Cơn ác mộng của người vợ bị chồng tra tấn như thời trung cổ vì số lạ gọi nhỡ

Thứ hai - 15/01/2018 11:21
Cơn ác mộng của người vợ bị chồng tra tấn như thời trung cổ vì số lạ gọi nhỡ Cơn ác mộng của người vợ bị chồng tra tấn như thời trung cổ vì số lạ gọi nhỡ

Trong cơn ghen tuông cuồng nộ chỉ vì cuộc điện thoại nhỡ từ số máy lạ, gã chồng vũ phu cùng người cha tàn độc của hắn liên tục lao vào đánh đập, gí cả miếng sắt được nung nóng lên khắp cơ thể, thậm chí cả “vùng kín” của người vợ để trừng phạt.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Cơn ác mộng của người vợ bị chồng tra tấn như thời trung cổ vì số lạ gọi nhỡ 1

Cô Jhamku bị chồng và bố chồng tra tấn tàn bạo chỉ vì một cuộc gọi nhỡ từ số máy lạ

Địa ngục ngay tại nhà mình

Ở ngôi làng Gogunda, gần thành phố Udaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ, không ai là không biết tới câu chuyện đau thương của Jhamku (22 tuổi). Mỗi lần có ai hỏi đến, Jhamku lại chảy nước mắt. Cô chẳng muốn nhớ lại chuyện đau buồn nhưng nỗi uất nghẹn cứ dâng trào khiến cô không giữ nổi tiếng nấc nghẹn ngào.

Những người hàng xóm xung quanh, cũng có người bị thương còn nặng hơn nhưng là do những nguyên nhân như tai nạn, đâm chém nhau. Còn vết thương của Jhamku thì lại do chính người chồng Bhagga Gameti và bố chồng thú tính gây nên. Nhìn thấy những vết thương trên cơ thể người thiếu phụ này, ai cũng cảm thấy xót xa, căm phẫn thay cho cô.

Người thân của Jhamku kể lại, cách đây gần 1 năm, cô đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, trên cơ thể bị đa chấn thương và vô số vết bỏng nghiêm trọng.

Sự việc bắt đầu khi Bhagga Gameti mượn điện thoại của vợ và phát hiện ra cuộc gọi nhỡ từ số máy lạ. Nghi ngờ đó là nhân tình của Jhamku, anh ta và cả bố chồng của cô là ông Lehri Lal đã tỏ ra rất giận giữ và bắt đầu mắng chửi cô.

Không để cô giải thích một câu, Bhagga Gameti lôi vợ vào phòng, chốt cửa lại để không ai có thể can thiệp. Sau đó, một cuộc tra tấn như thời trung cổ thực sự đã diễn ra.

Cả Bhagga Gameti và bố hắn cùng xông vào đánh đập Jhamku thậm tệ bằng gậy gỗ. Chưa dừng lại ở đó, họ còn dùng một thanh sắt nung nóng để lên khắp chân, tay, mặt, ngực và thậm chí cả "vùng kín", khiến Jhamku quằn quại trong đau đớn.

Màn tra tấn này kéo dài trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Mặc cho Jhamku khóc thét trong đau đớn họ vẫn không buông tha. Chỉ tới khi dân làng kéo đến và đập cửa xông vào cảnh báo, lúc đó họ mới dừng lại.

Những vết thương hằn sâu

Cơn ác mộng của người vợ bị chồng tra tấn như thời trung cổ vì số lạ gọi nhỡ 2

Gần 1 năm đã trôi qua nhưng những vết thương trên cơ thể Jhamku vẫn còn hằn rõ

Theo Jhamku, kể từ khi kết hôn, cô đã không ít lần phải hứng chịu những cơn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" của chồng và gia đình chồng. Điều đó khiến cô đau đớn tột cùng.

“Cứ mỗi khi không vui, chồng tôi lại đánh tôi thâm tím mặt mày. Để giữ hạnh phúc gia đình, tôi đành âm thầm chịu đựng”, Jhamku tâm sự.

Nhưng sự việc không dừng lại ở đấy, càng nhẫn nhịn, Jhamku càng bị chồng lôi ra hành hạ không bằng một con vật.

"Mỗi lần như vậy, tôi luôn tìm mọi cách van xin nhưng anh ấy không những không dừng tay mà còn đánh nhiều hơn", cô cho biết.

Lần này cũng vậy, "họ dùng thanh sắt nung nóng gí lên người tôi, thậm chí cả vùng kín. Tôi chỉ biết cầu xin họ tha thứ hoặc cố gắng kêu la nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài chứ không thể phản kháng vì họ quá khỏe", Jhamku kể lại giây phút kinh hoàng.

“Từ hôm đó tôi sợ lắm. Ban đêm hễ chợp mắt lại mơ màng sợ bị chồng bóp cổ, đánh đập. Ban ngày cứ thấy chồng là nơm nớp sợ chồng không vui, lại quay ra đánh đập”.

Người dân sống ở ngôi làng này sau đó đã trình báo với cảnh sát địa phương. "Tuy nhiên, lúc đầu, cảnh sát không xem đây là một trường hợp bạo lực đối với phụ nữ. Nhưng sau đó, họ đã đưa Jhamku về nhà mẹ đẻ để sơ cứu vết thương ban đầu rồi đưa đến bệnh viện để giám định thương tật", nhân viên hoạt động xã hội Bhojraj Singh cho biết.

Sau khi có kết luận từ phía bệnh viện, người chồng và bố chồng đã ngay lập tức bị bắt giữ. Còn Jhamku, sau những gì đã phải chịu đựng trong nhiều năm, giờ đây người phụ nữ này đang cố gắng quên đi quá khứ, làm lại cuộc đời.

-----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 16/1/2018.

Cơn ác mộng của người vợ bị chồng tra tấn như thời trung cổ vì số lạ gọi nhỡ 3
Đau xót cô dâu mới cưới bị gia đình nhà chồng xâm hại

Bỏ nhà đi theo tiếng gọi của tình yêu nhưng cuối cùng, cô gái 22 tuổi này lại nhận kết cục không thể đau thương hơn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 28
  •   Khách viếng thăm 55
 
  •   Hôm nay 6,199
  •   Tháng hiện tại 556,792
  •   Tổng lượt truy cập 128,175,031