Cái chết bất ngờ của tên sát thủ (Kỳ 2)

Thứ ba - 04/11/2014 12:51
Cái chết bất ngờ của tên sát thủ (Kỳ 2) Cái chết bất ngờ của tên sát thủ (Kỳ 2)

Roy đào tạo tay chân của mình theo cách riêng. Khi cần giải quyết bất cứ vấn đề gì, chúng sẵn sàng ra tay giết người.

Thành công và có được nhiều thứ khi mới chỉ 32 tuổi, Roy bắt đầu dính vào những vụ giết người và sớm trở thành tên sát thủ máu lạnh.

Để giúp mình giải quyết những kẻ không chịu nghe lời và mở rộng địa bàn hoạt động, Roy bắt đầu kết nạp cho mình những tay chân riêng, đào tạo chúng trở thành những cỗ máy giết người chuyên nghiệp nhất.

Một trong số những tay chân đầu tiên của Roy là Chris Rosenberg, một cậu thanh niên 16 tuổi người Do Thái. Bản thân Chris không thích khi mình là một người Do Thái, cậu luôn hi vọng một ngày nào đó được những người Ý chào đón vfa coi như một công dân Ý.

Roy gặp Chris trong khu phố Brooklyn qua một người bạn. Chris lúc đó đang là một tên nhóc lang thang. Roy đã giúp Chris mở rộng địa bàn hoạt động và hoạt động “chuyên nghiệp” hơn.

Chris bắt đầu đi đánh cắp những chiếc xe hơi và linh kiện của chúng theo chỉ dẫn của Roy để bán cho khách hàng ở nước ngoài. Một tên thợ sửa ô tô tên là Freddy DiNome cũng thông đồng với chúng. Chúng nhanh chóng kết nạp thêm hai thành viên nữa là Joey và Anthony, và thành lập băng nhóm Gemini Lounge. 

Cái chết bất ngờ của tên sát thủ (Kỳ 2) 1

Tay chân của Roy DeMeo

Không lâu sau đó, Roy kết nạp thêm thành viên thứ 5, Henry Borelli, một kẻ còn khá trẻ nhưng được Roy đánh giá là có trái tim lạnh để trở thành một kẻ giết người chuyên nghiệp.

Roy và tay chân của mình bắt đầu thu thập vũ khí, chủ yếu là súng máy, súng trường tự động, các thiết bị giảm thanh…

Roy đào tạo tay chân của mình giết người theo cách riêng của hắn gọi là Phương pháp Gemini. Khi cần giải quyết bất cứ vấn đề gì, chúng sẵn sàng ra tay giết người.

Rất nhiều người đã trở thành nạn nhân của băng nhóm này, đặc biệt là những cô gái trẻ. Điều đặc biệt không ai nghi ngờ kẻ có bề ngoài lịch lãm như Roy là lại tên sát nhân máu lạnh, kẻ cầm đầu những kẻ giết người nguy hiểm nhất.

Khi hai trong số năm tay chân của Roy bị bắt, cảnh sát vẫn không thể tìm ra bằng chứng liên quan để buộc tội Roy. Roy đã không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn thuê luật sư có tiếng để bảo vệ danh tiếng của mình, đồng thời giúp cho tay chân mình thoát khỏi việc bị truy tố. 

Cái chết bất ngờ của tên sát thủ (Kỳ 2) 2

Nơi hoạt động chính của băng nhóm 

Liên tiếp những vụ mất tích xảy ra, theo ước tình trong vòng 10 năm khi băng nhóm của Roy hoạt động, hơn 200 người trên tất cả những địa bàn chúng hoạt động mất tích.

Năm 1976, khi Roy mới 34 tuổi và hơn một năm đào tạo tay chân của mình, tên trùm Carlo Gambino chết. Roy chọn Paul Castellano làm ông chủ mới của mình.

Đối với Roy, kiếm tiền là việc quan trọng nhất. Hắn liên hệ với các băng nhóm ở Ailen để mở rộng địa bàn hoạt động. Hắn bắt đầu chuyển sang buôn bán ma túy, điều đó gây sự chú ý của FBI. FBI đã để ý đến Roy và tiến hành điều tra xem liệu hắn có phải kẻ giết người chuyên nghiệp.

Không lâu sau đó, Castellano rút khỏi giới xã hội đen, gần như không can dự vào những hoạt động của băng nhóm, từ đó, Roy mở rộng phạm vi hoạt động, tự cho mình quyền hạn hơn và có quyền được giết bất cứ ai cản trở hắn.

Những năm 1977 đến 1979, theo điều tra của FBI, những ai đã từng giao dịch với Roy đều biết mất một cách bất ngờ.

Thân cận nhất với Roy là Chris. Hắn tự nhận mình là con trai của Roy và giới thiệu mình là Chris DeMeo. Năm 1979, trong một phi vụ buôn bán ma túy ở Florida, Roy biết Chris đã lợi dụng tên tuổi của mình để lừa đối tác. 

FBI có điều tra được những tội ác của băng nhóm Gemini Lounge? Mời độc giả đón đọc Cái chết bất ngờ của tên sát thủ (Kỳ cuối) vào SÁNG SỚM ngày 3/11/2014. 

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: thông đồng, quyền hạn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 11,435
  •   Tháng hiện tại 562,028
  •   Tổng lượt truy cập 128,180,267