Đã bắt được đối tượng đâm chết người trong đám tang ở SG

Thứ bảy - 27/05/2017 18:55
Đã bắt được đối tượng đâm chết người trong đám tang ở SG Đã bắt được đối tượng đâm chết người trong đám tang ở SG

Sau khi đâm chết người trong đám tang ở Sài Gòn và bị công an truy nã, Tâm bỏ trốn tại nhiều tỉnh thành và gần 1 năm không liên lạc với gia đình.

Đến phụ đám tang, phát hiện bạn chết bất thường

Án mạng kinh hoàng trong đám tang

Ngay sau sinh nhật là đám tang

Đã bắt được đối tượng đâm chết người trong đám tang ở SG 1

Đối tượng Mai Hữu Tâm

Ngày 26.5, Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45), Công an TP.HCM cho biết, đã bắt giữ được đối tượng Mai Hữu Tâm (30 tuổi, quê Long Thành, tỉnh Đồng Nai, tạm trú quận Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Trần Minh Nhẫn (47 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Theo cơ quan công an, đêm 16.9.2016, gia đình ông Nhẫn tổ chức đám tang cho người anh ruột vừa qua đời, tại căn nhà nằm trong hẻm đường Trương Phước Phan (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân). Đến khuya cùng ngày, trong khi ông Nhẫn đang trò chuyện với hơn 10 người đến viếng thì có thanh niên mặc áo đen, đội nón kết chạy xe SH đến dựng xe trước đám tang. Người này cầm dao đâm chém loạn xạ những người có mặt trong đám tang. Ông Nhẫn bị đâm trúng ngực gục tại chỗ.

Sau khi gây án đối tượng chạy bộ thoát thân, để lại chiếc xe SH ở hiện trường. Ông Nhẫn được người thân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương đâm thấu ngực, xuyên tim, thủng gan nên tử vong sau đó.

Đã bắt được đối tượng đâm chết người trong đám tang ở SG 2

Khu vực xảy ra vụ án mạng Tâm đâm chết ông Nhẫn

Nhận được tin báo, công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Công an đã nhanh chóng xác định nghi can trong vụ án là Mai Hữu Tâm và tổ chức truy bắt. Tuy nhiên, Tâm đã bỏ trốn khỏi địa phương nên công an đã phát lệnh truy nã.

Ngày 25.5, trinh sát phát hiện Tâm đang lẩn trốn tại nhà một người quen ở tỉnh Long An nên ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Tâm khai không có mâu thuẫn gì với ông Nhẫn. Tối hôm xảy ra vụ án, Tâm đi ngang đám tang để vào nhà một người quen trong hẻm thì xảy ra đánh nhau với một số người dự đám tang. Yếu thế, Tâm chụp con dao gần đó đâm loạn xạ và trúng vào người ông Nhẫn khiến nạn nhân tử vong.

Tâm khai, để tránh sự truy bắt của công an, đã bỏ trốn ở nhiều nơi như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bến Tre…, mỗi nơi trốn một vài ngày và không liên lạc gia đình.

Đã bắt được đối tượng đâm chết người trong đám tang ở SG 3
Đang lo đám tang cho anh, bị người lạ xông vào đâm chết

Đang ở trong nhà lo đám tang cho anh trai, anh Nhẫn bị thanh niên lạ mặt dùng dao đâm gục.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 56
 
  •   Hôm nay 1,843
  •   Tháng hiện tại 531,778
  •   Tổng lượt truy cập 128,150,017