Cho rằng bị trêu ghẹo, thiếu nữ rủ bạn trai đến “giết” đối thủ

Thứ bảy - 15/07/2017 12:15
Cho rằng bị trêu ghẹo, thiếu nữ rủ bạn trai đến “giết” đối thủ Cho rằng bị trêu ghẹo, thiếu nữ rủ bạn trai đến “giết” đối thủ

Cho rằng mình bị 2 thanh niên trêu ghẹo, xúc phạm, Hiền đã điện thoại cho bạn trai đến để “giết” người.

Giết bạn, cướp xe máy, bán lấy tiền đưa người yêu đi chơi

Giết bạn vì gà nhà bạn giống ... gà nhà 'thất lạc'

Bị ám ảnh, phạm nhân khai thêm đã giết người, chôn xác phi tang

Cho rằng bị trêu ghẹo, thiếu nữ rủ bạn trai đến “giết” đối thủ 1

Bị cáo Hiệp trước vành móng ngựa cùng bạn gái Hiền (hình nhỏ)

Ngày 13/7, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử công khai các bị cáo Phan Xuân Hiệp (SN 1989), trú tại tổ 14, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh; Nguyễn Thị Hiền (SN 1997), trú tại xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh về tội Giết người.

Theo cáo trạng, vào khoảng 22h ngày 6/6/2016, Nguyễn Đình Anh (SN 1998), trú tại thôn 10, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cùng bạn là Nguyễn Văn Tuấn (SN: 1989), trú ở huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh đến quán Waiting (nằm trên địa bàn tổ 9, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên) ăn vặt. Tại đây Anh và Tuấn có lời qua tiếng lại với Nguyễn Thị Hiền.

Hiền cho rằng mình bị trêu ghẹo, xúc phạm nên đã điện thoại cho bạn trai là Phan Xuân Hiệp đến để giải quyết. Khi đến nơi, được bạn gái chỉ, Hiệp đã dùng tay tát và mặt Tuấn dẫn đến xô xát đánh nhau.

Tuấn và Anh bỏ chạy thì Hiệp đuổi theo dùng kéo đâm liên tục vào hai nạn nhân. Chưa dừng lại, khi thấy hai nạn nhân bị đâm gục, Hiệp tiếp tục lấy mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu Nguyễn Văn Tuấn cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên. Hậu quả khiến Nguyễn Đình Anh bị thủng phổi, tổn hại sức khỏe 12%, Nguyễn Văn Tuấn bị chấn thương sọ não, tổn hại sức khỏe 100%, sống đời thực vật.

Về phần Hiệp, sau khi người dân đưa hai nạn nhân đi cấp cứu, Hiệp đến ăn đêm tại một quán ven đường. Tại đây, y lấy một con dao rồi đi đến bệnh viện với ý định tìm đánh các nạn nhân tiếp. Tuy nhiên, Hiệp bị bảo vệ và một số người dân can ngăn nên chỉ đe dọa các nạn nhân rồi bỏ đi.

Tại phiên tòa, các bị cáo Hiệp và Hiền đã thành khẩn và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

HĐXX nhận định, hành vi của Phan Xuân Hiệp hết sức nguy hiểm, vì chút mâu thuẫn mà nổi máu côn đồ, hung hãn, xem thường mạng sống người khác cũng như pháp luật khiến cho dư luận hết sức bất bình. Việc các nạn nhân sống sót là do được đưa đi cấp cứu kịp thời chứ không nằm trong suy nghĩ của Hiệp. Còn Hiền, mặc dù là con gái, tuổi đời còn trẻ nhưng hành xử mang tính côn đồ, để giải quyết mâu thuẫn cá nhân đã gọi người đến đánh nhau, khi các nạn nhân bị đánh gục không những không can ngăn mà còn giúp sức, lấy chân đá vào người Tuấn khi nạn nhân đã bất tỉnh nên xác định là đồng phạm với vai trò giúp sức.

Kết thúc phiên toàn, HĐXX tuyên phạt Phan Xuân Hiệp 14 năm tù giam; Nguyễn Thị Hiền 3 năm 6 tháng tù về tội Giết người, đồng thời phải bồi thường cho các nạn nhân hơn 400 triệu đồng.

Cho rằng bị trêu ghẹo, thiếu nữ rủ bạn trai đến “giết” đối thủ 2
Nghi án giết người nhiều uẩn khúc ở Hóc Môn

Ông Sỹ say xỉn được công an xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn, TP.HCM) đưa đi nhưng 4 ngày sau, gia đình mới biết ông đã tử...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 22,431
  •   Tháng hiện tại 713,037
  •   Tổng lượt truy cập 128,331,276