Bí ẩn cái chết của ngôi sao đồng tính nhóm nhạc Boyzone

Chủ nhật - 18/06/2017 14:34
Bí ẩn cái chết của ngôi sao đồng tính nhóm nhạc Boyzone Bí ẩn cái chết của ngôi sao đồng tính nhóm nhạc Boyzone

Sự kiện cựu thành viên nhóm nhạc Boyzone, Stephen Gately đột tử ở tuổi 33 trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha) đã gây chấn động cộng đồng yêu nhạc thế giới. Bởi Gately còn quá trẻ và cái chết của anh có nhiều uẩn khúc.

Sự thật chôn vùi sau cái chết của một “siêu nhân”

Tên sát nhân quái dị, xăm kế hoạch phạm tội lên ngực

Trúng “tiếng sét ái tình”, tên cướp đòi hẹn hò với nạn nhân

Lịch sử từng ghi nhận không ít ngôi sao tài năng mà bạc mệnh, đã ra đi một cách bất ngờ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, xót xa. Dù những nấm mồ đó đã xanh cỏ nhưng câu chuyện xung quanh cái chết của họ cho đến nay vẫn là chủ đề tranh luận không có hồi kết. Loạt bài “Cái chết bí ẩn của các ngôi sao nổi tiếng thế giới” sẽ phần nào mang đến cái nhìn toàn diện nhất cho độc giả về phần sự thật bị chôn vùi ấy.

Sau những kết cục buồn của Michael Jackson hay Heath Ledger, thế giới giải trí lại đón nhận một tin sốc về cái chết của Stephen Gately. Cựu thành viên quyến rũ của ban nhạc Boyzone đã ra đi đột ngột trong sự bàng hoàng của mọi người.

Bí ẩn cái chết của ngôi sao đồng tính nhóm nhạc Boyzone 1

Stephen Gately

Là thành viên sáng lập của ban nhạc nam hàng đầu Ireland, cũng là một trong hai ca sĩ hát chính của nhóm, anh đã đưa Boyzone lên đỉnh cao sự nghiệp với nhiều Album nổi tiếng thế giới.

Năm 1999, Gately công khai thừa nhận mình thuộc “thế giới thứ ba” sau khi phát hiện có người đang định tiết lộ giới tính của sanh cho một tờ báo. Thời điểm đó, Gately rất lo lắng việc này sẽ chấm dứt sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng đây là một hành động đầy dũng cảm và họ ca ngợi anh như một nhà đấu tranh cho quyền lợi của người đồng tính.

Năm 2006, Gately kết hôn với doanh nhân Andrew Cowles, sau khi hai người quen nhau qua sự giới thiệu của “cặp đôi” Elton John và David Furnish. Một tuần trước khi chết, Gately và Cowles đã đi nghỉ ở một căn hộ sang trọng trên đảo Mallorca.

Bí ẩn cái chết của ngôi sao đồng tính nhóm nhạc Boyzone 2

Ban nhạc Boyzone: Gately và ban nhạc của anh đã có những thành công vang dội

Đó là vào một buổi đêm ngày 9/10/2009, tại quán bar Black Cat dành cho dân đồng tính, Gately và “bạn trai” mới cưới của mình đã làm quen với chàng thanh niên Georgi Dochev, 25 tuổi. 4 giờ sáng hôm đó, sau bữa rượu, họ rủ chàng trai về căn hộ sang trọng của mình để nghỉ ngơi.

Cowles và Dochev rủ nhau vào phòng ngủ và bỏ mặc Stephen nằm một mình ở phòng khách. Lý do của việc này cho đến giờ vẫn không ai biết. Chỉ biết rằng, mãi đến 13h45 ngày hôm sau (giờ địa phương), Cowles mới tỉnh giấc và phát hiện Stephen mặc bộ đồ ngủ, ngồi bất động trên ghế, chân tay lạnh toát. Anh cố gắng cứu sống Stephen bằng một vài biện pháp hồi sức cấp cứu nhưng mọi nỗ lực đều không có kết quả.

Tờ The Sun (Anh) tiết lộ, Andrew Cowles đã suy sụp hoàn toàn và tự trách mình lẽ ra có thể cứu được Stephen Gately nếu thức dậy sớm hơn. Còn anh chàng sinh viên người Bulgary Dochev từ chối xác nhận thông tin qua đêm với Andrew Cowles.

Tất cả các báo cáo chính thức và kết quả pháp y đều nói rằng cái chết của Gately là hoàn toàn tự nhiên, không có dấu hiệu đáng ngờ của bạo lực. Nó có thể liên quan đến bệnh tim di truyền của gia đình, chứ không phải do ma túy hay bị đầu độc. Tuy nhiên, dường như có gì đó rất bất thường trong cái chết của danh ca này.

Ở hiện trường nơi phát hiện ra cái chết của Gately, người ta thấy anh bị tử vong khi đang ngủ trên ghế sofa với bộ đồ ngủ vẫn còn nguyên trên người và có dấu hiệu nôn mửa. Các báo cáo khám nghiệm tử thi chỉ ra rằng anh đã chết khá lâu trước khi được Andrew Cowles, người bạn đời đồng tính của anh phát hiện ra.

Bí ẩn cái chết của ngôi sao đồng tính nhóm nhạc Boyzone 3

Người tình đồng giới của Gately, Andrew Cowles (ảnh trái) và chàng sinh viên Georgi Dochev (ảnh phải,) người đã ở cùng căn hộ nơi xảy ra cái chết của ca sĩ này

Một số điều tra sau này tiết lộ việc Stephen chết là vì chứng phù phổi cấp tính. Gia đình Gately có vẻ đồng ý với giả thiết này và luôn khẳng định rằng các loại thuốc phiện hay chất kích thích không liên quan đến cái chết của ca sĩ, nhưng theo lời Cowles thì Stephen ít nhất đã hút thuốc lá tẩm cần sa vào cái đêm anh ta chết. Và cái chết của Stephen vẫn còn đặt ra nhiều dấu hỏi trong lòng người hâm mộ.

----------------------------------------

Mời độc giả đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Cái chết bí ẩn của các ngôi sao nổi tiếng thế giới, vào 19/6/2017.

Bí ẩn cái chết của ngôi sao đồng tính nhóm nhạc Boyzone 4
Cái chết bí ẩn của “biểu tượng sex” nổi tiếng nhất điện ảnh Mỹ

Vì sao Marilyn Monroe lại chết? Liệu có bàn tay của kẻ khác? Đó vẫn là những câu hỏi cho đến nay chưa có lời giải.

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
 
  •   Hôm nay 22,231
  •   Tháng hiện tại 725,714
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,918