Gã con rể đâm chết mẹ vợ và vợ ở Đồng Nai khai gì?

Thứ ba - 20/06/2017 00:19
Gã con rể đâm chết mẹ vợ và vợ ở Đồng Nai khai gì? Gã con rể đâm chết mẹ vợ và vợ ở Đồng Nai khai gì?

Chiều 18.6, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Dũng (51 tuổi, ngụ địa phương) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Lời trần tình của gã con rể hạ sát bố mẹ vợ

Không tìm được vợ, con rể đâm cha vợ tử vong

Nghi án con rể sát hại cha mẹ vợ ở ngoại ô Sài Gòn

Gã con rể đâm chết mẹ vợ và vợ ở Đồng Nai khai gì? 1

Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh : C.T

Hai nạn nhân được xác định là bà L.T.H (68 tuổi) và con gái là chị P.T. K (36 tuổi, vợ của đối tượng Dũng, cùng ngụ xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Tại cơ quan Công an, gã con rể thừa nhận hành vi sát hại vợ và mẹ của mình. Theo đó, Dũng và chị K lấy nhau cách đây hơn 20 năm và có với nhau 1 người con gái. Từ lúc lấy nhau, Dũng ở cùng gia đình phía vợ của mình. Do gia đình khó khăn nên chị K đã đăng kí đi làm lao động ở nước ngoài để kiếm tiền phụ giúp kinh tế cho gia đình.

Cách đây khoảng 2 tháng chị K trở về Việt Nam để thăm gia đình và cũng từ đây chị K và Dũng xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Mới đây, chị K nói với Dũng rằng sẽ đi xuất khẩu và muốn ly hôn.

Trước thái độ của người vợ nhiều năm chung sống, Dũng nhiều lần khuyên can nhưng chị không chấp nhận. Ngày 17.6, chị K chuẩn bị đồ đạc hành lý của mình để từ biệt mẹ mình là bà H và người thân gia đình để tiếp tục qua nước ngoài lao động.

Gã con rể đâm chết mẹ vợ và vợ ở Đồng Nai khai gì? 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh : C.T

Rạng sáng 18.6, chị K gọi taxi để chuẩn bị ra sân bay để đi nước ngoài. Lúc này, Dũng thức giấc nói chuyện với chị K thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Chị K nhất quyết yêu cầu chia tay Dũng. Bất ngờ, Dũng dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị K trong bếp của gia đình. Chị K chỉ la lên vài tiếng rồi nằm gục tại chỗ.

Bà H từ phòng trên chạy xuống phát hiện vụ việc liền hô hoán để kêu cứu thì Dũng tiếp tục dùng dao sát hại mẹ vợ của mình. Gây án xong, gã con rể đã tới công an địa phương trình báo khai nhận toàn bộ hành vi.

Trước đó, khoảng 4h sáng 18.6, người dân ở khu vực gần ấp Cát Lái, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai nghe tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà của bà H. Khi mọi người chạy qua thì cánh cửa nhà khép kín. Nghi ngờ, một vài người nhìn vào phát hiện chị K và bà H nằm bất động cạnh vũng máu. Chưa kịp hoảng hồn thì Dũng từ trong nhà bước ra cầm theo hung khí đi tới công an địa phương đầu thú khai nhận hành vi sát hại vợ và mẹ vợ của mình.

Nhận tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Biên Hòa phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Sự việc khiến hàng trăm người dân ở địa phương hiếu kì theo dõi. Qua công tác khám nghiệm bước đầu xác định bà H và con gái tử vong do nhiều vết thương chí mạng trên người.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
 
  •   Hôm nay 17,199
  •   Tháng hiện tại 720,682
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,886