Dâm ô với trẻ em, Nguyễn Khắc Thủy lãnh án 3 năm tù giam

Thứ bảy - 18/11/2017 09:49
Dâm ô với trẻ em, Nguyễn Khắc Thủy lãnh án 3 năm tù giam Dâm ô với trẻ em, Nguyễn Khắc Thủy lãnh án 3 năm tù giam

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy một mực khẳng định không có tội và doạ nếu tuyên có tội thì bị cáo sẽ tự thiêu.

Phát hãi thầy cúng chữa bệnh bằng miệng để... dâm ô

Sốc: Cuồng dâm vì phim sex, 9X dâm ô hàng loạt nữ sinh tiểu học ở HN

Một bảo vệ trường tiểu học nhiều lần hiếp dâm, dâm ô 6 học sinh

Đến 20 giờ, tối 17-11, sau thời gian nghị án, Hội đồng xét xử TAND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ (77 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) 3 năm tù về tội "Dâm ô đối với trẻ em". 

Sáng cùng ngày, sau khi đại diện VKS công bố bản cáo trạng, bị cáo không đồng tình với nội dung kết luận, không thừa nhận hành vi của mình và cho rằng bị vu khống. Nguyễn Khắc Thủy khai thường xuyên gặp cháu H.A do gia đình cháu có bán hàng dưới chung cư.

Bị cáo khai, từ 18 giờ đã không ra khỏi nhà, việc kết luận cho rằng bị cáo thực hiện hành vi lúc 20 giờ là không đúng, ngoài ra khu công viên buổi tối lúc nào cũng đông người qua lại.

HĐXX hỏi vì sao bị cáo không ra khỏi nhà sau 18 giờ mà lại biết công viên lúc nào cũng đông người. Bị cáo trả lời do nghe bảo vệ kể lại.

Dâm ô với trẻ em, Nguyễn Khắc Thủy lãnh án 3 năm tù giam 1

Nguyễn Khắc Thủy tại phiên xử sơ thẩm

Về tờ giấy có nội dung "hãy chú ý sự an toàn của mày và con quái vật T.T.Th" được dán trên cửa của người tố cáo. Bị cáo khai, "ban đầu không thừa nhận nhưng sau khi về nhà thì nhớ ra và thừa nhận nội dung trên tờ giấy là do bị cáo viết nhưng do bức xúc nên mới làm vậy".

Ông V.J (nhân chứng người Ấn Độ) cho biết sau khi chứng kiến việc bị cáo có hành vi dùng tay đưa vào bên trong người một cháu gái thì ông V.J đã dùng điện thoại chụp lại, thấy có người chụp hình nên bị cáo đã bỏ tay ra. Sau đó, ông V.J đã gọi điện cho bạn và đến công an phường Nguyễn An Ninh để trình báo vụ việc.

Cháu Ng. (nhân chứng vụ án) khai trước toà, khi đang nói chuyện với H.A (bị hại) từ bên ngoài cửa sổ thì ông Thủy đi đến có ý định vòng tay qua người Ng. nên cháu bỏ chạy. Sau đó, ông Thủy thò tay vào bên trong cửa sổ thực hiện hành vi sờ soạng người H.A, lúc đó H.A quỳ trên giường.

Điều tra viên thực hiện điều tra vụ án cũng được HĐXX triệu tập đến phiên toà. Chánh án TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu Nguyễn Văn Hiến cho biết, đây là quy định mới của Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015, giúp HĐXX làm rõ nội dung vụ án.

Sau khi trình bày quá trình điều tra, thu thập thông tin đối với vụ án, điều tra viên đã cung cấp đoạn video ghi lại cảnh thực nghiệm hiện trường cũng như trả lời những câu hỏi mà phía luật sư hỏi.

VKS đề nghị xử phạt bị cáo từ 3-4 năm tù. Nhân vụ việc này.

Bào chữa cho mình, bị cáo một mực khẳng định không hề có chuyện dâm ô với cháu bé và doạ nếu bị buộc tội thì sẽ tự thiêu.

