Dụ bạn tình đồng tính vào khách sạn vui vẻ để trộm tài sản

Chủ nhật - 11/03/2018 19:17
Dụ bạn tình đồng tính vào khách sạn vui vẻ để trộm tài sản Dụ bạn tình đồng tính vào khách sạn vui vẻ để trộm tài sản

Nguyện lấy nick name có tên Nguyễn Lý lên mạng kết bạn với anh P là người đồng tính. Sau khi nói chuyện, Nguyện rủ anh P tới khách sạn để vui vẻ rồi lấy trộm tài sản mang bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 11.3, Công an phường An Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Chí Nguyện (SN 1994, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành “Trộm cắp tài sản”.

Dụ bạn tình đồng tính vào khách sạn vui vẻ để trộm tài sản 1

Đối tượng Nguyện chính giữa (ảnh mờ). Ảnh: C.T

Trước đó, ngày 10.3, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại của anh N.M.P (SN 1993, ngụ tỉnh Cà Mau, trú TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) là người đồng tình trình báo về việc bị 1 nam thanh niên rủ tới khách sạn rồi lấy trộm tài sản.

Anh P cho biết, ngày 8.3, thông qua mạng xã hội Zalo, anh có quen biết với nick name Nguyễn Lý. Sau khi trò chuyện, biết anh P là người đồng tính nên Nguyễn Lý rủ đi khách sạn để tâm sự vui vẻ. Anh P đồng ý và tới khách sạn ở phường An Phú, TX.Thuận An.

Vừa vào tới, Nguyễn Lý bảo anh P đi tắm. Lợi dụng lúc đó, Nguyễn Lý đã lấy trộm ĐTDĐ hiệu Z7 của anh P và rời khỏi khách sạn. Từ trình báo, đội hiệp sĩ đã vào cuộc truy xét xác định nghi can.

Khoảng 17h cùng ngày, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải gồm: Lương Văn Hóa, Nguyễn Công Hậu, Dương Hồ Tấn Minh, Nguyễn Hoàng Trung Hiếu, Dương Tài, Nguyễn Hoàng Nam, Trần Phước Lộc, Hứa Thanh Tùng và Hoàng Viết Tâm đi tuần tra ở khu vực phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương .

Khi vừa đi tới đường Cách Mạng Tháng 8, đội hiệp sĩ phát hiện 1 nam thanh niên có hình dáng như anh P mô tả nên đeo bám. Đồng thời, đội gọi cho anh P để xác định xem có đúng là người đã rủ vào khách sạn để trộm cắp tài sản của mình hay không. Sau khi xác định, đội hiệp sĩ áp sát và mời đối tượng về công an để làm việc.

Dụ bạn tình đồng tính vào khách sạn vui vẻ để trộm tài sản 2

Đối tượng Nguyện chính giữa (ảnh mờ) được đưa về trụ sở công an. Ảnh: C.T

Trước những chứng cứ không chối cãi, nam thanh niên khai nhận hành vi phạm tội của mình và khai tên là Lê Chí Nguyện. Nguyện hay lên mạng xã hội kết bạn với những người đồng tính nam rồi rủ đi khách sạn để trộm cắp tài sản mang bán kiếm tiền tiêu xài. Chiếc ĐTDĐ của anh P, Nguyện đã bán được gần 3 triệu đồng. Nguyện còn khai đã lấy 3 chiếc ĐTDĐ khác bằng cũng thủ đoạn trên mang bán được hơn 5 triệu đồng. Công an tình nghi Nguyện còn gây thêm nhiều vụ khác.

Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Dụ bạn tình đồng tính vào khách sạn vui vẻ để trộm tài sản 3
Trai trẻ mất xe vì bị cô gái dụ vào khách sạn 'mây mưa'

Thấy Khang cùng nhóm bạn đang hát karaoke, Thạch chủ động tới tán tỉnh, dụ dỗ anh này vào khách sạn để “thân mật“ rồi...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 6,848
  •   Tháng hiện tại 1,068,456
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,660