Bộ mặt thật đáng ghê tởm của giáo sĩ được hàng triệu tín đồ sùng bái

Thứ bảy - 09/12/2017 13:02
Bộ mặt thật đáng ghê tởm của giáo sĩ được hàng triệu tín đồ sùng bái Bộ mặt thật đáng ghê tởm của giáo sĩ được hàng triệu tín đồ sùng bái

Cánh cửa phòng vừa khép lại, gã giáo sĩ hiện nguyên hình thành "yêu râu xanh". Khi bị bắt, gã biện minh rằng đó là cách duy nhất để cứu mạng sống cho cô bé.

Tội ác của nhà biên kịch tài ba giết người yêu dựa theo truyện kinh dị

Mờ mắt vì tiền, người mẫu nổi tiếng bán dâm giá “khủng” 2 tỷ/3 đêm

Diễn viên đình đám lộ mặt "tú bà" sau cuộc ngã giá 200 triệu/đêm với đại gia

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Bộ mặt thật đáng ghê tởm của giáo sĩ được hàng triệu tín đồ sùng bái 1

Ngoài tội danh hiếp dâm , Asaram còn bị cáo buộc vi phạm một số tội khác như: buôn bán người và lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên

Vị giáo sĩ “tốt bụng”

Asaram Bapu tên thật là Asumal Thaumal Harpalani, sinh năm 1941, là một giáo sĩ Ấn giáo được hàng triệu tín đồ sùng bái. Ông này luôn kêu gọi các môn đệ của mình có một cuộc sống đạo đức và thoát tục khỏi tình dục.

Ngày 15/8/2013, Asaram tổ chức buổi lễ cho các môn đệ tại thành phố miền tây Jodhpur, bang Rajasthan. Tại đây, một thiếu nữ 16 tuổi giấu tên cũng theo bố mẹ tới làm lễ. Cả gia đình cô là tín đồ của Asaram đã hơn một thập niên.

Trong quá trình làm lễ, vị giáo sĩ liên tục hướng nhìn về phía cô. Trong đầu gã nhanh chóng hình thành một âm mưu đen tối.

Sau đó, Asaram bước tới nơi cô bé và cha mẹ đang đứng. Hắn thông báo với bố mẹ cô gái rằng con của họ đang ở trong tình cảnh rất nguy hiểm vì "bị ma quỷ ám ảnh", hắn nhìn thấy quanh cô bé lúc nào cũng là một màu đen u ám.

Cha mẹ cô bé vô cùng lo sợ. Họ van xin giáo sĩ làm gì đó để giúp đỡ gia đình mình. Tỏ ra thương cảm trước tình cảnh éo le của cô bé đang độ tuổi trăng tròn, Asaram đồng ý giúp đỡ và yêu cầu cô đi theo vào trong để Asaram vận dụng “phép thuật trừ quỷ” cho cô.

Vậy nhưng, khi cánh cửa phòng khép lại, chỉ còn 2 người, giáo sĩ này mới lộ rõ bản chất của một tên “yêu râu xanh”. Hắn yêu cầu cô cởi quần áo để bắt đầu thực hiện "nghi lễ trừ tà". Không nhận được sự chấp thuận, hắn lao tới cô bé mặc cho cô khóc lóc van xin. Hắn tấn công tình dục cô gái ngay trong lúc mẹ cô đang ngồi bên ngoài đọc kinh mong con gái tai qua nạn khỏi.

Bộ mặt thật của “thánh sống”

Dù bị dọa nạt không được kể với bất kỳ ai nhưng 2 ngày sống trong đau khổ, thiếu nữ 16 tuổi đã quyết định nói hết với bố mẹ.

Gia đình nạn nhân sau đó tới thủ đô New Delhi để đối chất với Asaram nhưng bị từ chối. Bố mẹ cô gái đành đưa cô đến đồn cảnh sát để trình báo cùng với tờ giấy chứng nhận của bác sĩ xác nhận cô đã bị tấn công tình dục.

Asaram đã bị bắt lúc nửa đêm 1/9/2013 tại thành phố Indore, thủ phủ bang Madhya Pradesh với cáo buộc hiếp dâm và sau đó được đưa tới thành phố miền tây Jodhpur, nơi vụ tấn công xảy ra để điều tra, xét xử. 

Ban đầu, Asaram phân bua rằng ông bị vu cho tội hiếp dâm chứ bản thân ông ở tuổi 72 không còn năng lực thực hiện hành vi đó. Tuy nhiên, Phó Ủy viên cảnh sát Jodhpur cho biết một nhóm bác sĩ sau khi kiểm tra sức khỏe Asaram đã khẳng định Asaram hoàn toàn có đủ năng lực để thực hiện chuyện tấn công tình dục và cũng đủ sức khỏe để trải qua cuộc điều tra và xét xử.

Trước tòa án hôm 5/11/2013, cảnh sát công bố tài liệu dài hơn 1.000 trang về những cáo buộc liên quan đến tội trạng của vị giáo sĩ này, bao gồm các lời khai của 58 nhân chứng. Lúc này, bộ mặt thật của vị giáo sĩ tôn kính mới được bộc lộ. Ngoài tội danh hiếp dâm, Asaram còn bị cáo buộc vi phạm một số tội khác như: buôn bán người và lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

Asaram có trung tâm tôn giáo chính tại thành phố Ahmedabad ở bang Gujarat. Ông này có hàng triệu môn đệ ở Ấn Độ và lừng danh vì những bài giảng về đạo Hindu hay các cách thực hành tín ngưỡng. Asaram có 350 trung tâm tôn giáo tại Ấn Độ và nước ngoài. Với nhiều người Ấn Độ, các giáo sĩ như Asaram đóng vai trò không thể thiếu trong cuộc sống đời thường. 

Vụ bắt giữ Asaram đã kéo theo các cuộc biểu tình của những người ủng hộ ông tại một số thành phố. Những người này cho rằng cáo buộc nhằm vào giáo sĩ có động cơ chính trị. Tuy nhiên, những cuộc biểu tình phản đối Asaram cũng được tổ chức, trong đó nhiều người yêu cầu ông này nên bị xét xử giống như các nghi phạm cưỡng hiếp khác.

Asaram (hiện đã 76 tuổi) vẫn đang bị giam giữ tại nhà tù Jodhpur Central và đã trải qua 7 yêu cầu bảo lãnh nhưng đều bị từ chối.

-----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 10/12/2017.

Bộ mặt thật đáng ghê tởm của giáo sĩ được hàng triệu tín đồ sùng bái 2
”Vụ cưỡng hiếp thế kỷ” làm thay đổi luật pháp Ấn Độ

Trong lúc cùng chồng làm việc trên cánh đồng, một người phụ nữ Ấn Độ đã bị 5 tên “yêu râu xanh” thay nhau cưỡng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 338
  •   Máy chủ tìm kiếm 154
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 62,524
  •   Tháng hiện tại 1,054,107
  •   Tổng lượt truy cập 127,446,311