Luật sư bào chữa cho bị cáo cho rằng không có cơ sở để buộc tội. Cần làm rõ nhiều tính tiết không hợp lý trong vụ án. Trong lúc nghe luật sư bào chữa, bị cáo nhiều lần yêu cầu có y tế hỗ trợ, bị cáo bị run tay và nằm dựa đầu vào ghế, ra vẻ mệt mỏi.

HĐXX xét thấ, mặc dù bị cáo không thừa nhận, cho rằng bị truy tố, xét xử oan. Tuy nhiên, căn cứ vào những vật chứng, nhân chứng có trong hồ sơ vụ án, được thẩm tra lại trong phiên xử đã đủ cơ sở xác định bị cáo thực hiện hành vi dâm ô với 2 cháu bé như trong cáo trạng.

Bị cáo đã thực hiện hành vi với 2 trẻ em dưới 16 tuổi, hành vi của bị cáo đủ yếu tố cấu thành tội Dâm ô với trẻ em, với các tình tiết định khung là phạm tội nhiều lần và phạm tội với nhiều trẻ em. HĐXX quyết định, cần phải có mức án nghiêm để răn đe.

Dâm ô với trẻ em, Nguyễn Khắc Thủy lãnh án 3 năm tù giam 2

Về cuối buổi chiều, bị cáo nhiều lần yêu cầu hỗ trợ y tế

Theo cáo trạng, vào khoảng từ tháng 4-2014 đến tháng 5-2014, Nguyễn Khắc Thủy đã thực hiện 2 vụ dâm ô đối với 2 cháu gái tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.

Vụ thứ nhất, vào khoảng 20 giờ một ngày trong tháng 4-2014, anh T. bố của cháu N.N.A.D (SN 2008) dẫn con gái chơi tại khu vực cầu trượt thuộc khuôn viên của chung cư Lakeside. Trong lúc cháu D. đang chơi đùa cùng anh trai (SN 2003) thì Thủy đi đến dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của cháu D.

Hành vi này của Thủy đã bị anh trai của cháu D. phát hiện vào báo cho bố biết, anh T. đã tát Thủy một cái vào mặt rồi chửi mắng Thủy, sau đó báo cho bảo vệ của chung cư biết vụ việc.

Vụ thứ hai, vào khoảng chập tối một ngày trong tháng 5-2014, khi cháu T.H.A (SN 2003) đang nói chuyện với bạn tại cửa số một căn phòng của chung cư Lakeside thì Thủy đi đến, từ bên ngoài cửa sổ Thủy dùng tay thực hiện hành vi dâm ô với cháu H.A. Bạn của cháu H.A đã chứng kiến vụ việc.

Sự việc được tố giác, khi năm 2016, bà N.T.T.Th. tố giác Nguyễn Khắc Thủy có hành vi xâm hại tình dục đối với con gái của chị Th. và một số cháu khác tại chung cư Lakeside, TP Vũng Tàu ra trước cơ quan điều tra. Sau khi tố giác, ngày 3-7-2016, bà Th. trở về nhà và phát hiện một mảnh giấy ghi nội dung "hãy chú ý sự an toàn của mày và con quái vật T.T.Th". Công an đã giám định và xác định chữ viết trên mảnh giấy là của Thủy viết ra. Quá trình điều tra, công an đã lấy lời khai của bị hại, nhân chứng, dựng lại hiện trường và đã làm rõ đc 2 vụ trên, riêng vụ của con gái chị Th. và một số cháu gái khác thì tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý sau.

Dâm ô với trẻ em, Nguyễn Khắc Thủy lãnh án 3 năm tù giam 3
Tài xế taxi sát hại nữ giám thị, dâm ô trẻ em lĩnh án tử

Ngày 16-10, TAND cấp cao mở phiên phúc thẩm tại tỉnh Hà Tĩnh xét xử Nguyễn Văn Tiến (27 tuổi, ở TP Hà Tĩnh), tuyên phạt...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 286
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 283
 
  •   Hôm nay 29,406
  •   Tháng hiện tại 1,091,014
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,218