Cái chết bất ngờ của tên sát thủ (Kỳ cuối)

Thứ ba - 04/11/2014 12:54
Cái chết bất ngờ của tên sát thủ (Kỳ cuối) Cái chết bất ngờ của tên sát thủ (Kỳ cuối)

Trước khi FBI có những bằng chứng bắt giữ Gemini, kẻ cầm đầm máu lạnh của băng nhóm đã bị giết chết.

Những vụ giết người liên tục xảy ra. Cảnh sát biết chắc chắn chúng có liên quan đến hoạt động trái phép của băng nhóm Gemini. Họ tập trung điều tra, cố gắng liên kết các vụ án với nhau để tìm ra những điểm chung phục vụ quá trình điều tra.

Không lâu sau đó, Henry và Freddy của băng nhóm Gemini đã bị bắt giữ liên quan đến hai tội danh giết người. Các thành viên còn lại trong băng nhóm cũng bắt đầu bị FBI đụng tới.

Con trai cua Ron, Albert đã viết rất nhiều về sự sợ hãi của cha mình trong những ngày mạng sống bị đe dọa. Trước khi FBI triển khai lực lượng, xóa sổ Gemini, Roy đã bị đe dọa.

Albert DeMeo lớn lên với những ấn tượng khá tốt đẹp về người cha của mình, đó là dí do tại sao Albert đã rất sốc khi nghe đoàn bồi thẩm nhắc đến những tội ác của cha mình hay đọc chúng trong những cuốn sách viết về Roy. Theo lời Alber, Roy lo sợ cuộc sống gia đình sẽ bị thay đổi nếu hắn bị giết hại hay bị FBI bắt giữ.

Cái chết bất ngờ của tên sát thủ (Kỳ cuối) 1

Cuốn sách do Albert viết về cha mình, Roy DeMeo 

Sau khi Roy bị phát hiện chết trong cốp sau chiếc xe Cadillac của mình, điều mà hắn lo sợ nhất cũng nhanh chóng xảy ra: Gia đình hắn đã phải chịu đựng cho tội ác của chồng. Vợ Roy buộc phải bán căn nhà mơ ước của Roy để chuyển đến một nơi mới an toàn hơn.

Liên quan đến cái chết của Roy, sau khi băng nhóm Gemini thành lập và liên tiếp những vụ giết người và mất tích trong khu vực xuất hiện. FBI cho rằng Roy có liên quan. Lo sợ Roy có thể trở thành một nhân chứng hợp tác cho chính phủ, Castellano đã ra lệnh cho tay chân của mình, Nino, giám sát mọi hoạt động của Roy.

Nino rất được Roy tin tưởng vì thế lựa chọn Nino để theo sát Roy, để có được những thông tin cá nhân quan trọng được đánh giá là khá mạo hiểm. 

Cái chết bất ngờ của tên sát thủ (Kỳ cuối) 2

Trùm maphia John Gotti 

Theo một số thông tin cảnh sát có được từ giới xã hội đen, Nino là người cuối cùng gặp Roy, chính hắn đã ra tay lạnh lùng giết chết người anh em của mình. Roy bị bắn tới 7 phát súng trước khi chết và cái xác được đưa đi phi tang tại Sheepshead Bay, Brooklyn.

Nino bị bắt vào năm 1984 và được xem xét tại ngoại sau phiên xét xử. Không lâu sau đó, Nino nhận bản án 5 năm tù giam cho tội trộm cắp xe ô tô…

Trước khi phiên tòa xét xử băng nhóm Gemini và những tội ác của chúng kết thúc, Nino đã 62 tuổi và chết trong tù. Những kẻ khác hiện tại cũng bị kết án có liên quan.

Paul Castellano bị buộc tội ra lệnh giết hại Roy Demeo

Trong thời gian đó, Castellano đang chơi trò chơi quyền lực và tranh giành quyền lực với Roy. Trước khi phiên tòa được mở, John Gotti đã nhanh chóng có được một vị trí xứng đáng trong băng nhóm Gambino. John Gotti lên làm người lãnh đạo Gambino sau khi ám sát Castellano vào ngày 16/12/1985. 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 252
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 31,160
  •   Tháng hiện tại 1,092,768
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,972