con gái nhỏ 4 tuổi. Khi công an đến nhà Thực, anh ta và con gái nhỏ không có nhà. Bố mẹ đẻ Thực và anh ta nảy sinh mâu thuẫn, nên từ nhiều năm nay, bố mẹ Thực bỏ ra Hải Phòng làm ăn, không liên hệ với Thực.

Khi rà soát các mối quan hệ của nghi phạm, các điều tra viên khá ngỡ ngàng vì dù có hoàn cảnh sống khó khăn, làm nghề phụ hồ, ngoại hình khắc khổ, dữ dằn, nhưng Thực lại có rất nhiều người tình. Ngay tại thời điểm điều tra, Thực cũng có vài cô bồ, có cô vừa chung sống với Thực, có cô đang yêu. Được đề nghị hỗ trợ điều tra, các tình nhân của Thực đã cung cấp một số chi tiết quan trọng.

Theo đó, Thực được bố mẹ một người bạn cùng làm phụ hồ quê ở Giao Thủy, Nam Định nhận làm con nuôi, mẹ nuôi của Thực tên là Phi, nhà gần biển. Lại một lần nữa, các điều tra viên “mò kim đáy bể”, tìm được nhà bà Phi nhưng Thực vừa gửi con lại và đã bỏ đi. Cả gia đình bà Phi tá hỏa khi nhận tin Thực là nghi phạm giết người, vì chỉ nghĩ Thực đưa con về chơi như bình thường.

“Triển khai mật phục, đến 20h ngày 26/10, Ban chuyên án bắt được Thực tại xã Xuân Đài, huyện Xuân Trường khi y đang trên đường đi Hà Nội để sang Quảng Ninh, sau đó vượt biên sang Trung Quốc”, Đại tá Trần Ngọc Hợi cho hay.

Kẻ sát gái đê tiện

Tại cơ quan công an, Thực khai quen chị Huệ qua mạng Zalo được hơn 20 ngày. Biết chị Huệ thiếu thốn tình cảm, Thực liên tục nhắn tin, gọi điện cho chị Huệ tán tỉnh, đặt quan hệ yêu đương, chia sẻ hoàn cảnh “gà trống nuôi con” khiến chị Huệ mủi lòng.

Thấy chị Huệ nhận lời yêu qua mạng, tối 23/10, Thực giết một con gà rồi mang đến phòng trọ của chị Huệ cùng ăn, uống bia với chị Huệ và chị Ngân. Khoảng 21h cùng ngày, sau khi ăn xong, Thực rủ chị Huệ đi uống nước ở bờ hồ, rồi cả hai tiếp tục ra quán ăn để uống bia. Trên đường đi, Thực liên tục gạ chị Huệ vào nhà nghỉ nhưng chị Huệ không đồng ý. Sau đó, Thực rủ chị Huệ về nhà chơi “cho biết hoàn cảnh gia đình” và để dễ bề tâm sự, nhưng đến nhà Thực, thấy nhà bừa bộn nên chị Huệ không vào.

Thực bèn rủ chị Huệ ra mương nước đối diện nhà ngồi tâm sự. Tại đây, Thực tiếp tục đòi được quan hệ nhưng chị Huệ kiên quyết cự tuyệt. Bực tức, gã đã lấy một viên gạch ở chỗ đang ngồi đập nhiều nhát vào đầu làm chị Huệ bất tỉnh, sau đó kéo chị Huệ ra khu vực có bậc tam cấp của bến rửa, tiếp tục dùng gạch đập rồi vứt chị Huệ xuống mương nước và đi về nhà. Đến khi nghe tin thi thể chị Huệ nổi lên, gã bèn đưa con gái nhỏ về nhà mẹ nuôi gửi rồi tìm đường vượt biên sang Trung Quốc.

Lý giải việc sát hại chị Huệ chỉ vì bị từ chối ân ái, lúc thì Thực đổ lỗi cho bia rượu, khi lại cho rằng “Huệ đã hứa hẹn yêu em nhưng lại không cho”. Thực kể, bản thân rất “sát gái”, “tán là phải đổ”, nên việc chị Huệ từ chối khiến gã cay cú, bực tức. Dù thời điểm đó, ngoài việc nhận lời yêu đương cùng chị Huệ trên Zalo, Thực vẫn có một cô bồ vừa chung sống và một cô bồ lấy chồng bên Trung Quốc mà gã định thu xếp trốn sang sau khi gây án.

“Em tán gái trăm cô trúng cả trăm. Bất kể là ai, già trẻ, chỉ cần em xin được số điện thoại thì chắc chắn sẽ tán đổ. Như vợ em, đứa sinh con cho em đó, em tán đổ bằng đúng thời gian uống xong một cốc nước, còn có cô em tán mất 12 tiếng, đứa lâu chỉ vài ngày”, Thực kể.

Gã đàn ông phóng đãng này thường tìm những người phụ nữ có hoàn cảnh éo le như đã ly thân, ly dị, đơn thân nuôi con nhỏ… thiếu thốn tình cảm để buông lời đường mật. Khi đốn gục “con mồi”, kẻ sát gái sẽ hiện hình là kẻ đào mỏ, thường sống bám vào các cô bồ, đánh đập và bắt ép phục vụ nhu cầu tình dục của gã. Cô bồ gần nhất bị Thực nhốt và đánh đập một thời gian dài, vừa mới trốn thoát được thì Thực đã gây án mạng.

“Hung thủ đã bị bắt giữ, vụ án đã được làm sáng tỏ, nhưng nỗi đau để lại là hai đứa trẻ. Con gái chị Huệ đang học lớp 1, còn quá nhỏ để đối mặt với nỗi đau mất mẹ. Còn con gái của Thực chỉ mới 4 tuổi, không biết bao giờ mới được gặp lại bố”, một điều tra viên xót xa nói.

Gã thợ hồ “sát gái” gây án tàn độc vì bị từ chối yêu 2
Sinh viên giết người chặt xác bị ám ảnh ”giấc mơ khủng khiếp”

Sau khi bản án chung thân được tuyên, nam sinh viên bị kháng nghị tử hình, sau đó được tòa phúc thẩm đưa đi giám định...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 293
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 292
 
  •   Hôm nay 24,151
  •   Tháng hiện tại 1,085,759
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,963