Đau xót lời kể của con gái nữ trưởng phòng bị sát hại

Thứ sáu - 07/11/2014 21:46

“Cả buổi trưa cháu học bài và nghỉ trưa nhưng không thấy tiếng động gì. Đến khoảng 13h20 cháu đi học thì phát hiện có một người đàn ông trung niên, đầu đội mũ bảo hiểm đang dắt xe máy đi từ nhà ra. Cứ tưởng người quen mượn xe của mẹ nên không để ý rồi cháu đóng cửa đi học. Khi đi học về, không thấy mẹ đâu nên chạy lên tầng thì thấy mẹ đã chết trong nhà tắm”.

Ngày 7/11, người dân hàng xóm, đồng nghiệp của bà Phạm Hồng Bích (SN 1970, trú tại phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa) - nạn nhân vụ sát hại xảy ra vào chiều 6/11 vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết đau thương của bà Bích. Không khí tang thương bao trùm toàn bộ khu phố.

Đau xót lời kể của con gái nữ trưởng phòng bị sát hại 1

Gia đình, đồng nghiệp, hàng xóm tổ chức lễ tang, đưa bà Bích về nơi an nghỉ cuối cùng

Chiều 7/11, trong đám tang bà Bích, Phạm Thị Nhàn (con gái nạn nhân) khuôn mặt thất thần cứ gào khóc gọi mẹ.

Chưa hết bàng hoàng trước cái chết của mẹ mình, Nhàn ngậm ngùi kể lại: “Cả buổi trưa cháu ngồi học vẫn không thấy có tiếng động gì. Như mọi khi cháu đóng cửa đi học, nhưng hôm đó lúc đi học cháu thấy có người đàn ông đội mũ vừa đi xe của mẹ từ nhà ra. Nghĩ là người quen mượn xe mẹ nên cháu không để ý rồi tiếp tục đi học. Ai ngờ khi đi học về thì ra nông nỗi này... Mẹ ơi, mẹ về đây với con mẹ ơi!”

Nói đến đây những giọt nước mắt của Nhàn lại tuôn rơi, rồi Nhàn ngất lịm ngay sau đó.

Ngồi thẫn thờ trong đám tang, ông Phạm Văn Thắng (chồng nạn nhân) nghẹn ngào: “Như thường lệ tôi đi làm cả ngày ngày đến chiều mới về nhà. Khi tôi cùng con gái về tới nhà thì không thấy xe của vợ đâu. Nghĩ vợ đi ra ngoài nên tôi đi nấu ăn. Mãi đến khi cháu Nhàn khóc thét lên thì tôi chạy lên thấy vợ nằm sõng soài bên vũng máu. Khi lại gần thì thấy vợ mình đã tắt thở từ trước đó.”

“Vợ chồng tôi thường không hay về buổi trưa. Hôm đó vợ tôi ở nhà nên có gọi tôi về ăn cơm. Nhưng vì có việc bận nên tôi không về được. Đến chiều về thì sự việc ra như thế này...” - ông Thắng nói trong tiếng nấc.

Có mặt tại đám tang, hàng trăm đồng nghiệp, người thân hàng xóm ai ai cũng tỏ lòng xót thương.

Bà N.T.L - hàng xóm của nạn nhân cho biết, gia đình bà Bích sống rất hạnh phúc và chan hòa với mọi người, tình làng nghĩa xóm tốt. bà Bích là người rất hiền lành, tốt bụng. Nhà có cậu con trai đầu hiện đang học đại học ở ngoài Hà Nội. Bà Bích đang giữ chức Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Trung tâm xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Thanh Hóa nên cũng đi làm suốt ngày. Còn ông Thắng (chồng nạn nhân) đang là hiệu phó trường THPT Đông Sơn 2. Theo bà L, vụ việc xảy ra gây chấn động cả khu phố.

Đau xót lời kể của con gái nữ trưởng phòng bị sát hại 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng

Như tin đã đưa, vào khoảng 17h ngày 6/11, tại số nhà 45/06, đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân được xác định là bà Phạm Hồng Bích (SN 1970).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, cô con gái của bà Bích đi học thì có thấy một người đàn ông chạy xe máy của mẹ từ nhà ra. Tưởng là người quen mượn xe của mẹ nên cô gái cũng không để ý. Khi đi học về, lên tầng 2, nữ sinh này tá hỏa khi thấy mẹ nằm bất động bên vũng máu trong nhà tắm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân bị đa chấn thương vùng đầu với nhiều vết chém phía sau đầu, vùng mặt bầm dập, nổ hai mắt, phần đầu biến dạng, đứt động mạch cổ. Rất có thể hung thủ dùng cả dao và búa để gây án. Sau khi gây án, hung thủ đã lấy xe máy, ví và hai chiếc điện thoại di động. Tuy nhiên két sát trong nhà chưa bị đập phá. 

Hiện nguyên nhân vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục thu thập chứng cứ điều tra, làm rõ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 5,438
  •   Tháng hiện tại 618,339
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,578