Ám ảnh cô gái bị cha bắn gục trên vũng máu vì trót yêu người cùng làng

Thứ tư - 28/02/2018 17:41
Ám ảnh cô gái bị cha bắn gục trên vũng máu vì trót yêu người cùng làng Ám ảnh cô gái bị cha bắn gục trên vũng máu vì trót yêu người cùng làng

Cô gái 18 tuổi ấy đã phải đấu tranh giành lại sự sống sau khi bị chính cha và anh trai mình bắn trúng mặt và ngực sau khi đã tra tấn dã man chỉ vì yêu một nam thanh niên cùng làng.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Ám ảnh cô gái bị cha bắn gục trên vũng máu vì trót yêu người cùng làng 1

 Cô gái trẻ đổ gục vì bị bắn 2 phát vào mặt và ngực

Sự tàn độc của những người thân

Đêm 11/5/2017, người dân tại một ngôi làng nhỏ ở tỉnh Sambhal, bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ đang chìm trong giấc ngủ thì bỗng nghe thấy tiếng la hét thảm thiết.

Nhiều người hiếu kỳ vội chạy ra ngoài nghe ngóng thì thấy tiếng kêu phát ra từ phía gia đình ông ông Sameraj, 52 tuổi. Còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, họ thấy Ruby (18 tuổi) – con gái ông Sameraj khập khiễng chạy ra ngoài, chân tay bầm tím, khuôn mặt chảy máu và đầy hốt hoảng. Chạy ngay sau Ruby là người cha và anh trai Iftikhar, 32 tuổi mặt mũi đằng đằng sát khí, quát tháo ầm ĩ.

Bỗng nhiên, hai tiếng súng vang lên, Ruby gục luôn xuống đất. Thấy vậy, hàng xóm mới nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. Tới nơi, cảnh sát phát hiện Ruby đang nằm co quắp bất tỉnh trên vũng máu bên ngoài nhà. Trong khi đó, tất cả các thành viên trong gia đình đều làm ngơ như không có chuyện gì xảy ra.

Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng đưa cô gái trong tình trạng nguy kịch với 2 phát súng vào mặt và ngực tới bệnh viện địa phương. Tuy nhiên, vì bệnh viện thiếu thốn trang thiết bị hiện đại không có khả năng cấp cứu cho trường hợp này nên Ruby tiếp tục được chuyển tới một bệnh viện lớn khác, cách khu vực cô sinh sống khoảng 40km.

"Bệnh nhân nhập viện trong trạng thái mất ý thức, huyết áp cực thấp và máu chảy không ngừng. Cô ấy có một viên đạn ở bên mặt trái, cách tai khoảng 3 cm và một viên đạn bên phải ngực. Chỉ cần chậm trễ một chút nữa, cô ấy chắc chắn sẽ chết vì bị chảy máu quá nhiều", Jitender Singh – bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho Ruby nói.

Bố và anh trai nạn nhân sau đó đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường.

Ám ảnh cô gái bị cha bắn gục trên vũng máu vì trót yêu người cùng làng 2

Cảnh sát nhanh chóng bắt giữ anh trai và bố của Ruby để tiến hành điều tra.

Bi kịch tình yêu

Cô gái trẻ phải đối mặt với cuộc sống "sống không bằng chết” chỉ vì cái gọi là "danh dự gia đình". Tấn bi kịch của Ruby xuất phát từ lý do chỉ vì cô trót yêu người trái với ý muốn của gia đình, đó là anh chàng cùng làng - Ibrahim, 24 tuổi.

Tai họa bắt đầu ập đến khi em gái của Ruby phát hiện chị nói chuyện với người yêu qua điện thoại rồi vô tư khoe với anh trai và bố.

Ruby và Ibrahim chơi với nhau từ nhỏ. Lớn lên, hai người nhanh chóng tìm thấy nhiều điểm chung và càng trở nên thân thiết. Tình cảm cứ thế lớn dần và cuối cùng cách đây 3 năm, Ruby đã nhận lời hẹn hò với Ibrahim.

Hai người yêu nhau bằng một thứ tình cảm chân thành, mặc cho khác biệt về đẳng cấp. Gia đình Ruby được coi là khá giả trong làng, ngược lại, gia đình người yêu cô lại rất nghèo. Vậy nên, suốt 3 năm qua, Ruby luôn giấu gia đình về mối quan hệ ấy để tìm thời cơ thích hợp.

Thế rồi chỉ vài phút sau khi biết chuyện này, anh trai và bố của Ruby đã lập tức lôi cô vào phòng tra hỏi, đánh đập. Nghe con gái xác nhận, gia đình ông Sameraj càng trở nên giận dữ. Họ cho rằng cô gái đã làm "ô uế" và phải lấy lại “danh dự gia đình". Tra tấn cô chưa đủ, họ còn quyết sát hại con em mình cho bằng được.

“Đó là một vụ giết người vì danh dự. Sameraj biện hộ rằng ông ta chỉ đang làm điều đúng đắn. Vì Ruby đã khiến gia đình chịu tai tiếng nên ông ta quyết định ra tay. Đáng buồn là mẹ của cô gái cũng đồng ý vụ đánh đập vì phản đối mối quan hệ của cô với bạn trai", viên cảnh sát Brahmapal Singh Baliyan cho biết.

----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 1/3/2018.

Ám ảnh cô gái bị cha bắn gục trên vũng máu vì trót yêu người cùng làng 3
Xót xa cảnh tượng thi thể hai mẹ con ôm chặt nhau nổi lềnh bềnh trên sông

Khi tiếp cận vật thể lạ trôi trên sông, người dân hoảng hốt phát hiện đó là hai xác chết và càng kinh hãi hơn khi chứng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 733
  •   Tháng hiện tại 1,062,341
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,545