Bị đâm chết vì nghĩ người khác muốn "nhậu chùa"

Thứ năm - 15/06/2017 07:12
Bị đâm chết vì nghĩ người khác muốn "nhậu chùa" Bị đâm chết vì nghĩ người khác muốn "nhậu chùa"

Chỉ vì một lời nói trái tai trong lúc nhậu mà Huỳnh Hữu Thiện đã đâm chủ tiệm sửa xe chết tại chỗ.

Đâm chết người vì nghi trêu ghẹo bạn gái

Bị mắng ham rượu chè, em đâm chết anh ruột

Bị đồng nghiệp đâm chết vì… từ chối nhậu

Ngày 14-6, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Hữu Thiện (SN 1993, quê Bình Định) 18 năm tù về tội "Giết người".

Bị đâm chết vì nghĩ người khác muốn "nhậu chùa" 1

Bị cáo thừa nhận hành vi của mình là côn đồ

Theo cáo trạng, anh Hoàng Đình Úy (SN 1981, quê Thái Bình) thuê mặt bằng ở đường Nguyễn Đình Chính (quận Phú Nhuận, TP HCM) mở tiệm sửa xe.

Thiện làm công nhân công trình và tối về ngủ ở nhà anh Trần Vĩnh Lộc (cạnh tiệm sửa xe của anh Úy). Tối 9-9-2016, sau khi uống bia, anh Lộc chở Thiện về nhà thì gặp vợ là Nguyễn Thanh Thủy đang ngồi nhậu cùng anh Úy và nhóm bạn ở đối diện nhà.

Lộc vào uống bia chung sau đó Thiện ra tìm Lộc lấy chìa khóa để vào nhà. Nghĩ Thiện sẽ nhậu chung nên anh Úy bảo: "Muốn nhậu thì bỏ tiền vô chứ ở đây đâu có ai nhậu không".

Thiện trả lời rằng không nhậu và đôi bên lại xảy ra mâu thuẫn nhưng Thiện bỏ vào nhà. Úy xông vào nhà đẩy làm Thiện té ngã, bị chảy máu vùng bụng. Tức giận, Thiện cầm dao đuổi theo, đâm anh Úy nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án Thiện đón xe về Bình Định lẩn trốn và 2 ngày sau ra đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Trả lời chủ toạ, bị cáo thừa nhận hành vi của mình là côn đồ tuy nhiên cho rằng nạn nhân đã chửi và xô mình nên mới đâm nhiều nhát như vậy.

Tại phiên toà, gia đình bị hại bức xúc vì hành vi của bị cáo đã tàn nhẫn tước đoạt tính mạng bị hại. Bị hại có vợ đang bị bệnh còn 2 con thì quá nhỏ, phải nhờ sự giúp đỡ của ông bà.

Gia đình bị hại yêu cầu bị cáo bồi thường các khoảng thiệt hại là 925 triệu đồng. Tuy nhiên, tại phiên xử bị cáo đã đồng ý bồi thường một lần 465 triệu đồng theo yêu cầu của đại diện bị hại.

Ngoài ra, phía gia đình bị hại còn yêu cầu xử lý hình sự vợ chồng Lộc và Thủy vì cho rằng 2 người này thấy Thiện đâm anh Úy nhưng không can ngăn, để cho kẻ sát nhân đâm anh Thiện nhiều nhát.

Về vấn đề này, VKS và tòa yêu cầu đại diện bị hại có thể gởi đơn tố cáo đến Phòng PC45 Công an TP HCM để yêu cầu xử lý trong một vụ án khác.

Bị đâm chết vì nghĩ người khác muốn "nhậu chùa" 2
Bị đâm chết vì không cho chồng... ăn cơm

Người vợ bị đâm chết do tát vào mặt chồng và không cho chồng ăn cơm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
  •   Máy chủ tìm kiếm 74
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 8,104
  •   Tháng hiện tại 586,274
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,513